7 tên biến thái tiếp cận bà mẹ mang thai để hãm hiếp con gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

7 tên biến thái tiếp cận bà mẹ mang thai để hãm hiếp con gái

Những tên bệnh hoạn này thường lên kế hoạch tiếp cận cả những bà mẹ mang thai để hãm hiếp các em bé.

26/04/2015 02:37 PM
1,202

Ngày 22/3, tòa án Anh đã mở phiên tòa xét xử 1 băng nhóm gồm 7 thành viên về tội xâm hại tình dục trẻ em. Cảnh sát nước này cho hay, băng nhóm trên tôn sùng một tổ chức ấu dâm toàn cầu, lấy việc hành hạ tình dục trẻ em là tôn chỉ.

Mô tả ảnh.

2 trong số 7 tên biến thái bị cảnh sát bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi đồi bại với một em nhỏ.

Những tên biến thái này thường có kế hoạch dài hạn, tiếp cận các bà mẹ, trong đó có cả những người mang thai để lấy được sự tin tưởng của họ. Sau đó chúng lợi dụng lúc bà mẹ lơ là việc bảo vệ con cái rồi hãm hiếp các em bé. Bọn chúng thường chấp nhận gây án xa địa điểm sống để tránh nghi ngờ.

Nhiều nạn nhân đã bị 1 hoặc 1 vài thành viên trong nhóm tiếp cận, gây án, sau đó quay lại video clip cho những tên còn lại xem.

Mô tả ảnh.

Chân dung 7 tên bệnh hoạn tiếp cận bà mẹ mang thai để hãm hiếp con gái.

Những tên bệnh hoạn này chỉ bị bắt khi 2 trong số chúng bị cảnh sát bắt quả tang đang thực hiện hành vi đồi bại với một em nhỏ. Tại toà, bọn chúng đều cúi đầu thừa nhận tội ác và sẽ phải chịu án tù nghiêm khắc. Những tên này khoảng 30 đến 50 tuổi.

Khi vụ việc bị phanh phui, cảnh sát đã giải cứu 24 em nhỏ đang bị chúng hành hạ. Có những nạn nhân đã bị chúng lạm dụng tình dục nhiều lần trong thời gian dài mà bố mẹ không hề hay biết. Hầu hết phụ huynh của các em đều bàng hoàng và gần như không tin điều kinh khủng này lại đến với con của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý