7 sai lầm tránh phạm phải với nửa kia lúc trên giường đêm Valentine

mesu mesu @mesu

7 sai lầm tránh phạm phải với nửa kia lúc trên giường đêm Valentine

Đừng để những phút giây đượm lửa yêu thương của 2 người lúc ở trên giường tối Valentine 2016 lại bị “sôi hỏng bỏng không” bởi những câu nói không dại dột, không

14/02/2016 06:49 PM
59

Phủ nhận những ham muốn của bản thân

Thừa nhận rằng mình cũng ham muốn có thể là khó khăn với một số phụ nữ hoặc ngay cả với những quý ông. Tuy nhiên, điều này có thể là một sai lầm lớn.

Khoa học đã chứng minh, dù là đàn ông hay phụ nữ cũng rất ham muốn. Vì vậy, đừng cư xử như là bạn đang cho phép nửa kia làm chuyện đó với bạn.

Cởi đồ quá sớm

Có nhiều cặp đôi lại quá vồ vập khi yêu trong phòng riêng. Thực tế, bạn nên giữ lại đồ trên người khi bắt đầu ân ái. Điều này không chỉ làm nửa kia cảm thấy phấn khích mà còn cảm thấy thêm hứng thú với bạn.

Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi nửa kín nửa hở để không chỉ che giấu cơ thể bạn, mà còn khiến người ấy thêm thích thú và ham muốn bạn.

  7 sai lầm tránh phạm phải với nửa kia lúc trên giường đêm Valentine - Ảnh 1

Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi nửa kín nửa hở để không chỉ che giấu cơ thể bạn, mà còn khiến người ấy thêm thích thú và ham muốn bạn. Ảnh minh họa.

Không mặc đồ lót sexy

Nhiều cặp đôi thường muốn làm mới trong mắt nhau trong những ngày đặc biệt như đêm Valentine. Theo đó, họ bắt đầu điên cuồng lựa chọn và mua sắm một bộ đồ lót sexy nhất để diện trước người ấy.

Nhưng điều này có thể làm chuyện đó dần nhàm chán. Bạn chỉ cần chọn đồ lót không quá lòe loẹt, không phô bày quá nhiều da thịt để hạn chế giết chết sự phấn khích và ham muốn yêu của đối phương.

Không được quá tĩnh lặng

Nhiều người vợ, người chồng thường cảm thấy quá ngại ngần để chủ động yêu trong những ngày đặc biệt này nên có thể yêu trong câm lặng. Song điều này cũng là một sai lầm lớn.

Rất có thể nửa kia thấy họ như đang quan hệ tình dục với một khúc gỗ. Vì thế, luôn tạo ra một số tiếng ồn để khuyến khích người ấy. Tránh nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho nửa kia những hơi thở gấp gáp và nồng nàn là ổn.

Để người ấy có thời gian thư giãn sau giao ban

Không chỉ với đàn ông cần thư giãn và có một giấc ngủ ngắn sau khi làm chuyện ấy mà các chị em cũng nên tranh thủ thời gian này để nghỉ ngơi và thư giãn. Bởi đây chỉ là hiện tượng bình thường và bạn phải chấp nhận nó.

Nói chung, hãy để nửa kia của mình có thời gian nghỉ ngơi sau cuộc giao ban. Nếu muốn chia sẻ, bạn nên chia sẻ một cách ngắn gọ nhất.

Đừng rập khuôn yêu như ngày thường

Trong ngày Valentine, để chuyện ấy thêm đặc biệt, bạn nên tránh yêu kiểu rập khuôn như ngày thường. Ngược lại, nên tự sáng tạo những tư thế yêu bạn thích để khiến nửa kia bất ngờ hoàn toàn.

Ngoài ra, để đổi mới cuộc yêu, bạn có thể tham khảo trên sách báo về những giây phút trên giường giúp phút giây chăn gối thăng hoa hơn.

  7 sai lầm tránh phạm phải với nửa kia lúc trên giường đêm Valentine - Ảnh 2

Trong ngày Valentine, để chuyện ấy thêm đặc biệt, bạn nên tránh yêu kiểu rập khuôn như ngày thường. Ảnh minh họa.

Không dám thể hiện những gì bạn muốn

Điều này sẽ không chỉ làm cho bạn dần lãnh cảm với chuyện ấy mà cũng khiến chàng không được thỏa mãn. Vì vậy, hãy tích cực trong đời sống tình dục của bạn và khi tìm kiếm khoái cảm. Khám phá những gì bạn thực sự thích trên giường và nói với anh ấy.

Rất nhiều người đàn ông nghĩ làm chuyện đó là một buổi tập luyện và chàng muốn cùng bạn thử những tư thế khác nhau. Bạn cũng nên thẳng thắn khi nói với chàng về những điều bạn không thích để làm cho chuyện đó ngày càng tốt hơn.

Thanh Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý