8 hành động mà một anh chàng tốt sẽ không bao giờ làm với bạn

nhenden nhenden @nhenden

8 hành động mà một anh chàng tốt sẽ không bao giờ làm với bạn

Đó là những dấu hiệu rất nhỏ, dễ nhận ra nhưng nó có thể giúp bạn nhận diện đâu là người đàn ông tốt.

08/07/2015 10:33 AM
16,554

1. Đàn ông tốt không bao giờ can thiệp quá sâu đến ngoại hình của bạn

"Em phải để tóc dài!", "Giảm cân đi, em bớt đi vài cân mới đẹp!", "Ăn mặc tử tế vào, đừng có mà áo ngắn cũn, quần 1 gang tay như thế?", những lời nói này, người đàn ông tốt bụng không bao giờ ra lệnh cho bạn. Bởi họ biết rằng, nó chẳng khác nào cú tát vào nhan sắc của bạn, và nó khiến bạn cảm thấy tự ti, bị hạ thấp phẩm giá. Dù ngoại hình của bạn có xấu đến đâu thì anh chàng thật lòng có tình cảm với bạn sẽ không bao giờ coi đó là điểm yếu để chỉ trích bạn.

'. 8 hành động ĐÀN ÔNG TỐT sẽ không bao giờ làm với bạn .'

2. Đàn ông tốt sẽ không bao giờ xâm nhập vào thế giới riêng tư của bạn

Mối quan hệ lành mạnh là cả hai sẽ không phải giấu giếm nhau bất cứ điều gì, từ tin nhắn, email, điện thoại... Nhưng điều đó không có nghĩa là đối tác của bạn có quyền xâm phạm tất cả những thứ riêng tư thuộc về bạn. Nếu anh ấy biện minh: là người yêu phải được phép biết tất cả những bí mật của bạn, điều đó cho thấy chàng đang bất an hoặc thiếu niềm tin ở bạn. Người đàn ông tốt bụng là người tôn trọng bạn tuyệt đối, trong có có tôn trọng cả thế giới riêng tư cần có của bạn. Giả sử bạn không làm điều gì khiến anh ấy nghi ngờ thì đòi hỏi xâm phạm sự riêng tư kia là hoàn toàn vô lý.

3. Đàn ông tốt không bao giờ cản trở bạn

Một dấu hiệu của người đàn ông tự tin là anh ấy luôn sẵn sàng ủng hộ mọi tham vọng của bạn. Họ sẽ không bao giờ cản trở bạn, nản lòng hay xúc phạm bạn vì biết bạn đang có nguy cơ lấn lướt anh ta.

'. 8 hành động ĐÀN ÔNG TỐT sẽ không bao giờ làm với bạn .'

4. Đàn ông tốt sẽ nhận ra giá trị của mình nhưng anh ấy sẽ không khiến bạn cảm thấy cần phải chứng minh giá trị bản thân với chàng

Bạn đang yêu một chàng trai, người mà lúc nào cũng yêu cầu bạn phải chứng minh tình yêu, phải thể hiện mình đáng giá để xứng đáng với tình yêu của anh ấy, thật sự bạn nên bỏ qua người đàn ông này. Người đàn ông tốt bụng ở bên bạn vì họ coi trọng và đánh giá cao bạn, không phải vì việc bạn làm mà bởi chính con người bạn.

5. Đàn ông tốt sẽ không bao giờ lừa dối bạn

Đó là tiêu chí hàng đầu chứng tỏ tấm chân tình của chàng đối với bạn. Tất nhiên, trong cuộc sống sẽ không tránh khỏi những cám dỗ, điều quan trọng là lý trí mỗi người xử lý ra sao khi đối mặt với các cám dỗ đó. Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ nói dối hay có hành động hủy hoại lòng tin của bạn.

'. 8 hành động ĐÀN ÔNG TỐT sẽ không bao giờ làm với bạn .'

6. Đàn ông tốt sẽ không bao giờ coi thường bạn

Đây là dấu hiệu cơ bản và dễ dàng để nhận diện một người đàn ông tốt nhưng phụ nữ lại hay bỏ qua. Người đàn ông đích thực sẽ đối xử bình đẳng với tất cả mọi người xung quanh, trong đó chắc chắn có bạn. Không vì lý do tiền bạc, địa vị, cấp bậc hay giới tính mà anh ấy coi thường bạn, đối xử với bạn như một kẻ dưới tầm.

7. Đàn ông tốt sẽ không bao giờ né tránh các cuộc nói chuyện quan trọng

Người đàn ông thật lòng yêu bạn, đối xử tốt bụng với bạn hiểu rằng mọi khúc mắc sẽ không bao giờ được giải quyết dứt điểm nếu như không ngồi lại nói chuyện, chia sẻ với nhau. Anh ấy sẽ không vì sợ mình là người mắc lỗi, là kẻ thua cuộc mà né tránh hoặc trì hoãn việc đối đầu trực tiếp với bạn, bởi anh ấy biết điều đó chỉ mang đến những rắc rối và tồi tệ.

'. 8 hành động ĐÀN ÔNG TỐT sẽ không bao giờ làm với bạn .'

8. Đàn ông tốt sẽ không bao giờ lạm dụng bạn

Cả về thể xác và tinh thần, hai từ "lạm dụng" phụ nữ không bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của người đàn ông tốt bụng. Họ nhận ra niềm tin và giá trị xuất phát từ bên trong mỗi con người. Vậy nên dù họ khỏe mạnh hơn bạn họ cũng không bao giờ động chân động tay tới bạn, họ kiếm được ít tiền hơn bạn, cũng không bao giờ coi bạn là nơi "đào mỏ", dù cơ hội thuận lợi đến mấy, họ cũng không tận dụng để đưa bạn lên giường khi bạn không tự nguyện...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý