8 bộ phim chuyển thể 'ngôn tình' được mong chờ nhất năm 2014

biettuot biettuot @biettuot

8 bộ phim chuyển thể 'ngôn tình' được mong chờ nhất năm 2014

2014 là năm trào lưu phim chuyển thể ngôn tình nở rộ. Cuối năm nay, nhiều tác phẩm được khán giả mong đợi như Bên nhau trọn đời, Đại mạc dao, Vân trung ca... sẽ lần lượt chuẩn bị lên sóng.

14/09/2014 09:34 PM
3,399

1. Bên nhau trọn đời

- Diễn viên chính: Chung Hán Lương, Đường Yên

- Tiểu thuyết gốc: Bên nhau trọn đời (Cố Mạn)

Có thể nói, đây là bộ phim hot nhất trong số các tiểu thuyết chuyển thể ngôn tình. Truyện nổi tiếng, vai Hà Dĩ Thâm do Chung Hán Lương đóng được hầu hết người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt. Nữ chính Triệu Mặc Sênh do đường Yên thủ vai cũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của anh chàng luật sư Hà Dĩ Thâm và cô phóng viên Triệu Mặc Sênh.

2. Kỳ duyên trong gió

- Diễn viên chính: Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Bành Vu Yến

- Tiểu thuyết gốc: Đại mạc dao (Đồng Hoa)

Ngay từ khi mới lên kế hoạch chuyển thể, bộ phim đã nhận được sự chú ý đông đảo từ khán giả. Bởi tác phẩm cùng nhà sản xuất với một bộ phim khác chuyển thể từ tiểu thuyết của Đồng Hoa là “Bộ bộ kim tâm” vô cùng thành công trước đó. Người hâm mộ đều cảm thấy hài long khi Lưu Thi Thi được chọn vào vai nữ chính. Phim sẽ lên song vào đầu tháng 10 tới.

3. Trường ca hành

- Diễn viên chính: Lâm Tâm Như, Viên Hoằng

- Tiểu thuyết gốc: Giang sơn tú lệ (Lý Hâm)

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách “Giang sơn tú lệ” của tác giả Lý Hâm và cũng là bộ phim thứ 3 Lâm Tâm Như đảm nhận vai trò sản xuất kiêm đóng chính. Sau thành công của “Khuynh thế hoàng phi”, Lâm Tâm Như được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng vào tác phẩm mới. Phim xoay quanh câu chuyện về nữ chính Âm Lệ Hoa thông minh xinh đẹp, giúp Lưu Tú thống nhất thiên hạ.

4. Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

- Diễn viên chính: Cao Dĩ Tường, Tiêu Tuấn Diễm

- Tiểu thuyết gốc: Chuyện cũ của Lịch Xuyên (Thi Định Nhu)

“Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên” từng là một cuốn tiểu thuyết lấy đi nhiều nước mắt của người đọc, nên khi truyện được lên phim, nhiều người rất háo hức mong chờ tác phẩm chuyển thể có được như bản gốc không. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài suốt 10 năm với nhiều gian nan, trở ngại của hai nhân vật chính Vương Lịch Xuyên (Cao Dĩ Tường) và Tạ Tiểu Thu (Tiêu Tuấn Diễm).

5. Vân Trung Ca

- Diễn viên chính: Angela Baby, Lục Nghị, Trần Hiểu, Dương Dung

- Tiểu thuyết gốc: Vân trung ca (Đồng Hoa)

Đây là tác phẩm thứ 3 của Đồng Hoa được dựng phim, sau “Bộ bộ kinh tâm” và “Đại mạc dao”. Tạo hình vai nữ chính do Angela Baby đóng rất được lòng khán giả vì “đẹp như tiên”. Ngoài ra, những bộ trang phục, bối cảnh đẹp lung linh hứa hẹn sẽ khiến người xem mãn nhãn.

6. Cô gái trên cây sake

- Diễn viên chính: Đường Yên, Huỳnh Tông Trạch

- Tiểu thuyết gốc: Cô gái trên cây sake (Trương Tiểu Nhàn)

Cô gái trên cây Sakê được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách của nữ tác giả Trương Tiểu Nhàn. Phim xoay quanh cuộc sống, hành trình tìm kiếm tình yêu của ba người bạn gái thân thiết là Trình Vận, Tống Địch Chi, Thẩm Quang Tuệ. Cặp đôi nhân vật chính Đường Yên và Huỳnh Tông Trạch rất được lòng người hâm mộ.

7. Lang nha bảng

- Diễn viên chính: Hồ Ca, Lưu Đào

- Tiểu thuyết gốc: Lang Nha Bảng (Hải Yến)



Bộ phim đươc chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không đề tài lịch sử ăn khách của Trung Quốc. Phim nói về nhân vật “Kỳ lân tài tử” Mai Trường Tô (Hồ Ca) và mối tình khắc cốt ghi tâm với quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào). Với dàn diễn viên vừa có sắc, vừa có tài thực, bộ phim sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

8. Hoa thiên cốt

- Diễn viên chính: Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh

- Tiểu thuyết gốc: Hoa thiên cốt (Fresh Quả Quả)

“Hoa thiên cốt” chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tiên hiệp kỳ ảo cùng tên của Fesh Quả Quả, kể về câu chuyện tình đầy trắc trở giữa sư phụ và đồ đệ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). Bộ phim đang làm dậy song trong lòng người hâm mộ “Hoa thiết cốt”. Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào cuối năm 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý