7 món đồ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về thời trang công sở

mesu mesu @mesu

7 món đồ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về thời trang công sở

Những món đồ đơn giản nhưng lại hoàn toàn có thể giúp bạn mặc đẹp nơi công sở.

21/04/2015 12:35 AM
6,052

Trong suy nghĩ của nhiều người, một bộ đồ công sở đơn giản đúng chuẩn mực sẽ chỉ gắn liền với quần âu, áo sơ mi hay những kiểu quần ống suông như culottes, nhưng không, sự đơn giản ấy sẽ trở nên quá nhàm chán nếu như không được thổi một luồng sinh khí mới.

Vẫn đủ yếu tố nằm trong tính quy phạm của môi trường công sở, nhưng cũng rất thời trang và thanh lịch, 7 món đồ dưới đây sẽ giúp các quý cô kết hợp trang phục một cách tự nhiên thoải mái, không cần cố gắng quá nhiều nhưng vẫn có được một vẻ ngoài ổn định và thu hút.

1. Quần Jeans

Là hiện thân hoàn hảo nhất của phong cách đường phố đầy vẻ cả tính và bụi bặm nên dễ hiểu quần jeans sẽ giúp bạn làm chủ những set đồ công sở đơn giản đến tuyệt đối. Một chiếc quần jeans dù là kiểu dáng trơn cổ điển hay phá cách với những chi tiết lạ mắt thì bạn đều có thể dễ dàng chọn “bừa” một chiếc áo đi kèm để biến sự đơn giản thành một vẻ ngoài thật sự thu hút, nổi bật.

2. Chân váy denim

Cũng giống như quần jeans, chân váy denim đang dần trở thành một trong những item bất hủ trong tủ đồ của một cô nàng sành mốt. Khác hoàn toàn với hình ảnh nữ tính điệu đà vốn có của váy, chân váy denim bỏ qua mọi chi tiết cầu kỳ, một mình nó ẩn chứa trọn vẹn sự năng động thoải mái với một chất rất riêng trên nền tảng của sự đơn giản.

Với chân váy denim, hợp nhất là những thiết kế áo cơ bản như sơ mi hay áo phông, bởi những chi tiết cầu kỳ đôi khi khiến denim cũng như những set đồ càng thêm rườm rà và lạc điệu.

3. Áo phông cơ bản

Nhắc đến áo phông, nhất là những thiết kế áo cơ bản là nhắc đến một item có độ phủ sóng mạnh mẽ nhất trong tủ đồ của một cô gái bất kể cô ấy đang chuộng style nào. Tuy đơn giản nhưng sức hút của chúng đặc biệt đến mức luôn khiến bạn muốn kết nạp thêm nữa mặc dù đã sở hữu khá nhiều rồi. Và trước sự sáng tạo của vô vàn những họa tiết và màu sắc trong thế giới thời trang, những kiểu áo phông như trơn màu cơ bản, áo kẻ kinh điển hay có họa tiết thì cũng nhấn nhá rất đơn giản, luôn là những lựa chọn khôn ngoan và an toàn cho những set đồ công sở hay casual đơn thuần mà không hề đơn điệu.

4. Những món đồ với chi tiết buộc dây

Khi mà sự đơn giản hóa là tâm điểm của những set đồ công sở từ những thiết kế váy áo rồi quần jeans thì việc thêm thắt những chi tiết buộc dây trên trang phục và phụ kiện chính là điểm nhấn vô cùng thu hút, tạo sự khác biệt cho tổng thể.

5. Giày/sandals mules

Giày mule - thiết kế giày có phần gót mở phía sau (không có quai) và phần mũi phía trước có thể kín hoặc hở, một thiết kế giày đơn giản, tiện lợi nhưng luôn thừa vẻ cá tính và sành điệu, xứng đáng là một lựa chọn không gì có thể hoàn hảo hơn cho các quý cô mỗi khi băn khoăn với suy nghĩ kết hợp đồ công sở thế nào cho thật thu hút và ấn tượng.

6. Một chiếc mũ phớt

Những chiếc mũ phớt cá tính, phần vành mũ có độ rộng vừa phải cộng thêm phần chóp nhọn đầy vẻ phóng khoáng không hề phá hỏng phong cách của bạn, mà trái lại nó mang đến cho người dùng nét cá tính đậm chất đường phố sành điệu. Chính sự pha trộn ngẫu hứng và phóng khoáng giữa phong cách nữ tính và nam tính, sự góp mặt của một chiếc mũ trong set đồ đơn giản, ngay cả khi bạn không muốn cũng khó lòng mà thoát được vẻ ngoài chất chơi và nổi bật mà nó mang lại.  

7. Khăn lụa

Một chiếc khăn lụa mỏng nhẹ dù là trơn màu nhã nhặn hay họa tiết ấn tượng sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng trước sự góp mặt của nó trong mỗi bộ đồ công sở mà bạn kết hợp. Chiếc khăn không chỉ được sử dụng để quàng qua cổ một cách đơn thuần, nó còn trở thành những điểm nhấn thu hút trên cổ tay, thắt lưng, túi xách... một sự linh hoạt đáng ngạc nhiên, nâng tầm cả set đồ và phong cách của bạn ngay tức khắc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý