7 kiểu tóc dành cho khăn voan

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

7 kiểu tóc dành cho khăn voan

Khăn voan có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, nhưng mỗi loại sẽ phù hợp với một kiểu tóc riêng.

25/07/2014 06:29 AM
2,449

1. Tóc xõa tự nhiên

Đa số các cô dâu Việt không chọn kiểu tóc xõa tự nhiên cho tiệc cưới long trọng. Nhưng đây lại là một trong những kiểu tóc đẹp khi kết hợp voan. 

bridal-hairstyles-for-wedding-6100-8364-

Gợi ý hoàn hảo nhất cho tóc buông dài là voan mantilla đính cao trên đỉnh đầu và kéo dài xuống gót. Voan mantilla là dáng voan truyền thống của khăn voan, mang đến vẻ e ấp, dịu dàng và nữ tính.

wedding-hairstyles-for-bridal-5258-9308-

Cô dâu không nên cài voan  họa tiết cầu kỳ khi chọn những kiểu tóc tự nhiên. Phong cách mộc mạc sẽ dễ dàng tôn lên dáng vẻ xinh đẹp.

2. Tóc xoăn, lọn sóng to

Tóc làm xoăn lọn to là lựa chọn phổ biến của nhiều cô dâu. Cũng giống như kiểu tóc dài tự nhiên, khăn voan nên có dáng gọn gàng và được đính cao, để không che đi các những lọn tóc quyến rũ. 

wedding-hairstyles-for-bridal-2660-6385-

Cô dâu có thể chọn voan ngắn bồng bềnh nếu mặc váy cưới  hở vai. Dáng voan này được tạo kiểu như một chiếc mũ điệu đà, giúp cô dâu nổi bật trong bữa tiệc.

wedding-hairstyles-for-bridal-3146-1796-

Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là khăn voan dáng dài. Cô dâu có thể đính voan kèm với vòng hoa rực rỡ, hoặc phụ kiện sang trọng để mái tóc thêm ấn tượng.

3. Tóc buộc nửa

Đây là kiểu tóc mang đến sự cân đối cho nhiều hình dáng khuôn mặt. So với những kiểu búi, tết cần nhiều keo xịt tóc, tóc buộc nửa không chỉ dễ thực hiện, mà sau đó cô dâu cũng không mất nhiều thời gian để làm sạch và gỡ rối.

wedding-hairstyles-for-bridal-5051-9956-

Kiểu tóc này thường được buộc một nửa, nửa còn lại thả xõa tự nhiên. Khăn voan được cài vào ngay vị trí nút thắt, vừa chắc chắn, vừa che chỗ tóc đã buộc và tạo điểm nhấn cho mái tóc.

bridal-hairstyles-for-wedding-6195-3304-

Với kiểu tóc này, cô dâu nên chọn voan dáng dài, chất liệu mỏng, nhẹ.

4. Tóc búi cao

Mái tóc được búi cao trên đỉnh đầu sẽ khiến gương mặt thanh thoát hơn. Cô dâu có thể không sử dụng phụ kiện trang sức, nhưng chiếc khăn voan mềm mại sẽ khiến mái tóc nữ tính và ấn tượng hơn.

bridal-hairstyles-with-wedding-7975-1916

Tóc búi cao phù hợp với nhiều dáng voan. Nhưng bất kể dáng nào, voan cũng được cài ở dưới búi tóc.

Bridal-bun-hairstyles-for-wedd-9228-7588

Với kiểu tóc cá tính và năng động này, cô dâu nên chọn voan có độ bồng, xếp tầng, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại.

5. Tóc búi thấp

Đây là kiểu tóc dành cho những cô dâu vintage. Mái tóc búi thấp, mang phong cách cổ điển lãng mạn, kết hợp cùng váy ren hoặc có kiểu dáng thanh lịch, chất liệu mềm rủ.

bridal-updos-for-wedding-veils-4335-1406

Búi tóc được cố định gọn gàng ở phía sau. Dùng ghim để cài khăn voan lên đỉnh của búi tóc. Cô dâu nên trang trí thêm vài bông hoa nhỏ hoặc cài phụ kiện lấp lánh.

wedding-hairstyles-for-veils-u-5492-1838

Ngược lại với tóc búi cao, khăn voan được cố định ở phía trên của búi tóc và độ dài tùy ý. Tuy nhiên, voan nên có dáng nhẹ nhàng, kiểu dáng không quá cồng kềnh.

6. Tóc búi, tết lệch

Tóc búi hay tết lệch sẽ kết hợp hoàn hảo với voan có phong cách cổ điển và truyền thống. Cô dâu nên chọn voan trong, mỏng, ít họa tiết và đính cân xứng trên đầu.

wedding-hairstyles-for-bridal-1257-5777-

Khăn voan mantilla, đường viền họa tiết vỏ sò là một gợi ý thú vị cho kiểu tóc này.

bridal-hairstyles-for-wedding-6473-4862-

Cô dâu có thể chọn dáng voan trùm qua đầu. Kiểu tóc duyên dáng cùng chiếc voan đơn giản, nhẹ nhàng thể hiện sự tinh tế, sang trọng.

7. Kiểu tóc retro

Quý phái và quyến rũ là những đặc trưng nổi bật của kiểu tóc retro. Để có sự kết hợp hoàn hảo, cô dâu cần chọn dáng voan cổ điển.

wedding-hairstyles-for-vintage-7809-6647

Vẫn chọn voan mantilla nhưng buộc thắt nút phía sau sẽ khiến cô dâu có phong cách thời thượng hơn. Cô dâu lưu ý chọn váy cưới kiểu dáng gọn nhẹ, phóng khoáng, ví dụ như váy phong cách bohemian hay váy dáng suông, rủ.

wedding-hairstyles-and-birdcag-8928-9857

Mạng che mặt có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc, nhưng thích hợp nhất vẫn là những kiểu cổ điển, các lọn tóc uốn xoăn gợi cảm.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý