7 dấu hiệu của cặp vợ chồng sắp ly hôn

sakura1 sakura1 @sakura1

7 dấu hiệu của cặp vợ chồng sắp ly hôn

Nếu có đủ 7 dấu hiệu sau đây thì chứng tỏ bạn sắp phải ly hôn với một nửa của mình. Và ly hôn cũng là cách tốt nhất để giải thoát cho cả hai.

03/06/2015 11:10 AM
4,688

Sau đây là một số dấu hiệu có thể dẫn đến ly hôn mà các cặp vợ chồng trẻ ít để ý:

Cảm thấy hôn nhân là "nấm mồ" không lối thoát

Bạn và người ấy đã cùng nhau đi được một chặng đường nhưng cuộc sống hôn nhân chỉ đem lại cho bạn sự bó buộc? Đây là dấu hiệu đầu tiên của việc bạn sẽ ly hôn trong tương lai và khi cơ hội đến bạn sẽ tìm mọi cách để thoát ra khỏi chiếc "nấm mồ" đó.

Đã lâu vợ chồng bạn không tâm sự với nhau

Truyền thông không chỉ là sự trò chuyện với nhau mà còn phải hiểu tìm hiểu và biết rõ về nhau. Hầu hết các cặp vợ chồng đều nói chuyện nhưng không có sự truyền thông giao tiếp. Một mối quan hệ mà không có sự giao tiếp tốt cũng giống như một quả bom chờ phát nổ.

Khi bạn quá kỳ vọng về "người ấy"

Có rất nhiều cảm xúc khác nhau khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Khi thành vợ chồng không tránh khỏi sự kỳ vọng và những ước mơ màu hồng về cuộc sống hôn nhân. Nhưng nếu bạn không thể dung hòa và nhìn nhận cuộc sống một cách thực tế thì cũng là cuộc hôn nhân của bạn sẽ đi vào hồi kết.

Vợ chồng ly hôn 0

Dấu hiệu của cặp vợ chồng sắp ly hôn (Ảnh minh họa)

Bạn đời không hiểu mình

Với tư cách là một cá nhân, mỗi người chúng ta có nhu cầu riêng về cuộc sống. Bạn đã bao giờ cảm thấy người bạn đời không hiểu niềm đam mê trong cuộc sống của mình?

Bạn bị "vỡ mộng" khi bước vào hôn nhân

Một cuộc hôn nhân không chỉ là chiếc nhẫn trên ngón tay. Đó là một cuộc sống hoàn toàn mới và một lối sống mới. Nếu bạn chưa chuyển đến ở với nhau, bạn có thể không bao giờ hiểu được những vấn đề thực tế của cuộc sống hôn nhân. Và nếu không thể thấu hiểu và chấp nhận thực tế đó thì cuộc hôn nhân của bạn sẽ không thể lâu bền hơn được nữa.

Ghen tuông và cảm thấy bất an

Bất an và ghen tuông là mầm mống của sự chia rẽ đối với bất kỳ cặp đôi nào. Nếu thực sự không có sự sẻ chia, thấu hiểu và tìm được cảm giác an toàn từ người bạn đời của mình thì chắc chắn bạn sắp đi đến cái kết không mong muốn là ly hôn.

Tính cách quá khác biệt

Đôi khi cả hai người đều hoàn hảo nhưng đó là sự hoàn hảo cá nhân. Cả hai người có thể không chia sẻ điều gì với nhau trong thời gian sống chung và những lúc khác. Từ đó, bạn có thể thấy rằng tốt hơn là hai người nên ly hôn để hẹn hò với người khác.

Xem thêm

  • Vô cảm với chồng vì trót lỡ ngoại tình với trai trẻVô cảm với chồng vì trót lỡ ngoại tình với trai trẻ
  • Có nên để chồng quay về với vợ cũ?Có nên để chồng quay về với vợ cũ?
  • 3 nữ MC Việt 'đường cùng' nên phải ly hôn3 nữ MC Việt 'đường cùng' nên phải ly hôn
  • 'Em đã sống thử với anh mà!''Em đã sống thử với anh mà!'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý