7.000 khán giả Mỹ "mê mệt" Lệ Quyên

msstit msstit @msstit

7.000 khán giả Mỹ "mê mệt" Lệ Quyên

(Ngoisao.vn) – “Q Show” với gần 7.000 khán giả đến xem chứng tỏ sức hút của tên tuổi Lệ Quyên không chỉ trong nước mà cả cộng đồng khán giả người Việt khắp nơi. Đây chính là động lực để Lệ Quyên thực hiện tiếp các phiên bản Q Show ở vài nước tiếp theo.

13/06/2014 10:05 PM
3,210

Nhà hát chật kín với gần 7.000 ngàn khán giả đến với 2 đêm “Q Show” của ca sĩ Lệ Quyên tại Mỹ vào cuối tuần qua tại Long Beach và San Jose (California). Một thành công không hề nhỏ cho chính mọi nỗ lực của giọng hát Lệ Quyên khi mang liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của mình đi tổ chức ở xứ người. “Q Show” một lần nữa mang lại nhiều ấn tượng khó phai trong hành trình ca hát của Lệ Quyên khi tình yêu thương của khán giả ngày càng lớn. 


Khán đài chật cứng và không còn chỗ trống

Gần như giữ được tinh thần và cấu trúc chính của “Q Show” trình diễn tại Việt Nam, khán giả ở Mỹ đã được Lệ Quyên giới thiệu, chia sẻ từng chương nhạc. Từ những bài hát thời Lệ Quyên mới bước chân vào nghề, đến những bài hát đòi hỏi kĩ thuật cao thuộc lối hát ả đào, ca trù, giao hưởng... đã được Lệ Quyên tái dựng sống động trong 2 đêm diễn với hơn 30 ca khúc.


 "Q Show" của Lệ Quyên không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn được đón nhận ở Mỹ

Ở tâm thế một ca sĩ trong nước mang show ra tổ chức tại nước ngoài đã giúp Lệ Quyên tạo nên cảm xúc đặc trưng khó quên. Dòng nhạc Bolero được xem là phần biểu diễn xúc động nhất, bởi nó khá là quen thuộc với hàng ngàn khán giả nơi xứ người, nó là “một món ăn tinh thần” gần như mấy mươi năm qua. Nay lại thêm vào đó là cách hát đặc biệt của Lệ Quyên, nên sự cổ vũ của mọi người thêm nồng nhiệt.


Lệ Quyên biểu diễn hết mình với thần sức vui tươi

Đồng hành với Lệ Quyên trong “Q Show” tại Mỹ có ca sĩ khách mời Trần Thu Hà, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Hương Tràm, nhóm MTV và ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Sự góp mặt của từng khách mời ở mỗi phân đoạn riêng và luôn tạo được điểm nhấn mỗi cá nhân ca sĩ vì vậy, “Q Show” đã có được sự cộng hưởng về màu sắc âm nhạc cá tính, phong phú.

    


Lệ Quyên song ca cùng Quang Dũng “Mùa thu cho em”


Trần Thu Hà song ca với Lệ Quyên “Vết thương cuối cùng”


Dương Triệu Vũ song ca với "bà mẹ một con" ca khúc “Sang ngang”


Đàn em Hương Tràm song ca  cùng đàn chị “Dạ khúc”

Biết diễn tả thế nào trước những cảm xúc như vỡ oà. Cảm ơn vòng tay của toàn thể êkip, các bạn bè đồng nghiệp và những người thương yêu của Quyên. Đặc biệt là tình cảm của gần 7.000 khán giả ở 2 đêm diễn đã cho Quyên biết đúng nghĩa của sự thăng hoa. Quyên mang ơn tình cảm khắp nơi của khán giả dành cho mình, vì vậy, Quyên sẽ luôn cố gắng không ngừng để xứng đáng với những tình cảm ấy..” – Lệ Quyên xúc động chia sẻ.


Lệ Quyên nghẹn ngào trước tình cảm các kiều bào dành cho mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý