8 năm tù cho kẻ làm cháu họ 16 tuổi có thai

mesu mesu @mesu

8 năm tù cho kẻ làm cháu họ 16 tuổi có thai

(ĐSPL) Sợ bé gái có thai, Yến liền dặn cô bé: “Nếu ai biết thì bảo bị thanh niên hiếp ở nhà vệ sinh trong trường học”.

20/03/2015 05:08 PM
869

Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, sáng ngày 19/3, TAND Hà Nội xử phạt Trần Xuân Yến (44 tuổi, huyện Sóc Sơn) 8 năm tù tội Hiếp dâm. Nạn nhân là L (16 tuổi, cháu họ của Yến).

Theo truy tố, trưa 6/11/2013, Yến sang nhà hàng xóm cũng là một người họ hàng gần nhà chơi. Thấy L ở nhà một mình, người đàn ông này nảy sinh ý định giao cấu.

Lợi dụng thiếu nữ này đang ngủ, Yến vào phòng hãm hại, mặc cô bé ra sức chống cự. Vài ngày sau, gã tiếp tục giở trò đồi bại rồi đưa cho nạn nhân 50.000 đồng.

Sợ cô bé mang thai, hắn dặn" :"Nếu ai biết thì bảo bị thanh niên hiếp dâm ở nhà vệ sinh trong trường học".

 - Ảnh 1

Bị cáo Trần Xuân Yến - Ảnh: Báo Tri Thức trực tuyến

Theo báo Công Lý, do hoảng sợ và xấu hổ, L. không dám nói với ai. Đến ngày 28/3/ 2014, gia đình anh Bốn phát hiện thấy bụng cô bé to khác thường nên đã đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Qua kiểm tra, bệnh viện xác định cháu L. đang mang thai khoảng 5 tháng. Ngay sau đó, gia đình đã phải đưa cô bé tới bệnh viện để bỏ cái thai theo phương pháp sinh non.

Ngay khi nhận được tố cáo của gia đình anh Bốn, Công an thành phố Hà Nội đã lấy cuống rốn và mẫu móng tay, tóc của Yến để đi giám định ADN. Theo kết quả giám định cho thấy, Yến là cha đẻ của thai nhi trong bụng cháu L.

Biết không thể chối cãi, tại cơ quan điều tra Yến đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội, nhưng gã khai cả hai lần giao cấu với L. đều được sự đồng ý của cô bé.

Tuy nhiên, căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có cơ sở xác định việc Yến giao cấu với cháu L. là ngoài ý muốn của cháu. Lời khai của Yến là nhằm chối tội, không có căn cứ để chấp nhận.

Cha trẻ quặn lòng khi hay tin con bị cưỡng hiếp tập thể

Gia Huy (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý