73 tuổi, mẹ MC Kỳ Duyên diện bikini khoe eo thon ngỡ ngàng

biettuot biettuot @biettuot

73 tuổi, mẹ MC Kỳ Duyên diện bikini khoe eo thon ngỡ ngàng

Dù ở độ tuổi 73 nhưng mẹ của nữ MC hải ngoại xinh đẹp Kỳ Duyên, bà Đặng Tuyết Mai vẫn không thua kém gì con gái cả về sắc đẹp lẫn thân hình gợi cảm.

20/08/2014 04:43 PM
16,796

Mới đây, MC Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh đi nghỉ mát trên bãi biển cùng mẹ và gia đình khiến người xem phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp của mẹ Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai.  Dù ở độ tuổi 73 nhưng bà vẫn rất trẻ trung, đặc biệt vẫn xinh đẹp và sở hữu một thân hình, vóc dáng không thua kém con gái. Không những vậy, mẹ Kỳ Duyên còn diện bikini gợi cảm hơn cả con gái.

Chia sẻ trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên viết: "Cám ơn bạn nào đã khen Kỳ Duyên trẻ... nhưng không "thấm béo" gì so với mẹ Kỳ Duyên. Đây là bức hình hai mẹ con mới chụp hôm qua. Nhìn không khác nhau mấy phải không? Nhưng mẹ Kỳ Duyên năm nay đã 73 tuổi!

Khi Kỳ Duyên nói với mẹ là muốn post hình này lên mẹ tỏ vẻ ái ngại, nhưng Kỳ Duyên nói với mẹ "Nếu mẹ nói mẹ già rồi thì con hỏi lại mẹ già rồi còn sợ gì ai nữa? Thứ hai, con rất hãnh diện vì mẹ và quan trọng hơn con muốn nhắn với bạn trai con là... đó anh thấy chưa? 73 tuổi em sẽ giống mẹ đó... nên khéo mà giữ nhé!"

(Nhiều người hỏi quá... Kỳ Duyên xin nói thêm mẹ mặc áo bikini còn Kỳ Duyên mặc áo đỏ một mảnh)".

 - Ảnh 1

MC Kỳ Duyên được biết đến là một nữ MC hải ngoại xinh đẹp, duyên dáng. Cô cũng được cho là người đẹp không tuổi, mặc dù gần 50 tuổi nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn sở hữu vẻ đẹp giống như gái đôi mươi. Thế nhưng, nhìn bức ảnh, nhiều người cũng phải dành những lời khen và sự ngưỡng mộ với nhan sắc không tuổi của mẹ Kỳ Duyên.

Ở tuổi 73, không giống như những người thuộc U80 da nhăn nheo hay đi phải chống gây, bà vẫn giữ được vẻ đẹp và vóc dáng mà không ít người trẻ cũng khó có được.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Được biết, bà Đặng Tuyết Mai từng là hoa khôi Sài Thành nức tiếng một thời. Với vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông, người con gái gốc Hà Nội, bà đã chinh phục được trái tim của tướng Nguyễn Cao Kỳ.

Ít ai biết được rằng Hoa khôi Sài Gòn lừng danh một thời Đặng Tuyết Mai chính là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của Hãng Air Vietnam. Không chỉ sở hữu dáng vóc thon thả, khuôn mặt sáng đẹp, bà Đặng Tuyết Mai thuở đó sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ cả trí tuệ lẫn tâm hồn, thông thuộc cả hai ngôn ngữ Anh - Pháp. 

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý