7 mẫu đàn ông chỉ để yêu, không nên cưới

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

7 mẫu đàn ông chỉ để yêu, không nên cưới

Có những chàng trai chỉ để yêu chứ không nên cưới. Mối quan hệ với họ sẽ rất thú vị và tràn đầy cảm giác phiêu lưu nhưng không phù hợp để tiến xa hơn.

29/01/2015 04:39 AM
2,340

1. Anh chàng không thích sự ràng buộc

Khi bạn còn trẻ, còn muốn tận hưởng niềm vui cuộc sống và chưa sẵn sàng cho hôn nhân, hẹn hò một chàng trai không thích sự ràng buộc cũng không phải ý tưởng tồi. Adelle Waldman – Tác giả của cuốn “The Love Affairs of Nathaniel P” (Chuyện tình của Nathaniel P) đã nói: “Bạn sẽ yêu chàng trai này, tuy nhiên, khi bạn gặp được đúng người để cưới, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt”.

Chàng trai không thích sự ràng buộc sẽ nói với bạn rằng anh ta chưa bao giờ sẵn sàng cho đến ngày gặp được bạn. Nhưng một khi mối quan hệ với bạn không còn lôi cuốn được anh ta, anh ta sẽ muốn “bỏ chạy” lần nữa. Bất cứ mối quan hệ nào cũng sẽ có những lúc nguội nhạt, vấn đề là anh ta có cùng bạn vượt qua những thời điểm khó khăn ấy hay không.

2. Anh chàng nổi tiếng

Anh chàng này cực kỳ nổi tiếng. Bất cứ khi nào hai người ra ngoài cùng nhau, bạn sẽ thấy ai ai cũng đã biết hoặc muốn được quen biết với anh ta. Tại một thời điểm nào đó trong đời, ắt hẳn ai trong chúng ta cũng từng mơ sẽ được hẹn hò với một anh chàng như vậy.

Chúng ta bị lóa mắt trước danh tiếng của người ấy và nghĩ rằng: “Mình ước gì sẽ cưới được anh ấy hoặc người giống anh ấy làm chồng.” Tuy nhiên, điều đó là ảo tưởng. Hôn nhân không đến từ ngoại hình mà đến từ sự cam kết và tình yêu chân thành. Bởi vậy, hãy ngừng mơ mộng và học cách phân biệt giữa tình yêu thực sự với ham muốn danh vọng nhất thời.

3. Anh chàng “hư hỏng”

Đôi khi chúng ta sẽ mệt mỏi với việc tuân thủ các loại quy tắc và cần một chút nổi loạn. Đó là lúc “trai hư” xuất hiện. Tất nhiên là vẫn có những chàng trai vừa có một diện mạo ưa nhìn, vừa có một trái tim chân thành, ngọt ngào. Nhưng chàng trai đang được nhắc đến ở đây thì không hề ngọt ngào chút nào cả.

Anh ta sẽ tìm tới bạn chỉ khi có thời gian. Anh ta sẽ không gọi điện, không quan tâm bất cứ điều gì ở bạn ngoài trừ việc “lên giường”. Thế nên đừng để mình dính vào “trai hư” và đừng để anh ta làm tan vỡ trái tim bạn.

4. Anh chàng cô độc

Anh chàng này rất thu hút và đầy bí ẩn. Anh ta thích ngồi cà phê một mình trong một đêm lãng mạn, thi vị. Hẹn hò với anh ấy sẽ rất tuyệt nếu bạn cũng là mẫu người tương tự. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một người đàn ông dành cho gia đình, yêu thích việc dành thời gian ở bên người thân thì đây không phải sự lựa chọn đúng đắn.

Khi bạn còn là sinh viên, hẹn hò với anh chàng này sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng bạn đừng mong sẽ đưa được anh ta về để giới thiệu với gia đình. Vì anh chàng này không thích việc ra mắt. Anh ta chỉ muốn được đi dạo một mình, viết lách và nghe nhạc với điếu thuốc trên tay mà thôi.

5. Anh chàng mê game

Các cô gái thân mến, anh chàng này sẽ không bao giờ yêu cái gì hơn trò chơi điện tử của mình! Đây là một lựa chọn thú vị để hẹn hò nếu bạn còn là học sinh… cấp ba và thậm chí là đại học. Nhưng lúc đã trưởng thành rồi ư?

Nếu bạn cũng là một “game thủ” đích thực, thật tuyệt vời! Bạn có thể tổ chức một đám cưới độc đáo với chủ đề về game. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một người đàn ông có thể chia sẻ với mình áp lực tài chính, sẵn sàng rời bỏ trò chơi yêu thích khi bạn cần thì tốt nhất là hãy dừng lại sau khi tốt nghiệp.

6. Anh chàng ham vui

Chàng trai này lúc nào cũng muốn tụ tập, đi xem phim mỗi cuối tuần và không bao giờ thấy chán việc nhậu nhẹt với các anh bạn của mình. Tất nhiên là đàn ông cũng thích gặp gỡ bạn bè họ như chúng ta thích đi chơi với các cô bạn của mình vậy. Thế nên, nếu anh ta chọn đi nhậu cùng “hội anh em” thay vì đưa bạn đến đám cưới một người họ hàng thì bạn hãy dừng nuôi giấc mơ về một hôn nhân hạnh phúc với anh chàng ham vui này.

7. Anh chàng coi công việc như mạng sống

Ai cũng từng có những lần bị cuốn vào công việc, đặc biệt là khi chúng ta được làm công việc yêu thích. Tuy nhiên, nếu anh ấy luôn luôn  phải làm việc rất muộn về đêm, không bao giờ gặp được vào ban ngày và chỉ biết nói chuyện công việc thì bạn không nên lấy anh ấy làm chồng.

Anh ấy có thể tạo ra động lực cho bạn trong công việc nhưng khi bạn cần anh ấy giữ bọn trẻ hoặc phụ việc nhà, anh ấy sẽ nói với bạn rằng anh đang rất bận. Các cô gái, hãy phân biệt rõ sự khác nhau giữa một người chăm chỉ với một “con sâu việc”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý