7 loại kem dưỡng mắt chống lão hoá tốt nhất

dalan1 dalan1 @dalan1

7 loại kem dưỡng mắt chống lão hoá tốt nhất

Mọi phụ nữ đều đấu tranh với thời gian để giữ được một diện mạo trẻ trung và rực rỡ. Lão hóa có lẽ là 2 từ đáng sợ nhất đối với nữ giới và một trong những vùng lão hoá đáng chú ý nhất trên mặt đó là đôi mắt.

27/01/2010 04:00 PM
69,068

Hãy tham khảo các loại kem dưỡng dưới đây để tìm ra sản phẩm hiệu quả dành cho mình:

1. Eye Hope Advanced Anti-Aging Eye Cream


Một trong những loại kem chống lão hoá tốt nhất là Eye Hope Advanced Anti-Aging Eye Cream. Sản phẩm này được thiết kế để làm giảm sự hình thành cuả những nếp nhăn và đường viền trên mặt. Không chỉ được tạo ra với khả năng làm giảm mắt húp, nó còn có thêm chất dưỡng ẩm để chăm sóc sức khoẻ cho toàn bộ vùng da dưới mắt.

2. Benefiance Concentrated Anti-Wrinkle Eye Cream


Một trong những loại mĩ phấm tốt nhất khác là  Benefiance Concentrated Anti-Wrinkle Eye Cream. Loại kem này cực kì dày. Chỉ cần một chút xíu có thể có tác dụng vô cùng tuyệt vời với vùng da dưới mắt. Sản phẩm này khẳng định có thể giúp bạn làm giảm nếp nhăn trong vòng một tuần!

3. Essential-C Eye Cream SPF 15


Như các sản phẩm khác, Essential-C Eye Cream with SPF 15 được tạo ra giúp làm giảm các đường viền trên mặt và quầng mắt. Chất dưỡng ẩm hứa hẹn mang lại cho bạn sự co dãn của làn da tươi trẻ. Sản phẩm này rất được ưa chuộng và đánh giá cao (do giá của nó thì không hề rẻ chút nào), tuy nhiên nếu da bạn là da nhạy cảm, bạn nên sử dụng các sản phẩm trung hoà hơn như Eye Hope Advanced hay Black Tea Age-Delay eye cream.

4. Black Tea Age-Delay Eye Cream


Một trong những sản phẩm tự nhiên tốt nhất là Black Tea Age-Delay eye cream. Loại kem này sử dụng trà đen, chất chống oxi hoá khá mạnh, có khả năng làm chắc và mụn vùng da quanh mắt. Người ta cũng nhận định rằng sản phẩm này nhanhc hóng làm sáng vùng da dưới mắt, do đó không còn tốtn thưòi gian trang điểm của bạn  nữa. Sự thay đổi lớn khôn diễn ra chỉ sau một đêm, nhưng với những sản phẩm như thế này, chẳng dại gì mà không thử một lần! 

5. Icelandic Relief Eye Cream with Biospheric Complex




Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu sử dụng kem chống lão háo từ bây giờ ngay cả khi bạn còn khá trẻ. Sản phẩm này khiến cho làn da bạn trở nên mịn đi hơn rất nhiều và thấm sâu vào da. Dù đơn giản chi có vậy, nhưng nó thực sự rất hiệu quả và chỉ sau vài tuần quầng mắt trên da bạn có tehẻ sẽ bị biến mất.

6. Sudden Change Under Eye Firming Serum


Một trong những sản phẩm tốt nhất có thể giúp bạn chăm sóc đôi mắt cảu mình đó là Sudden Change under Eye Firming Serum. Đơn giản chỉ bôi vài giọt lên vùng dưới mắt, chà nhẹ ngón tay bạn và bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy mình trẻ hơn nhiều đấy! Tuy nhiên điểm yếu cảu sản phẩm này đó là nó không có tác dụng lâu dài , nghĩa là một khi bạn ngừng sử dụng nó, bạn sẽ trở lại với dịên mạo ban đầu.

7. Olay Regenerist Eye Serum

Các sản phẩm danh sách trên đều xấp xỉ hoặc hơn $50, tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến mắt nhưng ngân sách khôgn cho phép? Không phải lo nữa, Oil of Olay Regenerist Eye Serum có thể giúp bạn. San rphẩm này hứa hẹn giảm dần các nếp nhăn, làm sáng da quanh mắt, làm chắc vùng da dưới mắt và làm cho không còn bị húp nữa. Các nguyên liệu trong sản phẩm này không dính và có tác dụng mạnh, do đó bạn có thể cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý