8 cách đơn giản giúp bạn chọn lựa giữa hai chàng trai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

8 cách đơn giản giúp bạn chọn lựa giữa hai chàng trai

Có bao giờ bạn phân vân khi phải chọn lựa giữa hai chàng trai? Vậy thì, những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tìm được người đàn ông thực sự phù hợp với mình.

31/07/2015 02:00 PM
488

Nhiều cô gái phải khó xử khi bị "mắc kẹt" giữa hai chàng trai. Bạn phải làm sao khi họ đều tốt và yêu thương mình thật lòng. Sau đây là 8 cách đơn giản giúp bạn chọn lựa giữa hai chàng trai để tìm ra người đàn ông thực sự thuộc về mình:

1. Bạn muốn có một gia đình trong tương lai như thế nào?

Trí tưởng tượng là một công cụ có thể giúp bạn đưa ra quyết định. Hãy thử tưởng tượng rằng bạn đã có gia đình riêng của mình và hai người đàn ông cần phải lựa chọn. Bằng tất cả những hiểu biết của bạn về họ hãy nghĩ xem ai là người phù hợp hơn với mái ấm mà bạn mơ ước. Đây là cách đầu tiên giúp bạn chọn lựa giữa hai chàng trai.

2. Tư vấn từ bạn bè và người thân

Khi gặp khó khăn trong việc chọn lựa người đàn ông thuộc về mình hãy nhờ đến sự tư vấn của bạn bè và người thân. Bởi tình yêu thường mù quáng nên những người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn công tâm để giúp bạn chọn được chàng trai thực sự phù hợp.

3. Bạn cảm nhận thế nào về họ

Cả hai chàng trai có thể nêu ra vô số điểm tích cực về bạn nhưng đôi khi họ cũng nói về những sai sót mà bạn gặp phải. Qua đây, hãy xem là những lời phê phán kia giúp bạn tốt lên hay chỉ là một cách bới móc của họ? Qua cách ứng xử của hai chàng trai bạn sẽ tìm được người sẽ gắn kết lâu dài với mình.

4. Tìm ra những gì họ cảm nhận về bạn

Suy nghĩ của những chàng trai về bạn như thế nào là điều mà bạn nên biết. Bởi đây chính là tiền đề để người đó đối xử tốt hoặc không tốt với bạn trong tương lai. Để biết được thông tin này bạn có thể trả lời những câu hỏi sau: "Họ dành bao nhiêu thời gian cho bạn mỗi ngày?"; "Họ có thường bắt bạn phải chờ đợi không?"; "Họ làm cho bạn cảm thấy căng thẳng hay hạnh phúc?"

Cách chọn lựa giữa hai chàng trai 0

Những cách đơn giản giúp bạn chọn lựa giữa hai chàng trai (Ảnh minh họa)

5. Những điểm tốt nhất của hai chàng trai

Trước khi chọn lựa giữa hai chàng trai, hãy cố gắng suy nghĩ về những đặc điểm tốt nhất của họ. Thông qua điểm tốt này bạn hãy nghĩ xem chàng trai nào khiến bạn nhớ và dành tình cảm nhiều hơn.

6. Những điểm xấu của hai chàng trai

Khi yêu người ta thường rất khó để nhận ra điểm xấu của đối phương. Nhưng khi bạn phải chọn lựa giữa hai chàng trai hãy xem xét những điểm xấu của họ. Xem họ có phải người tham lam, một dân chơi, thích áp đặt, hay bi quan không?

7. So sánh hai chàng trai

Bây giờ là lúc bạn nên so sánh những đặc điểm tốt nhất và tồi tệ nhất của họ, và so sánh hai chàng trai với nhau để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Hãy nhớ rằng không ai là hoàn hảo và tất cả đều có một số sai sót. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ xem bạn có khả năng để thay đổi người đó hay không. Đối với những chàng trai có tính xấu khó sửa, bạn nên nói lời tạm biệt với anh ta.

8. Thời gian

Đây là một quyết định rất quan trọng trong cuộc sống của bạn vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn. Thời gian luôn là thước đo tình cảm một cách chính xác và công tâm nhất. Chúc bạn sẽ tìm được người đàn ông thật sự của cuộc đời mình!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý