7 điều đàn ông thường nói khi yêu thật lòng

daikieu daikieu @daikieu

7 điều đàn ông thường nói khi yêu thật lòng

Những lời nói tưởng như đơn giản này lại cho thấy bạn đã tìm được đúng người đàn ông yêu mình bằng cả trái tim…

28/04/2016 09:22 AM
701

1.“Người nhà anh rất muốn được gặp em”

 Khi yêu bạn thật lòng và nghiêm túc, muốn hướng đến mối quan hệ lâu dài, một trong những điều đầu tiên người đàn ông muốn sẽ là đưa bạn về giới thiệu với các thành viên trong gia đình của họ. Họ yêu bạn và coi trọng bạn cũng như cách họ yêu thương gia đình của mình, vì thế, có thể bạn chưa tiếp xúc nhiều với gia đình anh ấy, nhưng mọi người đã biết kha khá về bạn qua những lời anh ấy kể. Đó cũng là hành động thể hiện ý “anh rất muốn em trở thành gia đình của anh”.

Vì vậy, nếu anh ấy thỉnh thoảng lại mời bạn đến chơi nhà, hãy hiểu rằng anh ấy thực sự yêu bạn và đừng thờ ơ hay lảng tránh tấm lòng đáng quý ấy nhé.

7 dieu dan ong thuong noi khi yeu that long phunutodayvn

Ảnh: minh họa

2. “Chìa khóa nhà này em cứ giữ lấy nhé”

 Nếu bạn và anh ấy thường xuyên giữ những món đồ cá nhân của nhau, như chìa khóa, áo khoác, khăn quàng hay đến cả điện thoại… mà không cảm thấy bất tiện khi anh ấy phải mang đến cho bạn thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều.

Nếu đang ở riêng, anh ấy cũng không ngại ngần đưa chìa khóa cho bạn giữ để bạn có thể đến bất cứ lúc nào. Đối với anh ấy, bạn gần như đã trở thành một phần của cuộc sống và anh ấy cũng muốn điều ngược lại.

3. “Em thích son màu nào?”

Đàn ông thường ít khi để ý đến vấn đề mỹ phẩm hoặc quần áo nhiều như phụ nữ. Đối với họ, ngồi chờ phụ nữ đi mua sắm đòi hỏi một sự kiên nhẫn “sắt đá”. Vì vậy, nếu anh ấy thường xuyên ngỏ lời đưa bạn đi mua sắm hoặc thậm chí tự mình mua cho bạn những món đồ anh ấy cảm thấy bạn sẽ thích, thì hãy “trói chặt” người đàn ông này nhé.

Có thể anh ấy vẫn đôi lúc ngám ngẩm khi phải chờ đợi bạn, đôi lúc đau đầu khi phải lựa chọn giữa mấy loại kem “na ná nhau” – nhưng anh ấy vẫn làm như vậy chỉ để khiến bạn vui. Đó chính là biểu hiện cho thấy anh ấy yêu bạn thật lòng.

4. “Anh yêu em”

3 từ tưởng chừng như hiển nhiên này lại có thể thể hiện anh ấy có yêu bạn thật lòng hay không. Nếu bạn vẫn chưa được nghe câu nói này từ anh ấy, hoặc không cảm thấy trong câu nói ấy có sự chân thành, thì có thể người đàn ông này vẫn còn điều gì giấu giếm bạn, và chưa thực sự sẵn sàng yêu bạn bằng tất cả trái tim.

5. “Tối nay mình đi chơi cùng hội bạn của anh nhé!”

Thực tế, nhiều người đàn ông phân biệt khá rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu. Kể cả khi đã có người yêu, họ vẫn muốn dành thời gian riêng để gặp gỡ hội bạn chí cốt của mình. Vì thế, nếu anh ấy thường xuyên rủ bạn tham gia những cuộc đi chơi với bạn bè anh ấy, và cũng thường xuyên xuất hiện khi bạn đi chơi với bạn bè của bạn, thì chứng tỏ anh ấy coi trọng bạn rất nhiều và chẳng ngại ngần gì “khoe” bạn với những người thân thiết nhất của mình.

6. “Mai anh đón em đi ăn sáng/trưa/tối nhé”

 Với người đàn ông yêu bạn thật lòng, đưa bạn đi ăn bên ngoài cũng giống như cuộc hẹn hò giữa một cặp “vợ chồng”, và họ rất thích thú khi làm điều đó. Không chỉ vậy, họ còn thường xuyên “mời mọc” bạn cùng khám phánhững địa điểm, sở thích của riêng họ - điều đó cho thấy họ thực sự quan tâm đến bạn và muốn bạn “bước vào” thế giới của mình.

7. Nói ít làm nhiều

Phụ nữ yêu bằng tai, nên đôi khi không để ý rằng hành động còn có ý nghĩa gấp trăm lần lời nói. Vì vậy, nếu người đàn ông đang bên cạnh bạn chẳng bao giờ nói những điều trên, cũng không sao cả. Chỉ cần anh ấy luôn ở bên bạn ngay cả những lúc khó khăn nhất, quan tâm đến bạn từ những thứ nhỏ bé nhất, thì dù không nói ra, bạn cũng biết anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào, phải không?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý