7 sao nữ "lên đời" nhờ diễn cảnh nóng trong phim Việt

biettuot biettuot @biettuot

7 sao nữ "lên đời" nhờ diễn cảnh nóng trong phim Việt

(Giải trí) Họ là những nữ diễn viên dám hy sinh vì nghề khi dũng cảm tự thực hiện các cảnh nóng trần trụi và bạo liệt mà không cần đến diễn viên đóng thế.

10/09/2014 04:35 PM
11,224

Kim Khánh

kim khánh

Kim Khánh có thể xem là nữ diễn viên đầu tiên dám thực hiện cảnh nóng trong bộ phim điện ảnh đầu tiên có cảnh nóng mang tên Lưới trời của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Cảnh làm tình trần trụi giữa đại gia - chân dài trong phim được quay trực diện chứ không ẩn dụ, khơi gợi như cách làm phim trước đó. Bộ phim táo bạo đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Khánh cũng như đưa tên tuổi của cô lên một thứ hạng mới.

Sau Lưới trời, Kim Khánh không còn xuất hiện trong các dự án điện ảnh lớn nhưng cảnh nóng của cô vẫn được xem là ấn tượng kinh điển với khán giả màn ảnh rộng.

Hà Kiều Anh

hà kiều anh

So với Lưới trời của Kim Khánh, Đẻ mướn của Hà Kiều Anh đã đi một bước xa về mức độ táo bạo của cảnh nóng. Phim xoay quanh khao khát có con của vợ chồng Vân (Chi Bảo - Hà Kiều Anh). Để làm vừa lòng mẹ chồng, Vân nhờ nhân viên của mình là Mai (Kim Thư) sinh cho chồng một đứa con. Những cảnh giường chiếu cụ thể, chi tiết và đầy nhục cảm giữa Chi Bảo và hai nữ diễn viên, nhất là Hà Kiều Anh khiến người xem phải lấy tay che mặt. Trực tiếp thực hiện những cảnh quay này, Hà Kiều Anh đã khẳng định được tài năng diễn xuất thực thụ khi cô có những trường đoạn biểu cảm quá thành công trên giường.

hà kieu anh

Cảnh nóng trong Đẻ mướn của Hà Kiều Anh

Hồng Ánh

hồng ánh

Là diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Việt Nam, cảnh nóng chưa bao giờ là một bận tâm của Hồng Ánh. Miễn là bộ phim cần đến nó thì cô sẽ diễn xuất hết mình. Có lẽ vì thế mà Hồng Ánh đã có những cảnh nóng xuất sắc trong bộ phim Tâm hồn mẹ với nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Cô hóa thân thành một bà mẹ đơn thân bán hoa quả ở chợ Đồng Xuân với tính cách vô tư và đơn giản. Cảnh làm tình của cô vì thế không màu mè, không cầu kỳ mà cực kỳ tự nhiên, bản năng. Lối diễn như không của Hồng Ánh đã chiếu thẳng cảm xúc vào khán giả khiến họ khó có thể quên từng thước hình nhục cảm của Tâm hồn mẹ.

hồng ánh

Cảnh nóng của Hồng Ánh trong Tâm hồn mẹ

Kiều Trinh

kiều trinh

Nếu như không may mắn được đạo diễn Vương Đức phát hiện ra thì Kiều Chinh hẳn sẽ vẫn là một cô gái phục vụ quán bia. Ngoại hình xi-nê cùng khả năng diễn xuất trời sinh đã đưa Kiều Chinh đến với hai dự án điện ảnh lớn là Rừng đenBi đừng sợ, hai bộ phim có những cảnh nóng táo bạo. Mặc dù lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Kiều Chinh không chút ngần ngại chấp nhận cởi đồ để thực hiện các cảnh ân ái bạo liệt với hai bạn diễn nam trong Rừng đen cùng cảnh sinh hoạt vợ chồng vô cùng đời thực trong Bi đừng sợ. Nhờ hai bộ phim này mà một diễn viên tay ngang như Kiều Chinh đã được thừa nhận tài năng.

kiều trinh

Cảnh nóng của Kiều Trinh trong Rừng đen

Đỗ Hải Yến

đỗ hải yến

Đỗ Hải Yến là một hiện tượng đặc biệt của điện ảnh Việt Nam. Bén duyên với phim ảnh từ bộ phim của Hollywood mang tên Người Mỹ trầm lặng, Hải Yến một bước thành ngôi sao hạng A với kỹ thuật diễn xuất tuyệt vời. Cho đến thời điểm hiện tại, cô mới chỉ đóng duy nhất 5 phim nhưng đều là 5 dự án điện ảnh lớn có tiếng tăm và đặc biệt là những cảnh nóng bỏng mắt. Điển hình là Chơi vơi (vai Duyên) và Cánh đồng bất tận (vai Sương).

do hai yen

Cảnh nóng của Đỗ Hải Yến trong Chơi vơi

Sự hóa thân đa dạng, khác biệt và đầy cảm xúc của Hải Yến trong hai vai khác nhau với biểu cảm ái ân khác nhau đã khiến cái tên của cô trở thành một thương hiệu. Thậm chí, cảnh nóng của Hải Yến và Dustin Nguyễn trong Cánh đồng bất tận đã bị các web đen lấy lại vì quá chân thực.

Quách An An

quách an an

Sexy+cảnh nóng= Quách An An, đó là công thức mà người ta tổng kết lại với nữ diễn viên gợi cảm. Mặc dù có phần cường điệu nhưng thực tế những vai diễn xuất sắc nhất của An An lại là trong các bộ phim có cảnh nóng, như Chuông reo là bắn hay Trung úy. Vai diễn cô sơn nữ hoang dại có tình yêu và ham muốn tình dục cuồng nhiệt với chiến sĩ cách mạng đã khẳng định tên tuổi của Quách An An, nhưng cũng là cái bóng khiến cô chưa vượt qua được chính mình.

Thùy Anh

thùy anh

Đập cánh giữa không trung là bộ phim thứ hai của cô gái 19 tuổi Thùy Anh nhưng những gì cô thể hiện thì không thua kém các ngôi sao hạng A. Chỉ qua trailer của bộ phim, diễn xuất của Thùy Anh trong cảnh nóng lạ lùng với Trần Bảo Sơn đủ khiến người xem bỏng mắt khi cô khỏa thân hoàn toàn trước mặt Trần Bảo Sơn để anh ôm ấp vuốt ve vòng hai nhô cao. Bộ phim dán nhãn 18+ nhưng đầy giá trị nghệ thuật này cũng đánh đấu cột mốc Thùy Anh chính thức trở thành một ngôi sao của điện ảnh Việt.

thùy anh

Cảnh nóng của Thùy Anh trong Đập cánh giữa không trung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý