7 hình mẫu đàn ông lý tưởng phụ nữ yêu là phải 'cưới liền tay'

daikieu daikieu @daikieu

7 hình mẫu đàn ông lý tưởng phụ nữ yêu là phải 'cưới liền tay'

Nếu bạn may mắn gặp và yêu được chàng trai sở hữu những đặc điểm này, phải tìm mọi cách trói chàng bằng được nhé.

07/06/2016 04:21 PM
109

Yêu thương một cách chân thành

Anh ấy yêu chính con người và tâm hồn bạn chứ không phải vì mục đích tình dục hay bất kỳ lí do nào khác. Anh ấy luôn quan tâm và thể hiện thái độ tích cực ngay cả không có mặt bạn. Anh ấy không bao giờ giả vờ trước mặt bạn…Tất cả những điểm đó cho thấy chàng trai đó là yêu thương bạn chân thành, thuần khiết không một chút vụ lợi nào. Anh ấy xứng đáng trở thành đối tượng hẹn hò và kết hôn thích hợp nhất.

Người đàn ông tự tin

Tự tin là một trong những tính cách hấp dẫn nhất cho dù đó là ở một chàng trai hay một cô gái. Khi bạn hẹn hò với một anh chàng tự tin, bạn không chỉ cảm nhận được sự chắc chắn hoàn toàn trong sự lựa chọn, quyết định… của anh ấy mà bạn sẽ còn thấy được tương lai có sự hào quang và quyền lực của mẫu người đàn ông này. Một điều cần lưu ý khi bạn hẹn hò với một chàng trai tự tin là anh ấy có thể không được chu đáo như những anh chàng lãng mạn nhưng nếu bạn không muốn cuộc sống của mình luôn phải thấp thỏm trong tâm trạng bất an thì mẫu người đàn ông tự tin là một lựa chọn đúng đắn cho bạn!

Luôn trung thực

Không cô gái nào muốn lấy một người đàn ông thiếu trung thực và thường xuyên nói dối làm chồng. Bởi lẽ, anh chàng như vậy sẽ không đáng tin cậy, thậm chí là thực sự yêu thương và tôn trọng bạn. Nếu ở bên cạnh một người chồng thường xuyên nói dối thì cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn và mọi thứ thật giả dường như khó có thể nhận biết được.

Vì thế, khi quyết định nhận lời cầu hôn của ai đó, phụ nữ sẽ chọn ngay một người chồng lý tưởng này mà không hề ngần ngại.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Biết tôn trọng phái nữ

Không nên can thiệp quá nhiều vào sự lựa chọn của đối phương, tốt nhất hãy khuyến khích cô ấy phát huy được sở trường của mình. Bởi vì mỗi người đều giống nhau, ví dụ như mình làm những việc mà bản thân mình không thích thì sẽ không có hứng thú và đam mê. Bạn cảm thấy tốt nhưng chưa chắc cô ấy cho rằng là phù hợp với mình. Một tiêu chuẩn quan trọng của người đàn ông tốt hiện nay chính là biết tôn trọng tất cả phụ nữ bao gồm cả những người chỉ từng gặp qua một lần.

Làm cho người nhà và bạn bè của bạn đều thích

Người lớn thật sự rất “lợi hại”, ánh mắt của họ cũng rất tinh tường. Nếu như bạn có thể được người nhà và bạn bè của cô ấy yêu quý thì quả thật bạn đã “đi được nửa chặng đường” rồi. Bởi vì thông thường con gái rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người bên cạnh, nếu như có người thích bạn thì bạn sẽ có được sự giúp đỡ trong rất nhiều việc đấy.

Hào phóng lời khen ngợi

Đàn ông thường hay keo kiệt lời khen ngợi, tán thưởng. Nên một khi xuất hiện những anh chàng biết cách hào phóng với những lời khen, đôi khi chỉ một câu nói đơn giản như: “hôm nay em mặc chiếc váy này xinh lắm”, “anh thích kiểu tóc này của em” “em làm tốt lắm”… cũng khiến chị em phụ nữ vui vẻ và hào hứng hơn rất nhiều.

Phải làm rõ ranh giới bạn bè với cô ấy

Bất luận là con trai hay con gái đều phải có mối quan hệ bạn bè của riêng mình, nhưng những người con trai chơi trò “tình cảm vụng trộm” chắc chắn sẽ làm con gái đau khổ nhất. Ví dụ bạn ngại từ chối người con gái khác, vậy thì sớm muộn cô ấy cũng sẽ không tiếc gì mà từ chối bạn. Nếu như nói là tính hư vinh cũng được, không có cảm giác an toàn cũng được, nhưng nói chung con gái luôn hy vọng người con trai của mình có thể luôn xuất hiện trong tầm mắt của cô ấy, trong phạm vi cô ấy nghe thấy được. Bạn có thể để cho cô ấy biết những người bạn mà bạn qua lại là ai, nhưng các bạn có thể nói chuyện tốt trước đó, mọi người có thể trên cơ sở tin tưởng mà cho đối phương có được không gian riêng. Những lúc thích hợp hãy nói những lời ngọt ngào vì rất nhiều khi con gái rất thích những điều này đấy bạn ạ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý