7 loại đồ ăn sẽ phá hủy 'cuộc yêu’ đêm nay của vợ chồng bạn

remember1 remember1 @remember1

7 loại đồ ăn sẽ phá hủy 'cuộc yêu’ đêm nay của vợ chồng bạn

Không chỉ có rượu, cà phê mà còn rất nhiều đồ ăn, thức uống bạn đang dùng hàng ngày cũng làm tổn hại đến ham muốn tình dục của vợ chồng bạn.

08/10/2015 09:01 PM
407

1. Nước ngọt

Nước ngọt và các loại nước uống có ga có thể gây ra đau đầu, trầm cảm, dễ cáu gắt, lo lắng và gây mất ngủ. Chất serotonin cũng khiến ham muốn tình dục bị ảnh hưởng.

Nhiều bằng chứng cho thấy các loại nước ngọt ảnh hưởng đến sự dẫn truyền thần kinh và khiến hoạt động tình dục bị ảnh hưởng.

   - Ảnh 1 Nước ngọt có thể làm giảm ham muốn tình dục. Ảnh minh họa

2. Đồ hộp

Những sản phẩm đồ hộp thường chứa nhiều muối, phụ gia. Và khi chế độ ăn uống có quá nhiều muối có thể dẫn đến tăng huyết áp và chứng bệnh này sẽ khiến lưu lượng máu đến một số bộ phận của cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục giảm. Đó là lý do những người thường xuyên ăn đồ hộp bị giảm khả năng gối chăn.

3. Cà phê

Những người uống cà phê thường xuyên có nguy cơ làm tổn hại cho tuyến thượng thận. Và theo thời gian, nếu chức năng tuyến thượng thận bị giảm thì ham muốn tình dục của cả nam và nữ đều bị ảnh hưởng. Vợ chồng bạn hãy hạn chế dùng đồ uống này nhé.

4. Khoai tây chiên

Những miếng khoai tây thơm ngậy được bày bán khắp nơi có thể được rán bằng thứ dầu bẩn trong nhiệt độ cao có thể là nguyên nhân gây tổn hại đến các mô và tế bào và các hormone giới tính chịu ảnh hưởng như một điều tất yếu.

5. Rượu

Nếu dùng quá nhiều rượu sẽ gây rối loạn cương dương ở nam giới và cản trở khả năng “đạt đỉnh” của phụ nữ. Chất cồn rất có hại cho sức khỏe tình dục của cánh mày râu như cản trở sự sản xuất hoóc-môn testosterone trong cơ thể, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục và là nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm.

6. Pho mát

Hầu hết các loại pho mát được làm từ sữa của những con bò từng được tiêm kháng sinh hoặc chứa hormone tăng trưởng. Và khi tiêu thụ các sản phẩm sữa từ bò sẽ làm cơ thể người tăng tiếp xúc với các hormone đó và gây ảnh hưởng tới sự sản xuất tự nhiên của kích thích tố, bao gồm cả các hormon giới tính. Đó là lý do người dùng nhiều pho mát dễ bị rối loạn tình dục.

7. Đậu nành

Đậu nành có rất nhiều protein, ăn nhiều loại hạt này làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, giảm testosterone trong cơ thể và giảm lượng tinh trùng.

Thanh Hiền (Theo Ivilage)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý