7 dấu hiệu kín đáo tố cáo chồng bạn đang ngoại tình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

7 dấu hiệu kín đáo tố cáo chồng bạn đang ngoại tình

Bên ngoài những biểu hiện mồm một tố cáo chồng bạn ngoại tình thì bạn cũng phải để ý những biểu hiện sau.

29/07/2016 05:21 PM
6,533

Anh ấy khác lạ so với những hành vi thường ngày có thể dự báo

"Vợ biết tôi đang ngoại tình trước khi có bằng chứng thật sự. Cô ấy nói chỉ biết mà không rõ tại sao".

Sau một thời gian chung sống (vài tháng hoặc vài năm), bạn sẽ nhận ra hành vi cư xử điển hình của bạn đời. Bạn biết họ sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống cụ thể, và khi họ cư xử khác đi, bạn muốn một lời giải thích - nếu không ngoại tình thì sẽ là một vấn đề nào đó.

Trong trường hợp người đàn ông trên, khi anh ta bắt đầu ngoại tình, anh ta vồ lấy điện thoại chạy vào toilet 20-30 phút. Anh ta giải thích rằng đang "đọc email và tin tức". Vấn đề là, hóa đơn điện thoại của anh ta cho thấy một sự thật khác.

Luôn luôn chê bai, chỉ trích vợ

Chỉ trích liên tục là một yếu tố phổ biến ở nam giới được các bà vợ nêu ra tại tòa khi họ đưa ra lí do ly dị. Anh ta chỉ chăm chăm vào những thiếu sót của vợ để chê bai, phàn nàn mà không thấy những điểm tốt khác của cô ấy. Đã vậy, anh ta lại chẳng bao giờ nhìn lại bản thân mình có sai lầm gì. Hầu hết những ông chồng có thói quen xấu là tập trung săm soi vợ để chê bai, sớm hay muộn cuộc hôn nhân của họ cũng đổ vỡ.

Lơ đãng, không biểu hiện bất cứ cảm xúc gì khi bên vợ

Khi họ còn bộc lộ những cảm xúc, như vui vẻ, yêu thương hoặc thậm chí là cáu giận, nghĩa là họ còn đang chú tâm vào mối quan hệ đó. Ngược lại, mỗi khi ở nhà cùng vợ, từ sáng tới tối anh ấy không nói một câu, mặc cho vợ ngồi bên cạnh nói chuyện, anh ấy cũng chỉ ậm ừ cho xong. Ngay cả khi bạn làm điều gì đó sai, anh ấy cũng thản nhiên, coi như không thay vì để ý… Điều này đang chứng tỏ anh ấy “hồn bay phách lạc”, đang để tâm tới một người khác, một mối quan hệ khác nên cũng chẳng mấy thiết tha, mặn nồng gì với những chuyện xảy ra khi bên vợ.

ngoaitinh-xahoi.com.vn-1468997003

Ảnh minh họa

Tâm trạng thay đổi thất thường

Bạn sẽ nhận ra rằng, tâm trạng của anh ấy vui buồn, nóng giận thất thường không phải vì mối quan hệ của hai người mà vì những diễn biến trong tình cảm với một “cô nàng nào đó” không phải là vợ.

Đàn ông ở độ tuổi lập gia đình không phải là một anh chàng mới lớn với những mớ cảm xúc hỗn độn. Họ trưởng thành và điềm tĩnh hơn, nếu không phải có nguyên nhân tác động họ sẽ không nóng giận, vui buồn vô cớ.

Nếu như thời gian gần đây, anh ấy cứ thay đổi tâm trạng thất thường kiểu như đột nhiên về nhà nổi cáu với vợ vì những điều không đâu… Sau đó anh ta biến mất trong 1, 2 tiếng đồng hồ và trở về nhà vui vẻ, tưng tửng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hoặc ngược lại, anh ấy trở về nhà hát líu lo nhưng chỉ được một lúc lại bỗng nhiên nổi quạu lên với vợ. Những dấu hiệu này cho thấy, rất có thể anh ấy đang bị chi phối cảm xúc bởi câu chuyện tình với “người yêu nhỏ bé” nên giận cá chém thớt.

Cố tỏ ra là người độc thân trên mạng xã hội

Có thể từ trước đến nay, anh ấy vốn không phải là người thích đăng những bức ảnh vợ chồng, riêng tư lên mạng xã hội. Nhưng trên trang cá nhân của anh ấy vẫn có những bức ảnh chung giữa hai người do bạn bè, hoặc vợ đăng lên và anh ấy để mọi thứ hiện thị ở trạng thái công khai. Bỗng một ngày, bạn vào trang mạng xã hội của chồng và nhận thấy mọi dấu hiệu liên quan đến việc anh ấy là người có vợ, những bức ảnh chung giữa hai người đều bị “giấu nhẹm” đi… Là lúc bạn cần phải nghĩ đến một tình huống xấu.

Không khoe cuộc sống gia đình, khoe vợ là cách của mỗi người nhưng bỗng nhiên anh ấy muốn “che giấu” với cả thế giới thì lại là một câu chuyện khác.

Anh ấy đổi sở thích âm nhạc chỉ sau một đêm

"Tôi chẳng bao giờ thích nhạc jazz. Nhưng khi bắt cặp với người phụ nữ này, chúng tôi cùng nhau thưởng thức nó. Tôi bắt đầu nghe jazz suốt ngày, chỉ để nghĩ về cô ấy".

Chẳng có gì sai trái khi thử điều mới. Nhưng khi anh ấy loại bạn ra khỏi sự thay đổi của mình, nó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đã bị bỏ qua.

Anh ấy nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

"Tôi đang kể với vợ về một bộ phim chúng tôi đã xem và cười với nhau về các cảnh nào đó. Cô ấy không cười. Tôi hỏi "Có chuyện gì? Em không nhớ à?' Và cô ấy nhắc tôi rằng chúng tôi chưa hề xem bộ phim đó cùng nhau".

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý