8 diễn viên Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất tại xứ sở Kim chi

mesuhao mesuhao @mesuhao

8 diễn viên Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất tại xứ sở Kim chi

Tags

26/10/2014 09:04 AM
3,583

Dẫn đầu trong danh sách là nàng Én nhỏ Triệu Vy. Khán giả Hàn Quốc yêu thích cô vì lối diễn xuất tự nhiên và sự biến hóa tài tình qua từng vai diễn. Những dự án phim mới đây của cô là Mẹ hổ bố mèoCon thân yêu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả xứ Hàn.

Chương Tử Di xếp thứ hai trong danh sách. Dù rất hợp với những vai diễn cổ trang cùng khả năng trình diễn võ thuật khá "đỉnh" nhưng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1979 này trong các bộ phim tâm lý vẫn "lấy nước mắt" của khá nhiều khán giả. Bộ phim Nhất đại tông sư do Chương Tử Di thủ vai chính đã chinh phục được khán giả châu Á.

Phạm Băng Băng được đánh giá cao không chỉ nhờ tài năng diễn xuất mà còn nhờ gu thời trang quý phái của mình. Bên cạnh đó, bộ phim Võ Tắc Thiên do cô thủ vai chính cũng đang nhận được sự chú ý của nhiều khán giả.

Xinh đẹp, thông minh, tài năng, Lý Băng Băng đang được xem là niềm hi vọng của châu Á tại Hollywood. Cuộc sống đời tư sạch sẽ, chưa từng dính scandal là một điểm cộng của Lý Băng Băng trong lòng khán giả.

Rất nhiều người ngạc nhiên khi Trương Bá Chi xuất hiện trong danh sách này, vì bà mẹ đơn thân vốn đã định cư tại Singapore và cắt giảm khá nhiều dự án phim ảnh để chăm sóc 2 cậu con trai. Khán giả xứ Hàn vừa yêu quý, vừa cảm phục Trương Bá Chi vì sự mạnh mẽ, hi sinh vì con cái. Bên cạnh đó, thông tin Tạ Đình Phong tái ngộ với "tình cũ" Vương Phi càng khiến khán giả quan tâm Trương Bá Chi hơn.

Bên cạnh những gương mặt đình đám, có 3 gương mặt trẻ khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xứ Kim chi. Cùng với sự thành công của Sam Sam đến đây ăn nè, tiếng tăm của Triệu Lệ Dĩnh lan rộng ra khu vực. Hiện cô nàng đang bận rộn trong nhiều dự án phim mới.

Lưu Thi Thi được nhều khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp mong manh, thanh khiết. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất nhưng khó ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm, đặc biệt là trong các tạo hình cổ trang.

Xếp cuối cùng trong danh sách là Angelababy. Dù luôn bị gắn với danh hiệu "bạn gái Huỳnh Hiểu Minh" nhưng nữ diễn viên sinh năm 1989 luôn chứng minh thực lực của mình qua nhiều dự án phim ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý