8 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông yêu 'từ ngoài vào trong'

mesu mesu @mesu

8 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông yêu 'từ ngoài vào trong'

Những điều nhỏ bé và bí mật này, nếu phụ nữ sở hữu sẽ khiến đàn ông yêu say đắm từ ngoài vào trong.

25/06/2016 08:21 AM
7,711

Không can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của chàng

Không nên quá tò mò các cuộc điện thoại gọi đến, gọi đi; không nên "rình" đọc bằng được tin nhắn trong điện thoại "người ấy", càng không nên lên các kế hoạch kiểm tra, theo dõi, lúc nào cũng bám "lẵng nhẵng" đối phương, khiến họ cảm thấy bạn cứ như cái "đuôi soi mói" vậy.

Vẫn biết con gái, có ai mà không ghen, không tò mò cuộc sống, các mối quan hệ "nửa kia" của mình. Nhưng con gái à, cái gì cũng cần có giới hạn nhất định, có cái gì quá mà tốt đâu.

Duyên dáng và bí ẩn

Một người phụ nữ sở hữu nét duyên ngầm và có chút bí ẩn luôn làm cánh mày râu phải phát cuồng. Đây là vũ khí bí mật giúp các nàng luôn đặc biệt và tỏa sáng.

Hiểu và thông cảm cho chàng

Điều này là khá quan trọng trong hầu hết mối quan hệ và đặc biệt quan trọng trong trường hợp người đàn ông đã trưởng thành cảm thấy bị hiểu lầm hoặc là thiếu tự tin về thái độ của người khác đối với họ. Hãy cho anh ấy thấy rằng, bạn thực sự mong muốn có thể thấu hiểu anh ấy. Bạn hãy chia sẻ nỗi lo sợ, giấc mơ và kí ức của anh ấy. Đàn ông luôn yêu say đắm người mà có thể hiểu được suy nghĩ của họ.

Bí mật không được bật mí "trọn gói"

Mượn một câu trong bài hát có nội dung thế này nhé: "Yêu, là cùng nhau chia đôi nỗi buồn, là cùng chung vui phút giây hạnh phúc, dắt nhau đi trên ngày xanh". Đúng vậy, yêu là sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui cuộc sống. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn lôi hết mọi bí mật của mình ra để kể cho "đối phương" biết, bởi có một thực tế là không phải sự thật nào nói ra cũng tốt.

Có những điều, ban chỉ nên giữ cho riêng mình mà thôi.

Chứng minh cho chàng thấy bạn rất "có giá"

Ai cũng biết, ghen là một trong những gia vị thiết yếu của tình yêu, mặc dù nó có phần nguy hiểm như "con dao hai lưỡi" vậy, không phải ai cũng có thể dùng để làm "vũ khí" trong chuyện tình cảm. Nhưng một khi bạn biết tận dụng điểm mạnh của gia vị ghen, nó sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực trong quá trình "đốn" trọn tim chàng đấy.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Biết cách dựa dẫm và đặt niềm tin vào chàng

Cho dù bạn mạnh mẽ và độc lập đến đâu thì cũng nên cho anh ấy cơ hội làm chỗ dựa cho bạn. Cho anh ấy thấy rằng đối với bạn anh ấy là một người đáng tin cậy, một người mà bạn có thể dựa dẫm vào. Và điều này cũng làm cho anh ấy tự tin vào bản thân hơn.

Nếu như một ngày anh ấy cám ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã làm, tình yêu và sự quan tâm bạn đã trao, và anh ấy sẽ chẳng là gì nếu không có bạn thì bạn sẽ thấy mọi thứ mình trao đi hoàn toàn xứng đáng.

Quan tâm chăm sóc chàng ở mức độ... hợp lý

Bạn biết đấy, con trai thích tỏ ra mạnh mẽ, họ thích mình phải là chỗ dựa vững chắc cho người mà họ yêu. Bởi vậy, nếu bạn quan tâm, chăm sóc người ấy quá mức sẽ khiến họ nghĩ bạn đang xem họ như em trai vậy. Thậm chí một số người còn nghiễm nhiên mặc định cho rằng đó là những việc tất yếu bạn phải làm, chẳng có gì phải bàn cãi... Như thế khác phải bạn tự biến mình thành con "thiêu thân", tự làm tổn hại chính mình!

Khen ngợi chàng đúng lúc

Khen ngợi người mình yêu là điều tối giản nhất mà mọi cô gái cần phải làm được, thậm chí phải học để có được nghệ thuật khen. Cho dù thành tích anh ấy đạt được không to tát gì, nhưng chỉ cần một lời tán dương cùng vẻ mặt tự hào của bạn cũng đủ khiến chàng hài lòng. Được người mình yêu đánh giá cao và tin tưởng là điều mà mọi nam giới đều mong muốn. Chính vì vậy, đừng bao giờ tiết kiệm một câu khen ngợi, hãy cho chàng tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi đạt được thành công. Tuy nhiên, bạn cũng phải biết giới bạn của những lời khen, chỉ cần khen đúng, khen đủ, đừng bao giờ tự đưa chàng lên tận chín tầng mây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý