7 năm lén lút ngoại tình của tôi bị phanh phui vì lỡ lời lúc say xỉn

mesu mesu @mesu

7 năm lén lút ngoại tình của tôi bị phanh phui vì lỡ lời lúc say xỉn

Khi một đứa bạn giới thiệu bồ mới, nó nháy mắt cười khẩy với tôi rồi bảo “Ngon không?”, tôi có nhỡ lời lớn tiếng đáp lại: “Tao cặp bồ 7 năm nay mà không ai...

01/07/2016 07:54 AM
1,740

Chào các độc giả mục tâm sự!

Tôi đang rơi vào một mối quan hệ bế tắc mà không biết phải làm sao để thoát ra được. Tôi kết hôn đã 10 năm nay. Vợ tôi và tôi sống với nhau khá hòa thuận. Chúng tôi đã có hai con, một bé gái 9 tuổi và một cháu trai 2 tuổi.

Từ lúc lấy nhau đến giờ, vợ chồng tôi chưa có lần nào to tiếng với nhau. Thậm chí tôi còn cảm thấy mình may mắn khi lấy được người vợ chu toàn và biết chăm lo gia đình, con cái tốt đến vậy.

Vậy mà, tôi vẫn mắc sai lầm khi rung động và ngã vào vòng tay của một người phụ nữ khác. Tôi quen cô ấy trong một lần xuống Hà Nội chơi. Lúc đang ngồi uống nước ở quán trà đá ven đường thì tình cờ bắt chuyện.

Rồi vì cảm mến mà chúng tôi lấy số điện thoại của nhau. Khi đó, cô ấy mới 19 tuổi và đang học năm nhất cao đẳng. Tôi cũng mới 31 tuổi và đang làm nhân viên một công ty xây dựng ở Hà Tây.

Sau lần gặp gỡ đó, chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Thỉnh thoảng xuống Hà Nội chơi, tôi lại hẹn cô ấy đi uống nước nói chuyện. 1 năm sau thì chúng tôi chính thức qua lại với nhau.

  7 năm lén lút ngoại tình của tôi bị phanh phui vì lỡ lời lúc say xỉn - Ảnh 1

Trong một lần nhỡ miệng, tôi đã thú nhận với bạn rằng, mình cặp bồ 7 năm qua mà không một ai phát hiện, để rồi vợ tôi phát hiện ra và ôm hai con bỏ đi. Ảnh minh họa.

Cô bé đó quê ở Quảng Nam, ra Hà Nội học cao đẳng. Tôi vì cảm mến vẻ ngây thơ, nụ cười duyên và sự chân chất của em nên thời gian đó, lúc nào tôi cũng mê mệt dù có vợ con bên cạnh.

Tôi thừa nhận mình mắc sai lầm khi quan hệ với cô gái chưa chồng và bản thân đã có gia đình. Thế nhưng, đúng là tình yêu không có rào cản tuổi tác và danh phận, tôi và em giữ mối quan hệ như vậy suốt hơn 7 năm nay mà không thể nào dứt ra được.

Dù hiện tại, cô ấy đã lấy chồng và có một đứa con. Còn tôi cũng đã có hai bé như đã giới thiệu ở trên nhưng chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc và lén lút đến với nhau. Chúng tôi cũng đã vượt quá giới hạn và mỗi lần như thế thường cảm thấy tội lỗi vì đã có gia đình riêng. Thế nhưng, không hiểu sao nó như ma lực không thể bỏ nổi.

Nhân tình của tôi đang làm công nhân ở Hà Nội, cô ấy thuê trọ dưới đó, cuộc sống vất vả nên tôi thương vô cùng. Đôi lúc tôi lén lút giúp cô ấy chút tiền để chăm sóc con.

Tôi biết mình làm thế là có lỗi với vợ con nhưng cuộc sống của gia đình tôi trên này khá ổn vì vợ tôi cũng làm ăn được. Gia đình hai bên lại có của ăn của để nên giúp đỡ chúng tôi nhiều.

7 năm chúng tôi lén lút qua lại với nhau nhưng không một ai phát hiện ra, kể cả vợ tôi lẫn chồng cô ấy. Chắc hẳn mọi người sẽ bảo chúng tôi che giấu giỏi, nhưng tất cả chỉ vì tình yêu vượt qua lý trí mà thôi.

Tôi hiện tại lo sợ rằng, rồi sẽ có ngày vợ tôi phát hiện ra hoặc chồng cô ấy biết được thì gia đình riêng của cả hai sẽ tan vỡ. Vì vậy tôi muốn chấm dứt mối quan hệ lén lút này nhưng không biết phải làm sao.

Người tính không bằng trời tính. Đã có một sự cố xảy ra hôm tôi đưa vợ đi nhậu với mấy người bạn cấp 3. Sau hơn 1 tiếng “chén chú chén anh”, đầu óc đã là ngà say. Khi đứa bạn giới thiệu bồ mới (cậu ta cũng đã vợ con đề huề rồi nhưng thay đồi xoành xoạch) và nháy mắt cười khẩy với tôi rồi bảo “Ngon không?”. Tôi nhỡ lời lớn tiếng đáp lại: “Tao cặp bồ 7 năm nay mà không ai phát hiện ra được, thế mới tài”.

Bỗng nhiên, vợ tôi từ phía sau chạy đến hắt vào mặt tôi một ly nước rồi bỏ đi luôn. Về nhà, cô ấy làm ầm ĩ lên, hết gọi cho bố mẹ tôi, bố mẹ vợ đến anh em trong nhà. Cô ấy đòi họp gia đình để quyết định vợ chồng có nên tiếp tục sống chung với nhau nữa hay không.

Tôi đã nói với vợ đó chỉ là lời nói của kẻ say rượu, tin làm gì. Rằng tôi không có ai khác ngoài vợ con. Nhưng vợ tôi một mực không tin còn nói lúc say mới là lúc nói thật nhất.

Rồi vợ tôi dọn quần áo và đưa hai con bỏ về ngoại. Lúc đó, khi thiếu vắng ba mẹ con cô ấy, tôi mới cảm thấy sự cô đơn khi sống một mình trong ngôi nhà rộng lớn. Tối nào cũng vậy, tôi đốt thuốc đến gần 3 giờ sáng mà không thể nào chợp mắt được.

  7 năm lén lút ngoại tình của tôi bị phanh phui vì lỡ lời lúc say xỉn - Ảnh 2

Dù đã chia tay nhưng tôi không thể nào quên được cô ấy. Bây giờ trong tôi tràn ngập cảm giác cô độc, chán nản. Ảnh minh họa.

Tôi suy nghĩ nhiều và nhận ra, vợ con đối với tôi mới quan trọng nhất. Còn mối quan hệ bí mật của tôi chẳng đi đến đâu cả. Do đó, tôi quyết định chấm dứt mối tình vụng trộm suốt 7 năm trời, cô ấy cũng đồng ý.

Song từ hôm nói chia tay, lòng tôi lại càng đau khổ, lúc chán nản đến tận cùng. Tôi nhớ vợ con và nhớ cả nhân tình 7 năm của mình. Vì thế, tôi vẫn chưa đi đón vợ con về nhà bởi sợ vợ tinh ý phát hiện ra những cảm xúc thất thường này của tôi.

Tôi phải làm gì lúc này đây? Làm gì để tốt nhất cho tôi và 2 người phụ nữ?

Vyoanh...@gmail.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý