8 công thức giúp mái tóc mềm mượt tại nhà

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

8 công thức giúp mái tóc mềm mượt tại nhà

Bia, sữa chua, mật ong... là những nguyên liệu hỗ trợ phục hồi hư tổn đồng thời giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh hơn.

19/04/2014 03:51 AM
4,629

2-8759-1397813136.jpg

Đây là những nguyên liệu làm sạch tóc rất tốt, đồng thời giúp phái đẹp nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo gàu, chống vi khuẩn và nấm. Cách thực hiện: Trộn đều mật ong và chanh theo tỷ lệ 2:1 và thoa lên đều lên mái tóc, đặt biệt là phần chân và ngọn tóc. Phương pháp này rất có lợi với những nàng tóc xoăn.

Giấm táo

6-8305-1397813137.jpg

Áp dụng một lượng nhỏ giấm táo trộn với nước lên tóc như một dung dịch dầu xả nhằm cải thiện những mái tóc khô, xoăn cứng.

Dầu oliu

Đây luôn được coi là loại "thần dược" đối với phụ nữ bởi nó có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Bạn nên thoa loại dầu này lên toàn bộ tóc và massage nhẹ nhàng để chúng thấm sâu vào tóc rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Tóc sẽ bóng mượt và khỏe mạnh hơn nếu bạn thường xuyên dùng cách này.

Bia

Do thành phần chứa nhiều protein nên bia là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc chăm sóc tóc. Bạn có thể áp dụng đều bia lên mái tóc sau khi gội sạch, sấy khô rồi chờ trong 30 phút để bia có thể thấm sâu vào tận chân tóc và xả sạch bằng nước.

Mật ong và sữa chua

1-5508-1397813137.jpg

Trộn đều mật ong với sữa chua và thoa lên tóc trong 20 phút trước khi rửa sạch. Cả hai nguyên liệu này đều có tác dụng cung cấp dưỡng chất, đồng thời sữa chua giúp tóc khỏe mạnh từ gốc.

Gội đầu đúng cách

Tránh gội đầu bằng nước nóng bởi chúng khiến tóc bị hư tổn. Bên cạnh đó, bạn nên lau và quấn bằng khăn, tránh để tóc tiếp xúc với máy sấy khi vừa gội đầu xong nhằm giúp tóc thêm mềm mại.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý