8 ngôi sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên màn ảnh trong 2015

msstit msstit @msstit

8 ngôi sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên màn ảnh trong 2015

Cara Delevingne, Jack O’Connell, Jamie Dornan, Daisy Ridley… là những diễn viên đang chờ đợi được bùng nổ khi năm 2015 sắp sửa tới.

13/11/2014 03:03 PM
1,134

Cara Delevingne: “Thiên thần Victoria’s Secret” người Anh vốn là một gương mặt đình đám trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Nhưng trong năm sau, cô sẽ lấn sân mạnh mẽ sang lĩnh vực điện ảnh, với nhiều vai diễn trong các phim bom tấn như Pan - phiên bản phim mới về Peter Pan có sự góp mặt của Hugh Jackman; hay Paper Towns - bộ phim tiếp theo được dựa trên tiểu thuyết của John Green, tác giả của The Fault in Our Stars.

Eddie Redmayne: Từng tham gia tác phẩm ca vũ nhạc được đánh giá cao Les Misérables - Những người khốn khổ hồi cuối 2012, Eddie Redmayne hiện là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho tượng vàng Oscar năm nay tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim mới Theory of Everything. Trong tác phẩm thuộc thể loại tiểu sử này, anh hóa thân thành nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking, kể lại câu chuyện cuộc đời ông. Ngoài ra, tài tử cũng góp mặt trong bom tấn hành động khoa học viễn tưởng Jupiter Ascending dự kiến ra mắt trong đầu năm sau, bên cạnh Channing Tatum và Mila Kunis.

Jack O'Connell: Mới chỉ có được danh tiếng tầm tầm qua những tác phẩm nhưStarred Up hay Skins, nam diễn viên người Anh đang chờ đợi cú bùng nổ sự nghiệp với Unbroken, bộ phim do nữ minh tinh Angelina Jolie làm đạo diễn. Trong phim, anh hóa thân thành người hùng Thế chiến thứ II Louis Zamperini, kể lại cuộc đời gian truân nhưng đầy quả cảm của nhân vật. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong những ngày cuối năm 2014.

Jamie Dornan: Dù dành phần lớn tâm huyết cho sự nghiệp người mẫu, nhưng tài tử người Ai-len vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các loạt phim truyền hình như Once Upon a Time hay The Fall. Bước ngoặt lớn sẽ tới khi anh thủ vai nhà tỷ phú có sở thích quái lạ về tình dục có tên Grey trong bộ phim khiêu dâmFifty Shades of Grey - 50 sắc thái. Khán giả có thể bắt đầu thưởng thức tác phẩm gây tranh cãi này bắt đầu từ Valentine 2015.

Lily James: Kể từ sau khi tham gia loạt phim truyền hình Downton Abbey, sự nghiệp của nữ diễn viên 25 tuổi không có thêm điều gì nổi trội. Nhưng người hâm mộ Lily James đang rất kỳ vọng vào năm 2015, thời điểm cô dự kiến có tới ba tác phẩm đình đám: Cinderella - phiên bản live action của bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà Lily James sẽ hóa thân thành cô nàng Lọ Lem; Price and Prejudice and Zombies - phiên bản… xác sống của câu chuyện Kiêu hãnh và định kiến; và loạt phim truyền hình mini Chiến tranh và hòa bình được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng cùng tên của Leo Tolstoy.

John Boyega: Mới tham gia phim truyền hình 24: Live Another Day và còn chưa được nhiều người biết tới, nhưng John Boyega chỉ cần đúng một bộ phim để thay đổi thực tế đó trong năm 2015: bom tấn Star Wars: The Force Awakens. Anh được đồn đoán là sẽ đảm nhận một vai diễn quan trọng tương đương như Han Solo trong các tập phim Star Wars cũ. Như thế cũng đồng nghĩa với việc John Boyega đang sở hữu cơ hội tiếp bước ngôi sao gạo cội Harrison Ford.

Daisy Ridley: Cùng xuất hiện với John Boyega trong Star Wars: The Force Awakens là nữ diễn viên người Anh sinh năm 1992, Daisy Ridley. Dù mới chỉ xuất hiện lẻ tẻ trên sóng truyền hình quốc đảo sương mù, nhưng cô được đạo diễn J.J. Abrams chọn làm kép chính cho siêu bom tấn đang được cả thế giới mong chờ. Đây thực sự là một canh bạc mạo hiểm, nhưng nếu như Star Wars: The Force Awakens thành công, Daisy Ridley hẳn sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất.

Miles Teller: Diễn viên 27 tuổi gây ấn tượng mạnh tại LHP Sundance 2014 với bộ phim Whiplash sau nhiều vai diễn bình bình. Trong năm 2015, anh sẽ dấn thân vào thế giới siêu anh hùng khi hóa thân thành Reed Richards/Mr. Fantastic - vị thủ lĩnh của Bộ tứ siêu đẳng trong phiên bản phim reboot về nhóm nhân vật này. Trên thực tế, Miles Teller không thuộc mẫu ăn hình và đạo diễn Josh Trank từng phải “chiến đấu” với hãng phim để giành lấy cho anh vai diễn khá nặng ký này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý