7 lợi ích tuyệt vời của 'chuyện ấy' vào sáng sớm

lover lover @lover

7 lợi ích tuyệt vời của 'chuyện ấy' vào sáng sớm

Bởi việc quan hệ tình dục vào sáng sớm giúp sản sinh oxytocin còn được gọi là hormone âu yếm.

25/04/2015 08:36 AM
3,906

Nếu bạn và chồng thường xuyên làm chuyện ấy vào buổi tối, thì đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa ở cung bậc cảm xúc khác nhau. Làm chuyện ấy vào sáng sớm không chỉ là thói quen tình dục tốt đối với mỗi cặp vợ chồng mà thực sự nó còn mang lại một tấn lợi ích về sức khỏe và tình cảm.

Sau đây là một số lợi ích của sex vào sáng sớm mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

Khởi đầu một ngày đầy năng lượng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, quan hệ tình dục vào sáng sớm giúp sản sinh oxytocin - còn được gọi là hormone âu yếm. Các chất oxytocin này làm cho bạn cảm thấy kết nối hơn với đối tác của bạn và yêu thương đối tác của bạn nhiều hơn. Do đó, những cảm giác ấm áp, vui tươi sẽ xuất hiện ở bạn trong suốt cả ngày, hoặc ít nhất là trong suốt buổi sáng đi làm.

Đánh tan không khí mệt mỏi

Quan hệ tình dục vào buổi tối, bạn có thể cảm thấy không mấy thoải mái và hứng thú. Nguyên nhân là do, bạn đã có một ngày cảm thấy quá mệt mỏi với công việc rồi. Thời gian buổi tối bạn muốn nghỉ ngơi.

   - Ảnh 1 Khi đã quan hệ vào buổi sáng, các cặp đôi sẽ cảm thấy không mấy tội lỗi khi từ chối đối tác của mình cho cuộc yêu trước khi đi ngủ (Ảnh minh họa).

Tạo nên sự phấn chấn

Nếu vợ chồng bạn thường xuyên “yêu” vào buổi tối thì đây là cơ hội tuyệt vời để vợ chồng bạn hâm nóng lại tình cảm. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thích thú với ý tưởng này, bởi nó không chỉ tạo nên sự “phấn khích” mà còn giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt có lợi cho phụ nữ mang thai

Nếu là một phụ nữ đang mang bầu thì quan hệ tình dục vào sáng sớm có thể làm giảm triệu chứng ốm nghén thai kỳ. Cho đến nay, vấn đề này còn phải tiếp tục được nghiên cứu thêm nhưng một số giáo sư từ Suny Albany cho biết rằng, hương vị tinh tế của tinh trùng khi vào cơ thể sẽ giúp giảm bớt triệu chứng nôn trong thai kỳ của phụ nữ mang thai vào sáng sớm.

Tăng cường miễn dịch

Theo nghiên cứu, “yêu” vào buổi sáng thực sự có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách thúc đẩy mức độ của IgA - một kháng thể bảo vệ chống lại nhiễm trùng cơ thể.

Tăng cường năng lượng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nồng độ testosterone của nam giới cao nhất là vào buổi sáng. Và khi một người đàn ông có lượng testosterone cao hơn và được nghỉ ngơi đầy đủ, họ sẽ có nhiều năng lượng hơn trong tình dục. Năng lượng đó sẽ giúp đàn ông phấn khởi và có thể kéo dài trong suốt cả ngày.

Tỉnh táo và thư giãn hơn

Giao ban” vào buổi sáng khiến bạn xóa tan sự lười biếng và mệt mỏi với những phút ban đầu phải ra khỏi chiếc giường. Nó giúp bạn có thể tỉnh ngủ ngay tức khắc bởi khi quan hệ tình dục, bạn sẽ dần tỉnh táo và thư giãn hơn.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý