7 lý do khiến đàn ông giảm ham muốn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

7 lý do khiến đàn ông giảm ham muốn

(Sức khỏe) Chuyện ấy thăng hoa giúp thỏa mãn đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, đàn ông cũng có những thầm kín không thể chiều lòng chị em.

29/10/2014 03:31 PM
6,927

Vợ chồng đang nuôi con nhỏ

Việc có con không phải là nguyên nhân gây mất ham muốn mà do người phụ nữ phải dành nhiều thời gian chăm sóc con nên không còn thời gian cho việc gần gũi nhau nữa, thậm chí có những gia đình khi có con thứ 2 thì bắt đầu có sự phân “ca”, bố ngủ với con lớn, còn mẹ ngủ với con nhỏ. Như vậy lâu dần sẽ tạo sự cách xa. 

"Mãn kinh" ở đàn ông

đàn ông yếu

Đàn ông mất dần sự quan tâm đến sex bởi vì vợ đã không cho chàng thấy đủ niềm đam mê của mình hàng ngày.

Bạn có thể ngạc nhiên khi nghe thấy điều này nhưng nhiều chuyên gia về sức khỏe cho rằng phụ nữ có hiện tượng mãn kinh thì đàn ông vậy. Tuy nhiện, hiện tượng này xảy ra không bất ngờ và dữ dội đối với cơ thể như ở phụ nữ. Các quý ông có tuổi, với sự từng trải của mình sẽ chấp nhận chuyện chăn gối không còn mặn nồng như trước với thái độ không hoảng hốt.

Thủ dâm quá mức
 
Chuyện solo có thể là điều gì đó khá bất tiện để thảo luận với đàn ông nhưng nếu bạn "tự sướng" nhiều quá, điều đó có nghĩa là bạn sẽ đánh mất niềm quan tâm trong tình dục với bạn tình.
 
Khi đàn ông dành quá nhiều thời gian tự đưa mình lên mây thì bạn sẽ quen thuộc với nó. Sự kích thích với cường độ cao và mạnh khiến bạn lên đỉnh nhanh hơn. Điều này khiến bạn không cần phải quan hệ thực sự với vợ mà vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui thú ân ái.

Thiếu sự vuốt ve từ bạn đời

đàn ông

Rượu bia là thủ phạm gia tăng nhiều bệnh như gan, tim mạch, huyết áp.

Đàn ông mất dần sự quan tâm đến sex bởi vì vợ đã không cho chàng thấy đủ niềm đam mê của mình hàng ngày. Không có cảm giác được thèm muốn hoặc thiếu giao tiếp thể chất với bạn đời có thể làm đàn ông không có cảm hứng.

Giảm nồng độ testosterone

Một cuộc khảo sát ở Mỹ, có hơn 13,9 triệu đàn ông có testosterone thấp. Điều này là lý do khiến nam giới không thèm đoái hoài gì đến vợ khi đêm xuống. Các triệu trứng của tình trạng này bao gồm: giảm năng lượng, không có tâm trạng yêu đương, mệt mỏi, các cơ không còn săn chắc và thậm chí là bị rối loạn chức năng cương dương.

Lạm dụng rượu bia

Rượu bia là thủ phạm gia tăng nhiều bệnh như gan, tim mạch, huyết áp. Trong chuyện chăn gối, rượu có thể làm bạn nhiệt tình hơn trong quan hệ tình dục, nhưng quá nhiều thức uống có cồn sẽ làm bạn mất kiểm soát cơ thể. Đàn ông có thể không đạt trạng thái cương cứng khi "lâm trận". 

Béo phì

Thừa cân hay béo phì làm giảm ham muốn tình dục và gây khó khăn trong các tư thế quan hệ. Nhiều phụ nữ sau sinh thấy mình béo phì, không lấy lại vóc dáng như xưa nên tự ti khi gần chồng, từ đó vô tình đẩy chồng vào sự “lãng quên”, những ông chồng không thấy vợ quan tâm, chăm sóc có thể chán nản và yếu tố ham muốn từ đó cũng suy giảm theo.

trái cây

Top trái cây giúp chị em "thăng hoa" khi "yêu"
Chuối, bơ, bí đỏ... là những trái cây sẽ giúp chị em sung mãn hơn khi lâm trận được nhiều chị em rỉ tai nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý