7 cặp chị em song sinh nổi tiếng vì vẻ đẹp thiên thần

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

7 cặp chị em song sinh nổi tiếng vì vẻ đẹp thiên thần

7 cặp sinh đôi nổi tiếng nhờ vẻ đẹp đặc biệt cuốn hút.

09/11/2014 11:03 AM
4,880

1. Elle và Jess Yamada

Elle và Jess Yamada là cặp sinh đôi 9X được hâm mộ nhất ở Indonesia. Hai người đẹp 9X có thân hình mảnh mai, gương mặt thanh tú và những đường nét đẹp.

Nổi lên như hai hot girl trên những trang bán hàng trên mạng, Elle và Jess tiếp tục trở thành hot blogger với những bài viết chia sẻ về kinh nghiệm mua sắm, phối đồ, phong cách sống.

Họ cùng nhau điều hành một nhãn hiệu thời trang dành riêng cho các cô gái trẻ có tên Gowigasa với những sản phẩm mang tông màu tươi sáng.


Cặp chị em sinh đôi xinh đẹp của Indonesia

2. Hai chị em Lee Hee Kyung và Lee Soo Bin

Cặp chị em sinh đôi có gương mặt chuẩn mực như búp bê này là bộ đôi đình đám của giới Ulzzang (giới hot boy, hot girl) của Hàn. Lee Hee Kyung và Lee Soo Bin sinh năm 1990. Mặc dù là chị em sinh đôi nhưng người ta vẫn có thể phân biệt được họ. Lee Hee Kyung hiền dịu và Lee Soo Bin sắc sảo hơn.

Lee Hee Kyung và Lee Soo Bin làm người mẫu ảnh cho shop thời trang tại Hàn Quốc. Rất ít người từng gặp họ ngoài đời, bởi vậy nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp "siêu tưởng" của họ là sản phẩm của công nghệ photoshop hoặc thẩm mỹ.


Hai chị em Lee Hee Kyung và Lee Soo Bin

3. Cặp sinh đôi Huyền Thư và Thư Huyền

Cặp người mẫu sinh đôi tới từ Hải Phòng Huyền Thư - Thư Huyền gây ấn tượng với chiều cao nổi trội, gương mặt tròn trịa phúc hậu, làn da trắng sứ, vẻ đẹp dịu dàng.

Hai cô gái xinh đẹp này từng là người mẫu quen thuộc của các sàn diễn phía Bắc. Trước kia họ thường gây lúng túng cho người xung quanh bởi thường xuyên sóng đôi bên nhau với ngoại hình quá tương đồng, rất khó để phân biệt.

Có thời điểm cặp sinh đôi này hoạt động riêng rẽ. Tới đầu năm 2014, người hâm mộ lại thấy họ tái xuất bên nhau.


Bộ đôi chân dài song sinh Huyền Thư - Thư Huyền

4. Sama Haya Abu Khadra

Mỗi khi đi trên phố, cặp sinh đôi Sama Haya Abu Khadra đều rất nổi bật nhờ chiều cao ấn tượng và mái tóc xoăn bồng bềnh như mây. Họ lúc nào cũng quấn quít bên nhau tới những sự kiện thời trang lớn của thế giới và luôn lọt vào ống kính máy ảnh nhờ vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển và gu ăn mặc thời thượng.

Tạp chí Vanity Fair của Ý đã từng ca ngợi nhan sắc của cặp đôi này: "2 cô mẫu trẻ trung, đẹp cổ điển có khung người phù hợp với mọi thiết kế sang trọng nhất". Nhiều nhiếp ảnh giai ví họ như nữ thần trong tranh cổ bởi làn da tuyệt đẹp, mái tóc tơ óng mềm, đôi mắt xanh mơ màng.


Cặp fashionista sinh đôi tóc xoăn

5. Yuri Ebihara và người chị sinh đôi

Yuri Ebihara là người mẫu nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc. Cô có vẻ đẹp sắc sảo và thân hình quyến rũ. Yuri Ebihara nhiều lần lọt vào bảng danh sách những người đẹp xinh đẹp nhất Nhật Bản. Dù chỉ cao 1m68 nhưng Yuri vẫn đắt show catwalk không chỉ ở xứ Phù tang mà còn tại Paris, London...

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng gần đây, người ta mới biết Yuri có một người chị sinh đôi. Họ cùng sinh năm 1979. Nếu như Yuri lôi cuốn và cá tính thì người chị sinh đôi có vẻ hiền hòa và giản dị hơn. Yuri từ chối tiết lộ danh tính và cung cấp quá nhiều ảnh về người chị sinh đôi của mình. Chị của Yuri không muốn tham gia vào lĩnh vực giải trí.


Cặp chị em sinh đôi của người mẫu Yuri Ebihara


Yuri xinh đẹp, quyến rũ

6. Cặp sinh đôi Sandy và Mandy

Cặp sinh đôi Sandy và Mandy sinh năm 2001 tại Cao Hùng, Đài Loan. Ngay từ khi 1 tuổi, cặp sinh đôi này đã "gây sốt" bởi vẻ ngây thơ, trong sáng và vô cùng lanh lợi. Hai cô bé đều có khuôn mặt tròn xinh xắn, đôi mắt hạt nhãn và cặp môi chúm chím như hoa nở, biểu cảm dễ thương.... giống hệt nhau.

Cặp sinh đôi từng là bộ đôi người mẫu nhí "hot" nhất Đài Loan. Cha mẹ của hai cô bé còn thường xuyên tung các video nhảy nhót theo nhạc của con lên mạng và thu được rất nhiều sự yêu mến.

Hiện tại giờ cặp sinh đôi đã 13 tuổi, gương mặt không còn bầu bĩnh mà thon dài thanh tú tuy nhiên họ vẫn rất được hâm mộ.


Cặp sinh đôi nhí nổi tiếng nhất Đài Loan


Cặp sinh đôi thiên thần Sandy và Mandy giờ đã lớn

7. Cặp sinh đôi Miu Miu và Viviandan

Cặp sinh đôi Miu Miu và Viviandan tới từ Trung Quốc có gương mặt xinh xắn, làn da trắng không tì vết và đôi chân cực dài. Đặc biệt cặp chị em có gu ăn mặc rất sành điệu, chuyên dùng hàng hiệu. Họ được mệnh danh là cặp sinh đôi ăn mặc sành điệu nhất Trung Quốc.

Điều hành một blog thời trang có lượng page view (lượt xem) tới hơn 500 triệu lượt và một trang trên mạng xã hộ weibo thu hút hơn 2 triệu người yêu thích, cặp chị em sinh đôi này trở thành bộ đôi hot girl đình đám. Thậm chí gu thời trang của Miu Miu và Vivian còn có ảnh hưởng trực tiếp tới phong cách thời trang của nhiều cô gái trẻ.


Miu Miu và Vivian Dan có phong cách rất sành điệu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý