7 phụ kiện cưới yêu thích của cô dâu

phalee phalee @phalee

7 phụ kiện cưới yêu thích của cô dâu

Cô dâu sẽ có phong cách hoàn hảo khi chọn đồ trang sức có kiểu dáng và họa tiết tương đồng.

29/08/2014 02:33 AM
1,326

1. Dây chuyền

Sợi dây chuyền có thiết kế tinh xảo là món đồ trang sức hoàn hảo cho cô dâu, đặc biệt thích hợp với những bộ váy cưới có đường viền cổ quyến rũ. Cô dâu có thể chọn vòng cổ trang sức tùy theo sở thích, nhưng trang sức chỉ ghi điểm khi kết hợp hài hòa với chiếc váy cưới. Ví dụ vòng ngọc trai sang trọng sẽ khiến cô dâu thêm quý phái trong bộ váy cúp ngực khoe vai trần. Trong khi đó chiếc váy cổ chữ V lại phù hợp với dáng dây chuyền thanh mảnh.

EAD-1730-1409199601.jpg

Ảnh: EAD.

2. Hoa tai

Hoa tai chỉ là một phụ kiện nhỏ, nhưng nó có thể khiến gương mặt bừng sáng, giúp cô dâu trở nên sang trọng và quý phái hơn. Khi chọn hoa tai, điểm cần lưu ý nhất chính là kiểu tóc. Với mái tóc xõa tự nhiên, cô dâu nên chọn hoa tai nhỏ gọn, đơn giản. Dáng hoa tai to bản, kiểu dáng cầu kỳ phù hợp với các kiểu tóc búi, tết. 

Ảnh: WC

Ảnh: WC.

3. Vòng tay

Chiếc vòng tay điệu đà sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bộ váy cưới. Nếu diện váy cưới nhẹ nhàng, đơn giản, cô dâu có thể chọn vòng tay kiểu cách, bắt mắt. Nhưng với bộ váy diêm dúa, họa tiết cầu kỳ thì chiếc vòng thanh lịch, trang nhã sẽ phù hợp hơn. Đồ trang sức nên được kết hợp hài hòa với nhau và có kiểu dáng, họa tiết tương đồng.

Ảnh: SMP.

Ảnh: SMP.

4. Khăn voan

Voan dài duyên dáng vừa mang đến vẻ đẹp mong manh, yêu kiều, tôn vinh những đường nét thanh tú trên gương mặt cô dâu. Khăn voan có nhiều kiểu dáng, kích thước, phù hợp với các dáng váy cưới, từ dáng công chúa, chữ A, cho đến dáng cột, đuôi cá... Khi chọn khăn voan, cô dâu cần lưu ý đến đặc điểm của khuôn mặt, chiều cao và kiểu dáng váy cưới.

SMP-5531-1409199602.jpg

Ảnh: SMP.

5. Hoa cưới

Phụ kiện không thể thiếu trong ngày lễ trọng đại chính là bó hoa rực rỡ và nổi bật trên nền váy tinh khôi. Thế giới hoa đa dạng màu sắc mang đến cho cô dâu rất nhiều lựa chọn nữ tính. Cô dâu có thể chọn kiểu dáng, kích thước và màu sắc của bó hoa tùy theo sở thích hoặc theo phong cách của bữa tiệc. 

Ảnh: BM.

Ảnh: BM.

6. Clutch 

Những mẫu túi, ví quen thuộc thường khó phù hợp với bữa tiệc cưới. Nhưng chiếc clutch nhỏ nhắn, sành điệu vừa là một điểm nhấn thời trang, lại vừa hữu dụng. Cô dâu có thể luôn mang bên mình những đồ vật cần thiết như son, phấn, điện thoại, giấy ăn... Cô dâu có thể mang clutch vào những lúc "rảnh tay" không cầm hoa cưới như khi đón khách hoặc đãi tiệc.

W-6568-1409199602.jpg

Ảnh: WW.

7. Giày

Giống như bộ váy trắng tinh khôi, giày cưới cũng là người bạn đồng hành quan trọng trong những giây phút thiêng liêng. Giày cưới cầu kỳ và điệu đà hơn những đôi giày thông thường sẽ giúp cô dâu tôn lên vóc dáng yêu kiều, uyển chuyển khi diện bộ váy lộng lẫy.

Ảnh: LLD.

Ảnh: LLD.

Nguyên Thương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý