7 lý do phụ nữ mê "trai hư"

trungthanh trungthanh @trungthanh

7 lý do phụ nữ mê "trai hư"

Hầu hết các chuyên gia sẽ nói với bạn rằng phụ nữ thường gắn những đặc trưng “xấu” của đàn ông với… sự nam tính. Điều thú vị về một gã “trai hư” là ở anh ta toát lên sự hoang dại, tự tin và độc lập khó cưỡng. Cũng giống như sự nữ tính có thể “đánh gục” đàn ông, những nét nam tính rõ rệt này sẽ chinh phục được bất cứ cô nàng nào.

02/02/2015 05:45 AM
5,833

 

Một số phụ nữ thường bị cuốn về những anh chàng “bất quy tắc”. Những đặc trưng “xấu” không chỉ làm anh ta hấp dẫn hơn mà còn khiến chuyện gối chăn với anh ta kích thích hơn. Phụ nữ thường có xu hướng tin rằng những người đàn ông với tính nam mạnh mẽ thì sẽ thỏa mãn họ trên giường tốt hơn.

Và cũng có một sự thật là các “trai hư” thì thường nổi tiếng. Một số phụ nữ sẽ cảm thấy phấn khích khi được biết tới như là “cô bồ” của người nổi tiếng này.

Chuyên gia tâm lý Kanan Khatau Chikhal nói: “Hầu hết phụ nữ bị ‘mắc bẫy’ trong trường hợp này đều là những cô gái yếu đuối và e sợ thế giới bên ngoài. Vì thế họ cần một người đàn ông với đầy sức mạnh để có thể che chở, bảo vệ họ”.

Các gã “trai hư” thường là một tập hợp của những cá tính khiến phụ nữ chết mê chết mệt như: tự tin, lãnh đạm, bí ẩn, khiêu khích và quan trọng nhất là gợi hứng thú. Không có hành động nào của họ là bình thường hay giống với những người khác. Đối với phụ nữ, các gã trai này dường như biết hết những bí mật sâu trong tâm hồn họ.

Tuy nhiên, những hứng thú ban đầu này sẽ chỉ kéo dài trong một giai đoạn ngắn. Khi phụ nữ trưởng thành hơn về mặt tâm lý, họ sẽ muốn một mối quan hệ ổn định và hướng tới hôn nhân. Lúc ấy, “trai hư” chắc chắn không phải đối tượng an toàn và phù hợp cho họ nữa.

Dưới đây là chi tiết về bảy lý do phổ biến khiến các nàng mê mệt những gã “trai hư”.

1. Tự tin

Sự tự tin chính là điều nổi bật nhất ở các gã “trai hư”. Mọi thứ họ làm đều toát lên sự tự tin tuyệt đối. Từ cách chọn bạn bè, thói quen ăn uống, cung cách đi lại, thậm chí cả phong cách gọi đồ uống… tất cả đều nói lên rằng họ biết rất rõ vị thế của bản thân. Và không nghi ngờ gì cả, sự tự tin chính là yếu tố quan trọng nhất khiến phụ nữ điêu đứng vì họ.

2. Lãnh đạm

Vẻ mặt và dáng điệu của những gã “trai hư” thường rất lạnh lùng và xa cách. Họ dùng vẻ ngoài này thay cho việc nói: “tôi chẳng quan tâm”. Không có một mẹo tán tỉnh nào áp dụng được với người đàn ông này trừ khi anh ta để mắt tới bạn trước. Các gã “trai hư” thường có lập trường kiên định và những quy tắc sống riêng mà anh ta không bao giờ cho phép ai can thiệp. “Nhặt lên được, bỏ xuống được” là nguyên tắc hành động của anh ta và điều này khiến phụ nữ không thể cưỡng lại được.

3. Thú vị và mạo hiểm

Mối quan hệ tình cảm với một gã “trai hư” lúc nào cũng đầy phấn khích và phiêu lưu. Đối với họ, nếu không được sống một cách bản năng và hoang dại thì chẳng nên sống làm gì nữa. Họ luôn muốn trải nghiệm những thử thách mới và cố gắng vượt qua các giới hạn. Khả năng thích ứng cao giúp họ chiến thắng trên mọi chiến trường dù cũ hay mới. Cuộc phiêu lưu tình ái đầy đam mê với những gã trai này chẳng khác nào một vòi rồng có thể cuốn phăng bất cứ phụ nữ nào.

4. Thách thức và bí ẩn

Phụ nữ sẽ chóng thấy nhàm chán với những điều quen thuộc và lặp đi lặp lại. Đôi khi, phụ nữ muốn trải nghiệm cảm giác gập ghềnh trong tình trường, và đây là lúc “trai hư” xuất hiện. Sự bí ẩn của “trai hư” sẽ khiêu khích tính tò mò và thôi thúc phụ nữ khám phá. “Cuộc chơi” ban đầu có thể sẽ rất dè chừng nhưng rồi từ lúc nào không biết, bạn sẽ lạc lối trong mê cung của người đàn ông này.

5. Nam tính

Điều này thường đi song hành với những tính cách nổi bật khác như tự tin, lãnh đạm, khiêu khích và mạo hiểm… “Trai hư” cũng thường có hình thể mạnh mẽ và tỏa ra uy quyền một cách tự nhiên. Điều đó không có nghĩa là họ độc tài và khiến người khác khiếp sợ. Nếu là một bạo chúa, họ không thể hấp dẫn được phụ nữ. Trên thực tế, họ là những chuyên gia trong việc sử dụng sức mạnh của mình để tấn công vào điểm yếu tâm lý của phụ nữ mà không khiến cô nàng cảnh giác.

6. Giỏi tạo ra cảm giác được tôn thờ

Đây là yếu tố hấp dẫn nhất ở những gã “trai hư”. Mặc dù có những quyền lực và sức hấp dẫn đặc biệt, “trai hư” rất biết cách khiến phụ nữ cảm thấy cô được tôn thờ. Mà phụ nữ thì lúc nào cũng thích được cưng chiều và được làm “nữ hoàng” của người yêu mình. Đồng thời, bạn không thể phủ nhận rằng việc trở thành bạn gái của một gã mà bất cứ cô nàng nào cũng mê mệt sẽ khiến bạn tự tin hơn vào bản thân.

7. Giỏi nói chuyện với phụ nữ

Sở trường của “trai hư” chính là nói chuyện với phụ nữ. Họ không không nhút nhát và cũng không sợ bị phụ nữ lấn át. Họ biết rõ tất cả những điều phụ nữ muốn nghe. Nếu bạn là một cô nàng tự tin, họ sẽ hưởng ứng sự tự tin đó và nâng bạn lên trên. Nếu bạn e dè, họ sẽ biết cách khơi gợi để bạn nói ra những tâm sự của mình. Tóm lại, họ là những chuyên gia giao tiếp một khi đã xác định được “con mồi”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý