7 'không' cặp đôi phải nhớ khi 'yêu' đêm đông

remember1 remember1 @remember1

7 'không' cặp đôi phải nhớ khi 'yêu' đêm đông

“Chuyện ấy” vào mùa đông là điều vô cùng tuyệt vời đối với các cặp đôi. Tuy nhiên, đôi khi chỉ vì muốn đổi mới mà bạn lại làm hại chính mình và bạn tình.

27/11/2015 07:03 AM
815

Dưới đây là những điều bạn cần tránh khi làm “chuyện ấy” vào mùa lạnh để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và đối tác:

Không tắm trước khi ân ái

Mùa đông trước và sau khi “yêu” đều không cần tắm vì rất dễ khiến bạn bị cảm lạnh. Nếu muốn cơ thể sạch sẽ, hấp dẫn, bạn nên tắm trước khi làm “chuyện ấy” một hai tiếng, sau đó sức thêm ít nước hoa quyến rũ và thoa kem dưỡng ẩm lên da rồi nhập cuộc.

Không "yêu" ngoài trời

Bạn muốn đổi mới để tăng thêm hứng khởi cho “chuyện ấy”? Tuy nhiên, đổi mới phải đúng cách chứ không thể bất chấp thời tiết lạnh mà làm tổn hại đến sức khỏe của mình. Mùa đông, thời tiết lạnh bạn nên yêu trong phòng kín gió, không hé cửa vì gió lùa vào, nhỡ trúng gió độc khi đang “lên đỉnh” rất dễ bị “thượng mã phong”.

   - Ảnh 1

Không “yêu” dưới nước

Tương tự như yêu ngoài trời, bạn cũng muốn đổi gió chuyện ấy bằng cách cả hai vào nhà tắm và làm ngay dưới vòi nước. Mặc dù là làm với nước ấm nhưng cũng dễ khiến bạn cảm lạnh vì nước chảy nhiều sẽ thấm vào cơ thể.

Chính vì vậy, bạn đừng dại liều mình “yêu” dưới vòi hoa sen vào những ngày giá lạnh dù đó là nước nóng hay đã bật điều hòa.

Không uống rượu khi “yêu”

Nhiều cặp vợ chồng có thói quen uống chút rượu trước khi yêu để làm nóng cơ thể và khởi động cho hứng khởi. Tuy nhiên, trong mùa lạnh thì hoàn toàn không nên. Thực tế, khi rượu ngấm vào dạ dày, huyết quản giãn nở, lượng máu lưu thông nhiều hơn sẽ khiến cơ thể nóng lên.

Các nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, rượu sẽ là độc tố nếu uống quá nhiều khiến lượng tinh hoàn giảm khoảng 7,5%, dẫn dến bệnh liệt dương hay vô sinh ở nam giới. Vì vậy, các cặp vợ chồng không nên mượn rượu kích thích ân ái.

Không vệ sinh sạch sẽ trước khi “yêu”

Mùa lạnh có thể khiến bạn ngại vệ sinh vì sợ lạnh. Tuy nhiên, đây chính là nguyên nhân khiến các vi khuẩn sinh sôi, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể và sức khỏe của chúng ta khi làm “chuyện ấy”. Khi quan hệ, chất bẩn, vi khuẩn sẽ tấn công vào trong dễ làm bạn bị viêm nhiễm vùng kín.

Không “yêu” với cường độ mạnh

Nhiều người quan niệm rằng, khi ân ái mùa đông, nhất định phải làm những động tác mạnh để thúc đẩy nhiệt lượng tỏa ra hoặc chỉ là tỏ vẻ nam tính mạnh mẽ của cánh đàn ông. Tuy nhiên, càng làm manh, mồ hôi càng toát ra nhiều trong khi cơ thể bạn cần lượng nhiệt lớn để giữ ấm cơ thể. Vì thế, “yêu” mạnh sẽ dễ khiến bạn bị cảm lạnh.

Không nhịn sex

Nhiều cặp đôi lại sợ lạnh đến mức lười cả “chuyện ấy”. Kết quả là từ 1-2 lần mỗi tuần giảm xuống còn 1 tháng một lần. Thời gian yêu cũng rút ngắn để “bảo toàn” sức khỏe.

Đây là sai lầm bạn nên tránh. Sex không chỉ giúp vợ chồng thêm tình cảm mà còn giúp giảm stress, trầm cảm và tăng cảm giác vui vẻ, hưng phấn. Vì thế, đừng lười yêu khi trời lạnh!

Hạ Vy (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý