8 người đẹp Việt bất ngờ 'bỏ' showbiz đi du học

biettuot biettuot @biettuot

8 người đẹp Việt bất ngờ 'bỏ' showbiz đi du học

Khi đang ở độ nổi tiếng nhất, họ bất ngờ rút lui khỏi showbiz khiến fan tiếc nuối.

27/04/2015 09:30 PM
4,776

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 1

Ngân Khánh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt qua nhiều vai chính trong các bộ phim Gọi giấc mơ về, Cô dâu đại chiến, Sóng tình... Cô còn là giọng ca trẻ với nhiều ca khúc hot trong lòng fan teen như Cô nàng tự tin, Chỉ yêu mình anh, Sexy Girl… Khi đang là một ngôi sao trẻ nhiều triển vọng, mới đây cô bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz để đi du học. Nữ diễn viên lên kế hoạch sang Singapore theo học ngành sản xuất phim trong 3 năm. Đây cũng là quyết định gây bất ngờ thứ 2 của Ngân Khánh sau đám cưới của cô vào tháng 2 năm nay.

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 2

Á hậu Hoàng Anh cũng từng gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ theo học văn hóa Trung – Anh tại Đại học Bắc Kinh trong vòng 4 năm. Khi đạt danh hiệu Á hậu 2, cô đã tạm gác giấc mơ du học để theo đuổi nghệ thuật. Thời gian này, cô muốn thực hiện kế hoạch ấp ủ từ lâu đó.

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 3

Minh Thủy nổi danh với biệt hiệu “Thủy Top” khi tự tin thực hiện những bộ ảnh sexy khoe cơ thể. Cô trở thành hotgirl đi đầu trong phong trào sexy. Khi đang trên đà nổi tiếng ở cả vai trò người mẫu, diễn viên, Minh Thủy bất ngờ tuyên bố sang Mỹ du học. Trong chương trình Lần đầu tôi kể, hotgirl chia sẻ, những ngày đầu tiên sang Mỹ, cô gặp rất nhiều khó khăn, có lúc bật khóc chỉ muốn về nhà với mẹ. Chính ý thức nghiêm túc đã giúp Minh Thủy tốt nghiệp 4 năm du học tại trường St.Francis College với tấm bằng xuất sắc. Trở về Việt Nam, giọng ca trẻ muốn bứt khỏi danh hiệu Thủy Top để khẳng định tài năng ca hát bản thân.

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 4

Á hậu Hoàng My quyết định sang Mỹ theo học khóa diễn xuất tại Học viện Điện ảnh New York. Người đẹp muốn theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 5

Nguyễn Thị Huyền từ một sinh viên trường báo trở thành Hoa hậu Việt Nam. Khi đang nổi tiếng, cô bất ngờ lên đường sang Anh du học vào năm 2005. Mặc dù dở dang chuyện học hành nơi xứ người vì mang bầu nhưng sau đó, hoa hậu Việt vẫn duy trì con đường học tập.

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 6

Hoa hậu Mai Phương chọn sự nghiệp đèn sách sau khi đăng quang năm 2002. Người đẹp giành được học bổng của Đại học Luton, Anh quốc, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và hoàn thành xuất sắc 4 năm học.

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 7

Tóc Tiên bỏ showbiz lên đường sang Mỹ du học suốt 9 năm ròng. Điều đó từng khiến fan của nữ ca sỹ tiếc nuối khôn nguôi. Đổi lại, thời gian bên Mỹ giúp Tóc Tiên trưởng thành ở cả kiến thức lẫn phong cách. Trở về Việt Nam, cô trở thành biểu tượng thời trang của nhiều bạn trẻ. Càng ngày, Tóc Tiên càng nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát. Cô cũng thường xuyên được chọn làm gương mặt đại diện của Việt Nam trong những sự kiện có sao ngoại sang Việt Nam.

8 người đẹp Việt bất ngờ “bỏ” showbiz đi du học - 8

Hồng Ánh từng có thời gian sang Mỹ và Singapore du học năm 2009. Cô chọn lựa việc du học xứ người vì muốn học hỏi để tích lũy kinh nghiệm. Hồng Ánh cũng chia sẻ, cô nhận được nhiều ủng hộ từ ông xã – nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý