8 kiểu làm đẹp cô dâu từ tuần lễ thời trang

phalee phalee @phalee

8 kiểu làm đẹp cô dâu từ tuần lễ thời trang

Tuần lễ thời trang cưới New York đưa ra rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu mới mẻ, mà nếu áp dụng, bạn sẽ khẳng định được gu thẩm mỹ sành điệu của mình.

23/10/2014 04:59 PM
3,525

Các tuần lễ thời trang cưới không chỉ là nơi giới thiệu những mẫu váy mới nhất cho mùa cưới mà ở đây, nhiều cô dâu cũng có thể bắt kịp xu hướng trang điểm, làm tóc thời thượng. Theo trang TheKnot, tuần lễ thời trang cưới New York đã đưa ra rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu mới mẻ, mà nếu áp dụng, bạn sẽ khẳng định được gu thẩm mỹ sành điệu của mình. Ngoisao.net sẽ giới thiệu 8 xu hướng trang điểm và làm tóc nổi bật nhất trong tuần lễ thời trang này.

1-8118-1413997671.jpg

1. Gương mặt tự nhiên như không trang điểm: Hãy để vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của bạn tự tỏa sáng với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng. Cách trang điểm trong suốt đã "thống lĩnh" suốt nhiều tháng qua trong xu hướng làm đẹp từ châu Á tới châu Âu và các chuyên gia make-up hàng đầu thế giới vẫn dự đoán đây là phong cách được nhiều cô dâu yêu thích.

Lời khuyên: Điều quan trọng nhất giúp vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu luôn rạng rỡ đó là đảm bảo làn da sạch, tẩy da chết đều đặn và thường xuyên dưỡng ẩm. Với làn da hoàn hảo ngay từ đầu, các chuyên gia make-up mới có thể áp dụng cách trang điểm trong suốt cho cô dâu. Cuối cùng, cô dâu đừng quên chọn son màu nude hoặc son nhẹ nhàng để hoàn thiện thêm vẻ đẹp tinh khôi.

2-1449-1413997671.jpg

2. Mái tóc tết tỉ mỉ: Những lọn tóc tết sẽ vẫn "giữ vững vị trí" và là phong cách làm tóc được yêu thích trong mùa cưới thu đông và tới cả đầu năm sau. Điểm thu hút của kiểu tóc này là vẻ cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự nữ tính, dịu dàng dành cho cô dâu.

Lời khuyên: Nếu yêu thích kiểu tóc lãng mạn, cô dâu có thể kết hợp tóc tết và tóc búi. Bạn có thể tết một phần tóc và búi vương miện ấn tượng.

3-1527-1413997671.jpg

3. Lông mày đậm: Cách trang điểm lông màu đậm là lựa chọn mà nhiều ngôi sao xinh đẹp lựa chọn từ những biểu tượng thời trang như Audrey Hepburn, Elizabeth Taylor hay mới đây là siêu mẫu Cara Delevingne. Kiểu lông màu đen, đậm hơi mang cảm hứng Á đông, tạo điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt cô dâu và đặc biệt thích hợp với cô dâu cá tính.

Lời khuyên: Để có đôi mắt to tròn, nổi bật, bạn nên dùng chì kẻ khuôn lông màu như ý muốn, sau đó phủ một lớp phấn nền mỏng trước khi dùng lớp chì thứ hai để làm đậm đôi lông màu đen.

4-7693-1413997671.jpg

4. Mái tóc ngẫu hứng

Phong cách tự nhiên ngày càng được ưa chuộng và xu hướng làm tóc cho cô dâu cũng trở nên tự do, phóng khoáng hơn. Nhiều cô dâu không chọn kiểu tóc búi cổ điển mà muốn thả tung mái tóc để những lọn tóc buông nhẹ bồng bềnh. Hoặc cô dâu cá tính có thể chọn kiểu búi rối đơn giản, tự nhiên, gần gũi.

Lời khuyên: Nếu thả tóc, bạn nên uốn xoăn nhẹ để mái tóc bồng bềnh. Còn nếu chọn tóc búi, cô dâu nên yêu cầu chuyên gia làm tóc búi lỏng tay và để thừa vài lọn tóc nhỏ để buông xuống mặt khiến gương mặt mềm mại, dịu dàng hơn.

5-2972-1413997671.jpg

5. Đôi môi mọng: Nhiều người không thích son bóng nhưng nếu biết tiết chế và sử dụng vừa phải, loại son này sẽ làm đôi môi cô dâu thêm ngọt ngào. Son bóng hoàn toàn hợp với phong cách trang điểm tự nhiên.

Lời khuyên: Trước khi dùng son, cô dâu cần tẩy ra chết để những phần da thừa bong ra. Cách tẩy da chết nhẹ nhàng nhất là sử dụng đường đen. Cô dâu nên dùng son lỳ hay son thông thường để đánh nền môi thật tỉ mỉ, sau đó chỉ dùng một lớp son bóng thật nhẹ ở phần lòng môi để khiến đôi môi căng mọng hơn.

6-4174-1413997671.jpg

6. Trang điểm mắt nâu: Để hướng tới phong cách tự nhiên, cô dâu nên hướng tới gam màu nâu nhẹ nhàng cho đôi mắt. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chỉ sử dụng màu nhẹ để gương mặt không nặng nề và u buồn.

Lời khuyên: Tốt nhất cô dâu không nên chải mascara bởi mascara làm đôi mắt bạn trông thô cứng và kém tự nhiên.

7-1236-1413997672.jpg

7. Dùng phấn phủ ngọc trai: Phấn ngọc trai với những hạt lấp lánh nhỏ xíu sẽ làm sang khuôn mặt cô dâu, đặc biệt là trong nắng hay dưới ánh đèn. Điều này sẽ giúp bạn nổi bật và tạo cảm giác sang trọng, lộng lẫy.

Lời khuyên: Thay vì chỉ sử dụng phấn lấp lánh cho khuôn mặt, cô dâu nên phủ chút phấn ở phần xương quai xanh bởi đây là vị trí đặc biệt gợi cảm.

8-1790-1413997672.jpg

8. Đôi môi màu hồng ngọt ngào: Đôi môi màu hồng san hô hay hồng đào nhẹ nhàng sẽ làm cô dâu đẹp tinh khôi mà vẫn rạng rỡ trong ngày cưới.

Lời khuyên: Dưỡng môi là điều không thể thiếu, nhưng cô dâu có thể các loại dưỡng môi có sắc hơi hồng nhẹ, như vậy son dưỡng sẽ bổ trợ thêm sắc màu ngọt ngào cho lớp son chính màu hồng đáng yêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý