7 thực phẩm có thể phá tan kế hoạch giảm cân của bạn

lover lover @lover

7 thực phẩm có thể phá tan kế hoạch giảm cân của bạn

Loại bỏ các loại thực phẩm không lành mạnh từ chế độ ăn uống của bạn là bước đầu tiên hướng tới việc giảm cân. Nhưng có những loại thực phẩm lành mạnh, nếu không biết sử dụng đúng cách, cũng có thể sẽ phá tan kế hoạch giảm cân của bạn.

31/01/2015 01:47 PM
4,205

Sinh tố

Sinh tố trái cây hỗn hợp, rau và đá lạnh có thể là một thực phẩm lành mạnh trong chế độ ăn uống của bạn, nhưng sẽ không tốt nếu bạn thêm các thành phần như đường, sô cô la và sirô để gia tăng hương vị cho chúng. Thêm các thành phần giàu calo vào sinh tố làm cho chúng trở thành thực phẩm kém lành mạnh hơn kem sữa.

Có một số thực phẩm lành mạnh có thể khiến bạn tăng cân.

Có một số thực phẩm lành mạnh có thể khiến bạn tăng cân

Cà phê

Có một số bằng chứng cho thấy caffeine có thể giúp tránh bệnh tiểu đường, mất trí nhớ, bệnh Alzheimer và các vấn đề sức khỏe khác. Nhưng nếu bạn thích hòa vào cà phê thêm chút sữa nguyên chất, đường, và một chút kem nữa, bạn có thể hấp thụ vào cơ thể trên 350 calo và 20 gram chất béo trong mỗi khẩu phần. Uống cà phê đen, hoặc chỉ cần thêm một ít đường và sữa không béo sẽ tốt hơn.

Trái cây sấy khô

Mặc dù trái cây sấy khô thực sự lành mạnh, chúng hàm chứa gấp năm lần lượng đường và calo hơn so với trái cây tươi. Một số loại trái cây sấy khô có thêm mật ong và đường trong khi chế biến. Hãy lựa chọn những loại trái cây sấy khô không đường, và chỉ nên ăn một lượng nhỏ thôi.

Sôcôla đen

Sôcôla đen có chứa polyphenol có vai trò trong việc ngăn ngừa các bệnh thoái hóa như ung thư và bệnh tim. Ăn Sôcôla đen cũng hỗ trợ giảm cân. Nhưng không ăn quá nhiều vì 100 gram sôcôla đen có chứa tới 540 calo và 31 gram chất béo. Hãy chọn một loại sôcôla đen có chứa nhiều ca cao.

Sữa chua

Một cốc sữa chua chỉ chứa 100 calo. Nó cũng hàm chứa canxi, giúp củng cố xương của bạn. Nhưng một hộp sữa chua vị trái cây có chứa khoảng 150 calo và 25 gram đường. Luôn luôn chọn loại không đường, sữa chua không béo. Bạn có thể làm ngọt bằng trái cây tươi hoặc mật ong.

Lương khô

Một số lương khô có chứa nhiều đường và carbohydrate. Đừng ăn lương khô như một bữa ăn nhẹ. Chỉ nên ăn một thanh lương khô duy nhất trước hoặc sau khi tập thể dục nặng.

Ngũ cốc

Ngũ cốc là một cách tuyệt vời để bạn bắt đầu một ngày mới, vì nó cung cấp cho bạn nhiều chất xơ và protein. Nhưng một số loại ngũ cốc hàm chứa đường và natri. Nên chọn loại ngũ cốc không chứa những thành phần này. Luôn đọc nhãn dán trên hộp ngũ cốc một cách cẩn thận. Bạn nên ăn ít nhất 3-5 gram chất xơ và không quá 100 gam đường trong mỗi khẩu phần.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý