8 điều bạn chưa biết về sự quyến rũ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

8 điều bạn chưa biết về sự quyến rũ

Sự quyến rũ đôi khi đến từ những việc rất đơn giản và nhỏ bé mà bạn không để ý. Đó có thể chỉ là một cái mút tay đầy ngụ ý hay một bàn tay vuốt tóc thật nhẹ nhàng.

08/06/2010 04:21 PM
1,288
1. Chiếc mũi

Một chiếc mũi nhỏ xinh trên khuôn mặt luôn là điểm hấp dẫn nam giới. Khi hôn hay làm “chuyện ấy” đây sẽ là một điểm khá thú vị khi bạn cắn nhẹ vào mũi của chàng/nàng. Khoảnh khắc đó sẽ cho bạn những xúc cảm thật sự khó quên.

2. Màu sắc nội y

Phái mạnh luôn bị hấp dẫn bởi màu sắc,vì vậy, một cô gái trong bộ nội y quyến rũ cùng nội y hấp dẫn luôn có sức mời gọi các chàng “vào cuộc”. Theo khảo sát, màu đỏ tượng trưng cho sự nóng bỏng, cuốn hút được nam giới ưa chuộng nhất, vì thế nếu bạn muốn quyến rũ chàng thì trong tủ quần áo của mình đừng quên 1 bộ nội y nóng bỏng màu này.

3. Một ly Cocktail

Nhiều nam giới cho biết, nhìn một ly cocktail hấp dẫn có sức lôi cuốn kì lạ. Nhâm nhi một ly cocktail bên một cô gái xinh đẹp sẽ khiến các chàng trai không thể kìm lòng. Cocktail cũng có tác dụng khiến cuộc yêu thăng hoa. Vì vậy, nếu bạn ở trong một quán café, hãy gọi cho mình một ly cocktail nếu muốn thu hút chàng trai đối diện.

Ánh mắt rất có sức mê hoặc

4. Chiếc lưỡi

Ngay khi nói chuyện, nam giới có thể đánh giá mức độ hấp dẫn và gợi cảm của phụ nữ thông qua chiếc lưỡi của cô ta. Một người phụ nữ khéo léo biết dùng chiếc lưỡi của mình khi nói chuyện hay khi cười, nũng nịu thường thè lưỡi luôn được đánh giá cao là người có tiềm năng trong “chuyện ấy” vì vậy bạn đừng quên “công cụ” này để thể hiện sức quyến rũ của bản thân.

5. Bờ vai

Với cả hai giới, bờ vai luôn được coi là một trong các tiêu chí đánh giá độ hấp dẫn. Ở nam giới, đó là một bờ vai vạm vỡ, săn chắc, khiến người phụ nữ luôn cảm thấy yên bình khi dựa vào. Còn ở phụ nữ, đó là một bờ vai tròn trịa, thon mềm khiến cánh nam giới không thể rời mắt.

6. Kích cỡ

Nhiều người lầm tưởng rằng kích cỡ vòng 1 của phụ nữ hay kích cỡ “cậu bé” của đàn ông đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự hấp dẫn. Điều đó không hoàn toàn đúng.

Đây chỉ là điểm khám phá sau cùng của hai phái sau khi đã chiêm ngưỡng khuôn mặt, dáng đi và điệu bộ cử chỉ của nhau. Vì vậy, nếu kích cỡ vòng 1 hay kích cỡ “cậu bé” của các bạn không lớn thì cũng đừng vì thế mà tự ti, bạn vẫn có thể “ghi điểm” bằng những yếu tố khác.

Bờ vai của hai giới luôn có sức hấp dẫn

7. Giọng nói

Một nghiên cứu đã chỉ ra, giọng nói rất có tác dụng dẫn dắt đối phương vào “chuyện ấy”. Có rất nhiều cặp đôi đã bị dẫn dụ chỉ qua giọng nói ngọt ngào của người bạn tình. Vì vậy, khi bắt đầu làm quen với một ai, bạn nên chuẩn bị cho mình một giọng nói thật ngọt ngào và dễ đi vào lòng người. Còn nếu không được điều đó, thì hãy chú ý đển giọng nói của mình dễ nghe và không quá gay gắt, nặng nề.

8. Ánh mắt

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp rất có lợi thế. Tuy nhiên, đẹp không phải là tất cả, cái quan trọng là bạn thể hiện ánh mắt nhìn như thế nào. Có những cô gái mắt rất đẹp nhưng toát ra sự sắc sảo, lạnh lùng, gay gắt thì cũng không hấp dẫn bằng những cô gái có ánh mắt chưa to đẹp nhưng nhìn sự vật nhẹ nhàng, đơn giản.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý