7 sao V-Pop từng được gán ghép với Sao ngoại

msstit msstit @msstit

7 sao V-Pop từng được gán ghép với Sao ngoại

Mang một nét đặc trưng nào đó mà làng nhạc Việt có rất nhiều ca sĩ được gán ghép với Sao Ngoại.

23/05/2014 02:44 PM
3,725

 

Không những sở hữu một con đường âm nhạc khá thành công, các sao V.Pop còn được nhiều người hâm mộ gán ghép với Sao Ngoại vì có những nét tương đồng về thời trang, phong cách, cá tính trong âm nhac,.. Điển hình như Thảo Trang - Rihanna, Thu Minh - Celine Dion hay Bảo Anh-Taylor Swift,...

Thảo Trang – Rihanna





Thảo Trang trưởng thành từ Vietnam Idol 2007, nhiều người vẫn gọi cô với nickname dễ thương Thảo Trang “xấu lạ”, cô sinh viên của nhạc viện TP.HCM này luôn biết biến khuyết điểm thành ưu điểm và dung hòa nó bằng sự nỗ lực trong giọng hát và kĩ thuật hát. Với lối trình diễn luôn ấn tượng, đầy cuốn hút cùng với chất giọng khỏe khoắn, cộng với một phong cách hơi “lạ” so với một số ca sĩ khác. Thế nên, ca sĩ Thảo Trang luôn được khán giả gán ghép với hình ảnh một cô ca sĩ da màu nổi tiếng  Rihanna.

Bảo Anh - Taylor Swift 




Hình ảnh dễ thương của Bảo Anh trong vòng giấu mặt giọng hát Việt

Bảo Anh từng đạt được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi dành cho tuổi teen. Đến năm 2012, cô đã gây sốt với cộng đồng mạng khi trình bày ca khúc Safe and Sound trong vòng giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, ngay lập tức, cô gái sỡ hữu vẻ ngoài xinh xắn và giọng hát trong trẻo này được về đội của rocker Trần Lập, phần trình diễn này khiến nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà ưu ái đặt cho Bảo Anh nickname dễ thương “Taylor Swift của Việt Nam”. Tuy dừng chân sớm tại cuộc thi thế nhưng Bảo Anh vẫn luôn tạo được dấu ấn cho khán giả như vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên, và thành công khi trình làng MV Và em đã biết mình yêu, Anh muốn em sống sao?,… 

Thu Minh – Celine Dion




Thu Minh trình bày All by myself rất chuyên nghiệp

Thu Minh nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng nhạc dance”, mới đây cô còn được giới chuyên môn và khán giả ưu ái nhắc đến với tên gọi “diva thứ 5 của làng nhạc Việt”. Nữ ca sĩ Đường cong sở hữu giọng hát soprano cao vút cùng với sở trường hát tốt nhiều dòng nhạc, thế nên cô thường thành công khi cover lại hit của thần tượng như Whitney Houston, Celine Dion, Maria Carey. Nhưng kể từ khi Thu Minh thể hiện lại ca khúc All by myself trên những sân khấu lớn, cô đã khiến khán giả nổi da gà khi lên được những nốt rất cao, và được ưu ái gọi là "Celine Dion của Việt Nam".

Mỹ Tâm – Britney Spears





Mỹ Tâm sở hữu nhiều nét tương đồng với Hollywood-Britney Spears như cùng độ tuổi, cùng đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng, có con đường thành công trong sự nghiệp hay sỡ hữu một lương fan khủng. Thế nên 2 cô “công chúa nhạc Pop” này luôn được khán giả xem như một cặp “bài trùng” với nhau về hình ảnh, phong cách, sự nghiệp cũng như những sản phẩm âm nhạc của mình. Hơn nữa, Mỹ Tâm còn là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á) tại giải thưởng MTV EMA 2013 (MTV châu Âu).

Hương Tràm – Whitney Houston






Fan hâm mộ ví von Hương Tràm như Whitney Houston thứ 2.

Hương Tràm tạo ấn tượng mạnh khi trình bày ca khúc nổi tiếng của Whitney Houston - I will always love you tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2012. Phần trình diễn thuyết phục của cô gái 17 tuổi đã làm 4 huấn luyện viên xoay ghế ngay lập tức, và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà phải thán phục “khen cũng không hết, từ xuất sắc cũng không đủ” và cô cũng dự đoán phần nào kết quả tốt đẹp của cô gái tài năng này. Sau đó, cư dân mạng đã có những lời khen có cánh dành cho quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên và còn ví von Hương Tràm như một Whitney Houston thứ 2.

Thiều Bảo Trang – Adele 





Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thiều Bảo Trang đã gây ân tượng với với khán giả khi sở hửu một chiều cao khủng cùng vẻ ngoài xinh xắn. Đặc biệt hơn, khi Thiều Bảo Trang trình bày ca khúc Rolling in the deep của Adele, khán giả đã vỗ tay không ngớt tán thưởng cô gái này và cả 4 vị huấn luyện viên bấm nút cùng một lúc và nhún nhảy theo cô gái này. Và sau đó, cái tên Adele được dân mạng “gán ghép” cho cô gái tài năng này mặc dù hình ảnh của 2 ca sĩ này hơi “đối lập” với nhau.

Nhật Thu – Lady Gaga







Nhật Thu được biết đến qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và có cả thời kỳ hoạt động mạnh mẽ với cả một dự án lớn đổi tên là Shu. Vào năm 2013, cô tham gia Giọng hát Việt và chọn nữ diva Mỹ Linh làm huấn luyện viên cho mình. Cô được coi là một trong số ít những nữ ca sĩ Việt dám can đảm lựa chọn phong cách kỳ quái khi trình diễn. Không sở hữu ngoại hình đẹp như nhiều nữ ca sĩ khác, song “gà” của Mr. Đàm lại gây được sự chú ý về khoản xây dựng phong cách độc đáo, quái tính, "không đụng hàng" với ai. Phong cách đặc biệt và ấn tượng của Nhật Thu đã được khán giả gọi vui với danh xưng "Lady Gaga Việt Nam".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý