7 mẹo làm trắng răng hiệu quả đón Tết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

7 mẹo làm trắng răng hiệu quả đón Tết

Bánh mỳ, dâu tây hay chanh... là những bí kíp giúp bạn có thể tút tát lại hàm răng của mình một cách an toàn.

20/01/2014 04:34 PM
3,211

Dâu tây

Ăn dâu tây làm trắng răng tự nhiên mà rất hiệu quả. Phương pháp này đơn giản, thích hợp cho những người bận rộn. Bạn cũng có thể nghiền dâu tây chung với kem đánh răng để làm trắng hàm răng ố vàng.

Bánh mỳ

Nướng một mẩu bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy này rồi hòa lẫn với kem đánh răng để tạo thành hỗn hợp và dùng nó chà mạnh răng trước khi đi ngủ.

Trái cây và rau có chứa axit nhẹ

Thường xuyên ăn những loại rau quả như: táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp... cũng là một cách làm trắng răng đơn giản. Lượng axit tự nhiên trong những loại thực vật cùng với chất xơ dồi dào của táo giúp loại đi những mảng bám và làm răng bạn trắng hơn.

Chanh

Không nên chà sát trực tiếp miếng chanh lên răng bởi axit trong chanh có thể gây ảnh hưởng đến men răng. Hãy dùng nước chanh pha loãng với nước để chà lên răng. Sau một thời gian, bạn sẽ có kết quả khả quan.

girl56-6480-1390181097.jpg

[Caption]

[Caption]

Mía

Nếu bạn chăm chỉ ăn mía, ngoài tác dụng bổ dưỡng, mía còn giúp hàm răng trắng và sạch sẽ bởi khi nhai, bã mía chà đi chà lại trên răng, giúp răng trắng sạch.

Từ bỏ cà phê và soda

Mặc dù cà phê và soda là đồ uống khoái khẩu của đa phần các bạn trẻ nhưng chúng lại gây hại đến men răng, bất chấp mọi loại sản phẩm kem đánh răng. Chỉ cần từ bỏ cafe và soda một thời gian thôi, bạn sẽ thấy rõ răng không bị ố màu và trở nên sáng bóng. Cafe, soda và những loại đồ uống tối màu không phải là bạn thân của hàm răng trắng!

Baking soda

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những cách hữu hiệu nhất để làm trắng răng một cách tự nhiên.

Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng.

Hà Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý