7 cô gái có cơ bắp cuồn cuộn vượt quá sức tưởng tượng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

7 cô gái có cơ bắp cuồn cuộn vượt quá sức tưởng tượng

Các cô gái này đều tập luyện điên cuồng, thậm chí còn dùng thuốc kích thích để có được thân hình vạm vỡ, săn chắc khiến nam giới cũng phải khiếp sợ.

06/12/2014 12:29 PM
1,367

1. Candice Armstrong: Theo Daily Mail, Candice Amstrong có thể nói là một trong những trường hợp có cơ thể cường tráng vượt quá mong muốn nhất trên thế giới. Nếu như trước đây, Candice khá xinh đẹp và nữ tính với mái tóc dài màu vàng thì giờ đây diện mạo của cô đã hoàn toàn thay đổi. Được biết, để cải thiện vóc dáng gầy gò, mảnh mai của ngày xưa, cô gái 29 tuổi đã quyết tâm đến phòng tập thể hình 3 tiếng/ngày. Không những thế, cô còn tiêm thuốc kích thích để phát triển cơ bắp. Nhờ đó, Candice giờ có được một bờ vai rộng, vòng bụng đầy đủ 6 múi cùng cơ bắp cuồn cuộn hơn cả nam giới.

Thực tế, do lạm dụng thuốc kích thích và gặp phải các tác dụng phụ, Candice hiện trông không khác gì một người đàn ông. Cô mọc rất nhiều lông trên người, xuất hiện mụn trứng cá ở khắp nơi, giọng nói ồm ồm và có dáng đi giống hệt nam giới. Thậm chí, vòng một của cô cũng không thể phát triển được nữa. Cô gái người Anh cho biết, các bộ trang phục dành cho nữ từ lâu không còn phù hợp với cô và đã quá muộn để cô dừng lại. Đương nhiên, cô sẽ không bao giờ trở về là một cô gái bình thường như xưa.

2. Denise Rutkowski: Theo Spot Me Bro, rất khó có thể nhận ra Denise Rutkowski vì giờ cô có vẻ ngoài hoàn toàn khác trước. Năm 1993, Denise từng đoạt giải nhì tại Olympic nội dung thể hình và nổi tiếng khắp thế giới. Kể từ đó đến năm 1996, cô tham gia khá nhiều cuộc thi khác và đến các nước để quảng bá hình ảnh của mình.

Mặc dù có quá khứ huy hoàng nhưng chỉ sau đó ít lâu mọi thứ của Denise đều không ngừng tuột dốc. Nhan sắc, vóc dáng của cô hiện "một trời một vực" so với hồi thi Olympic. Do sử dụng chất kích thích để cơ bắp phát triển nhanh chóng nên cô đã chuyển dần thành đàn ông - mọc râu, sở hữu hình dáng người giống như phái mạnh... Đặc biệt, cô gái cơ bắp ngày nào trông rất tiều tụy và mắc khá nhiều bệnh. Thậm chí năm 2012, cô còn bị bắt vì tội dùng chất gây nghiện, kích thích quá liều vào cơ thể.

3. Joanna Clare Thomas: Joanna Clare Thomas từng được nhiều người biết đến khi là cô gái trẻ nhất giành được bằng IFBB (chứng chỉ của liên đoàn thể hình quốc tế) và đoạt giải vô địch thể hình ở Anh. Ở độ tuổi 21, đó là thành tích mà khó có người phụ nữ nào có thể đạt được. Joanna cho hay, cô quan tâm đến thể hình từ năm 14 tuổi thông qua một cuốn tạp chí về sức khỏe. Cô gái 48 kg ngày ấy đã bắt đầu tập luyện với sự giúp sức của các chuyên gia và thực hiện một chế độ hết sức nghiêm ngặt. Trong hai năm, với sự rèn luyện không ngừng, cô đã tăng thêm được 40 kg, với thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.

Với sự nổi tiếng của mình, Joanna đã được mời tham gia làm nhân vật chính trong phim tài liệu mang tên Surprise She, phát sóng tại Mỹ trên The Learning Channel. Bộ phim nói về quyết định trở thành vận động viên thể hình, những thay đổi về vóc dáng, chế độ ăn kiêng và niềm đam mê với môn thể thao này của cô nhanh chóng gây chú ý. Đến nay, Joanna vẫn được coi là cô gái thành công nhất trong lĩnh vực thể hình chuyên nghiệp tại Mỹ và Anh.

4. Brigita Brezovac: Trang Oddee cho hay, Brigita Brezovac sinh ra và lớn lên tại Ptuj, Slovenia. Cô sớm đã muốn trở thành một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên ước mơ ấy chỉ thực sự trở thành hiện thực sau lần cô thất bại trong việc lấy bằng IFBB của liên đoàn thể hình quốc tế. Kể từ đó, cô gái này quyết tâm rèn luyện đến cùng để có được vóc dáng đạt chuẩn.

Sau khi có được IFBB vào năm 2009, Brigita tiếp tục tham gia rất nhiều cuộc thi về thể hình và giành không ít giải thưởng. Cô cho hay, cô yêu bộ môn này và sẽ quyết theo đuổi nó một cách chuyên nghiệp đến cùng.

5. Mimi D'Attomo: Có thể nói, Mimi D'Attomo là một trong những nữ vận động viên thể hình nổi tiếng trên thế giới. Cô sở hữu thân hình 6 múi, cơ bắp săn chắc mà không phải ai cũng có được. Trang ABC News cho hay, Mimi bắt đầu tập luyện kể từ năm 20 tuổi và nhanh chóng trở thành tín đồ của bộ môn thể thao này.

Khi đang ở trên đỉnh vinh quang với vô số giải thưởng, Mimi bất ngờ buông thả bản thân và không còn muốn tập luyện như trước nữa. Cô nghiện rượu, thậm chí còn sử dụng chất kích thích. Chính điều này khiến cô mắc khá nhiều bệnh và từ giã sự nghiệp của mình. May sao mới đây, cô từ bỏ được những thói quen xấu đó và cơ thể chưa đến mức bị phá huỷ, nhưng cô cũng mất đến 3 năm để có thể phục hồi. Sau quá trình điều trị, Mimi tăng thêm 18 kg, các khớp bị đau nhức và mắc chứng trầm cảm.

6. Alina Popa: Hiện Alina Popa là vận động viên thể hình chuyên nghiệp người Rumani nhưng sinh sống và làm việc tại Thuỵ Sĩ. Alina được xếp hạng đứng thứ 2 hạng mục nữ giới trong danh sách IFBB của liên đoàn thể hình quốc tế. Cô từng giành chiến thắng trong cuộc thi thể hình thế giới năm 2010 và Olympic nămm 2011.

Alina trong nhiều năm liền luôn giữ vững chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Cô cũng tham gia nhiều giải đấu lớn và lúc nào cũng nằm trong top 6 thế giới. Năm 2013 và 2014, cô chấp nhận về nhì sau Iris Kyle. Cô cho hay, cuộc đời cô gắn với phòng tập và cô sẽ không bao giờ từ bỏ nghề nghiệp này.

7. Monica Mollica: Monica Mollica hay còn được biết đến với nickname Mowi hiện là chủ một trang web về sức khoẻ rất nổi tiếng trên mạng. Được biết, Monica bắt đầu tập thể hình từ năm 14 tuổi và quyết tâm theo đuổi cho đến tận bây giờ. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, giờ cô có một thân hình săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn khiến không ít người mơ ước.

Cô gái người Thuỵ Điển kiếm được rất nhiều tiền hàng năm nhờ vào thân hình của mình. Công việc hàng ngày của cô là chia sẻ các bài dạy tập luyện, lên kế hoạch ăn uống cụ thể cho các đối tượng muốn tăng hay giảm cân, muốn có cơ thể săn chắc... Monica thậm chí còn viết sách về thể hình và thường xuyên là khách mời trên báo, tạp chí cũng như các chương trình truyền hình có liên quan đến sức khoẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý