8 điều làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của cô dâu

guocmockute guocmockute @guocmockute

8 điều làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của cô dâu

Trang điểm, chăm sóc da, chọn trang phục hoàn hảo, kiểu tóc... mọi thứ kết hợp lại, tạo nên vẻ đẹp tươi sáng cho tân nương trong đám cưới.

02/11/2014 10:34 AM
2,034

7-9033-1414731751.jpg

Cô dâu rạng ngời bước vào nơi tổ chức cưới. Ảnh: A.X.

1. Chăm sóc da từ trước đám cưới

Để chăm sóc và duy trì làn da đẹp cần quá trình lâu dài, không thể chỉ dùng kem dưỡng vài ngày là được. Vì vậy cô dâu cần có kế hoạch dưỡng da trước đám cưới ít nhất 2 tháng. Cần thường xuyên giữ cho gương mặt sạch bằng cách rửa mặt hay dùng nước hoa hồng và cung cấp đủ nước cho da bằng cách sử dụng cách tinh chất hay xịt khoáng. Nếu có điều kiện, cô dâu có thể tới các spa chăm sóc sắc đẹp hàng tuần, nếu không, bạn có thể tự làm các mặt nạ trái cây tại nhà để dưỡng da. Cuối cùng, điều quan trọng nhất là cô dâu cần bôi kem chống nắng  hàng ngày mỗi khi ra đường.

2. Ngủ ngon giấc 

Giấc ngủ gây ảnh hưởng trực tiếp tới làn da. Nếu ngủ không đủ, da dễ bị sạm, đồng thời mắt sẽ xuất hiện thâm quầng và bị sưng húp. Vì vậy cô dâu cần ngủ đủ giấc và ngủ ngon, đặc biệt là đêm trước ngày cưới. Trong khi ngủ, làn da sẽ có thời gian phục hồi, tái tạo sau một ngày dài làm việc. Thời gian ngủ đủ tùy thuộc từng người, thường từ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày.

3. Giảm căng thẳng không đáng có

Trong ngày trước đám cưới, cô dâu nên tránh những lo lắng, căng thẳng. Bạn nên giao hết nhiệm vụ quán xuyến đám cưới cho những người thân tin cậy trong gia đình để có thời gian nghỉ ngơi. Cô dâu cũng không nên thay đổi những điều quan trọng dễ dẫn đến việc không như ý, mất thời gian khắc phục.

5-8950-1414731751.jpg

Điều quan trọng là cô dâu giữ tâm trạng thoải mái và vẻ ngoài tự tin. Ảnh: A.X.

4. Chọn phong cách trang điểm

Cô dâu sẽ đẹp nhất nếu chọn cách trang điểm hợp với bản thân. Nếu thường ngày cô dâu thích phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng thì bạn nên chọn kiểu trang điểm trong suốt. Cô dâu thích phong cách lộng lẫy thì có thể chọn kiểu trang điểm đậm, nổi bật cho đám cưới. Tân nương nên ghi nhớ, khi nào bạn thấy mình đẹp nhất, tự tin nhất thì lúc đó bạn sẽ là người tỏa sáng trong hôn lễ.

5. Chọn kiểu tóc

Kiểu tóc của cô dâu trong ngày cưới cần cầu kỳ hơn thường ngày. Ngoài ra, tóc cũng phải hợp với kiểu trang điểm vá chiếc váy cưới. Cô dâu không nên chọn tóc xoăn buông xõa nếu phần lưng váy cầu kỳ, gợi cảm. Tốt nhất, sau khi trang điểm, cô dâu nên mặc váy cưới và lúc đó người làm tóc mới thực hiện kiểu tóc thích hợp nhất.

3-4037-1414731751.jpg

Màu son sẽ làm gương mặt thay đổi đáng kể. Ảnh: A.X.

6. Giữ son lâu phai màu

Son lỳ năm nay trở nên phổ biến trong trang điểm và được nhiều cô dâu ưa chuộng bởi son lâu phai. Nhưng loại son này chỉ hợp với cô dâu có đôi môi mềm, không bị khô nẻ. Để giữ son lâu trôi, bạn có thể tô từng lớp son một, rồi dùng giấy ăn lau bớt, tiếp đến mới tô lớp son thứ hai. Nếu muốn nổi bật, cô dâu nên chọn son màu đỏ hoặc các gam màu tươi. Nếu muốn tự nhiên, cô dâu nên chọn màu son nhẹ nhàng.

7. Váy cưới

Chiếc váy cưới hợp với cơ thể làm tôn dáng đẹp cho cô dâu. Ngay trước hôn lễ, cô dâu cần thử lại váy cưới để chắc chắn váy vẫn vừa vặn với cơ thể. Trong trường hợp rộng hoặc chật, bạn sẽ có cách chỉnh sửa lại ngay để không làm hỏng chiếc váy đẹp.

8. Phụ kiện làm đẹp

Các phụ kiện cho cô dâu phổ biến là khăn voan, hoa đội đầu, tới giày, trang sức... Khi chọn mua phụ kiện, cô dâu cần thống nhất phong cách ngay từ trước. Bạn nên xác định mình yêu thích vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn hay mộc mạc, cá tính... để tất cả phụ kiện hài hòa và đồng điệu.

Vi Vi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý