7 thói quen buổi sáng sẽ giúp bạn đẹp hơn

mesu mesu @mesu

7 thói quen buổi sáng sẽ giúp bạn đẹp hơn

Hãy bắt đầu những thói quen này từ ngày mai để bạn có thể rạng rỡ hơn trong cả ngày làm việc.

09/10/2015 10:06 AM
7,967

1. Ăn lòng đỏ trứng gà hoặc sữa chua

Nghiên cứu cho thấy bữa ăn sáng có chứa nhiều protein giúp phụ nữ có một ngày làm việc hiệu quả hơn. Điều này không chỉ giúp cân nặng của chúng ta giảm xuống mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh tươi sáng. Protein ở trong trứng gà và sữa chua Hy Lạp là lựa chọn tuyệt vời nhất để bắt đầu ngày mới.

2. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa và ngăn ngừa ung thư da. Kem chống nắng nên được sử dụng trước đi chúng ta trang điểm và nên thoa lại sau vài giờ nếu bạn ra ngoài trời. Một típ nhỏ mách bạn là nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao vì chỉ số này càng cao sẽ giúp chúng ta bảo vệ làn da và hạn chế tác hại của tia UV hiệu quả hơn.

3. Sử dụng mặt nạ Serum chống oxy hóa như một bước trong quá trình dưỡng da

Việc sử dụng mặt nạ Serum có thể không đem lại kết quả ngay lập tức nhưng chắc chắn bạn sẽ nhân thấy nếu "chuyên cần sử dụng". Chất chống oxy hóa giúp làn da của bạn ít bị ảnh hưởng của các dấu hiệu lão hóa, các nếp nhăn và các đốm đồi mồi. Chỉ cần bắt đầu dùng serum vào buổi sáng để chúng ta giữ lại những đường nét trẻ trung trong vài năm tới.

4. Tập thể dục vào buổi sáng

Các bài tập thể dục giúp chúng ta tăng lưu thông tuần hoàn máu, kiểm soát trọng lượng cơ thể và các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn luôn có thói không thể tập vì quá mệt mỏi sau ngày làm việc thì nên bắt đầu vào buổi sáng. Những động tác này còn giúp người tập có giấc ngủ ngon vào buổi tối.

5. Uống nước khi bắt đầu ngày mới

Với những giấc ngủ từ 7 - 9 giờ vào ban đêm sẽ khiến chúng ta mất lượng nước lớn trong cơ thể. Hãy uống một ly nước lớn ngay sau khi tỉnh dậy để cơ thể được bù nước cũng như dưỡng ẩm và giúp làn da thêm săn chắc.

6. Dưỡng ẩm da mặt

Nếu bạn tỉnh dậy với quầng mắt sưng húp thì xịt nước lạnh vào mặt là bước cứu cánh tuyệt vời. Hãy giữ bình xịt trong ngăn mắt của tủ lạnh, nhiệt độ đó giúp chúng ta tỉnh táo và làn da tươi tắn hơn.

7. Sử dụng trà xanh thay vì cafe vào buổi sáng

Có thể việc sử dụng trà vào buổi sáng không phải là thói quen của nhiều người nhưng chúng ta nên tập dần với chúng. Trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa giúp tốc độ tổn thương của các tế bào chậm hơn. Nếu bạn không thể thiếu được cafe thì tôi khuyên bạn uống nó sau khi thưởng thức trà xanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý