7 sao Hàn tỏa sáng nhờ những vai diễn bị từ chối

mesuhao mesuhao @mesuhao

7 sao Hàn tỏa sáng nhờ những vai diễn bị từ chối

Tags

14/10/2014 04:07 PM
2,303

Song Hye Kyo

Có lẽ Song Hye Kyo có khá nhiều duyên nợ với đàn chị Kim Hee Sun khi có đến 4 bộ phim của cô là do Kim Hee Sun từ chối. Trong đó, nổi tiếng nhất là Trái tim mùa thu – bộ phim đưa tên tuổi Song Hye Kyo lên tầm cao mới và Nàng Hwang Ji Ni. Hai bộ phim sau là Thiên thần hộ mệnh và Một cho tất cả.

Dù bị mang tiếng là "người thay thế” nhưng với tài năng cá nhân và sự kiên trì, bền bỉ, Song Hye Kyo cho thấy cô đủ sức khiến khán giả chỉ nhớ tới vai diễn của mình chứ không cần dựa hơi đàn chị. Cả 4 lần trở thành người thay thế Kim Hee Sun, nữ diễn viên trẻ đều đạt được thành công rực rỡ.

Bae Suzy

Architecture 101 là bộ phim gây tiếng vang lớn trong năm 2012 nhờ sự nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần tinh tế, sâu sắc. Bộ phim đạt hơn 1 triệu lượt xem trong vòng 8 ngày kể từ khi ra mắt, trở thành phim tâm lý tình cảm được nhiều người xem nhất ở Hàn. Nhận được nhiều lời ngợi khen nhất là Bae Suzy – thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc thần tượng miss A. Trái với hình ảnh ngây thơ trong Dream High, Suzy nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhà sản xuất bởi việc lột xác thành một cô gái cá tính và quyến rũ trong Architecture 101.

Trong chương trình “Entertainment Weekly” chiếu ngày 11/10 trên đài KBS, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi biết bộ phim này ban đầu được dành cho Seohyun – em út của nhóm nhạc đình đám SNSD. Nhiều khán giả tỏ ra nuối tiếc cho Seohyun bởi với vẻ đẹp trong sáng, mong manh, dịu dàng, có lẽ cô gái sinh năm 1991 này chắc hẳn sẽ có bước tiến vững chắc trong lĩnh vực phim ảnh nếu nhận vai diễn đã giúp Suzy tỏa sáng.

Lee Min Ho

Nổi tiếng từ vai diễn chàng Goo Jun Pyo ngang ngược trong Boy Over Flowers, Lee Min Ho một bước thành ngôi sao sáng giá bậc nhất màn ảnh xứ Kim chi. Dù diễn xuất của Lee Min Ho thành công đến mức nhiều người ngỡ rằng vai diễn này được viết dành cho anh, nhưng ít ai biết Min Ho chỉ là lựa chọn thay thế. Ban đầu, nhà sản xuất đã nhiều lần ngỏ ý mời Jang Geun Suk đóng vai “chàng Xoăn”.

Tuy nhiên, thời gian đó Jang Geun Suk đang đứng giữa hai sự lựa chọn là Boys Over Flowers và Beethoven Virus. Dù BOF rất hấp dẫn nhưng anh vẫn quyết định nhận vai nam chính trong Beethoven Virus để có cơ hội học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ các diễn viên đàn anh. Dù không nổi tiếng rầm rộ như BOF nhưng Beethoven Virus giành được rất nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình chuyên môn. Đây cũng là một trong những bộ phim chứng tỏ được thực tài diễn xuất của Jang Geun Suk.

Bi Rain

Dù thành công trên toàn châu Á nhưng Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) lại khá “lận đận” trong việc casting nam chính. Ban đầu, phim đã mời Jung Woo Sung (ngôi sao phim Athena) vào vai chàng diễn viên Lee Yong Jae sang chảnh. Thế nhưng, Jung Woo Sung đã từ chối và đoàn phim tiếp tục mời đến nam diễn viên Lee Jung Jae. Vì chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh Typhoon nên anh cũng không thể nhận lời.

Cuối cùng, nhà sản xuất liều mình đặt cược cho Bi Rain – cái tên khá mới trong làng giải trí xứ Hàn khi đó. Không phụ lại sự tin tưởng của cả ê kíp, Bi Rain giúp cho bộ phim trở thành cái tên sáng nhất màn ảnh nhỏ châu Á suốt một thời gian dài. Chàng hoàng tử mắt một mí cũng trở thành “cỗ máy hái ra tiền” bắt đầu từ đây.

Yoon Eun Hye

Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử) cũng một thời gian dài khiến khán giả châu Á chao đảo. Mặc dù đã nổi danh từ sau khi tham gia Goong (2006) nhưng phải đến khi đảm nhận vai cô nàng giả trai Go Eun-chan trong Tiệm cà phê hoàng tử, Yoon Eun Hye mới chứng tỏ được khả năng biến hóa đa chiều, xuất thần của mình. Cũng chính vai diễn này đã giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Beaksang danh giá năm 2008.

Tuy nhiên ít người biết rằng, vai diễn này ban đầu được giành cho Kim Ah Joong do màn biến hóa quá tài tình của cô trong bộ phim nổi tiếng "Sắc đẹp ngàn cân". Tuy nhiên khi đó, Kim Ah Joong đang là đại diện thương hiệu cho một nhãn hàng dầu gội nên cô không thể cắt tóc ngắn, giả trai. Dù rất luyến tiếc nhưng cô đành từ chối vai diễn này, nhường lại cơ hội tỏa sáng cho người đẹp Yoon Eun Hye.

Kim Soo Hyun

Không ngoa khi nói rằng The Moon Embracing The Sun (Mặt trăng ôm mặt trời) là một trong những bước tiến quan trọng giúp cái tên Kim Soo Hyun có chỗ đứng vững chãi trong lòng khán giả. Nhưng việc vai diễn đáng giá này đến được với tay anh chàng là cả một hành trình gian nan, qua tay nhiều cái tên đình đám khác.

Trước Kim Soo Hyun, bộ phim từng được lên kế hoạch giành cho Park Yoochun, Song Joong Ki và Park Shi Hoo. Những cả ba đều đang vướng bận những dự án riêng nên không tham gia được. Cơ duyên cùng với một chút may mắn, Kim Soo Hyun đã trở thành Lee Hwon – vị thái tử được yêu thích bậc nhất tại châu Á.

Han Ga In

Nếu khi xưa Moon Geun Young gật đầu với kịch bản The Moon Embracing The Sun, khán giả sẽ chẳng bao giờ được nhìn thấy Han Ga In trong vai nàng Yeon Woo xinh đẹp và nhân hậu.

Ban đầu kịch bản The Moon Embracing The Sun được đoàn làm phim đưa đến cho công ty quản lí của Moon Geun Young. Phía công ty sau khi đọc kịch bản thấy rằng không hợp nên tự động từ chối mà không thông qua cô. Sau khi biết được thông tin này, chính Moon Geun Young cũng không giấu được sự tiếc nuối nhưng mọi chuyện đã an bài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý