8 nhà vệ sinh "chất" nhất hành tinh

scubi scubi @scubi

8 nhà vệ sinh "chất" nhất hành tinh

Sức sáng tạo của con người quả thực vô hạn, bất cứ thứ gì, địa điểm nào cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo. Dưới đây là 8 nhà vệ sinh chất nhất hành tinh.

29/01/2015 07:40 PM
881

1. Nhà vệ sinh... "không đáy"

Nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh thì nơi đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà vệ sinh không đáy ở Mexico đã tạo được ấn tượng sâu sắc cho người tham quan với chiều cao đến 15 tầng lầu.

Nó được xây dựng trên đầu trục thang máy, sàn nhà chính là lớp thủy tinh trong suốt rất chắc chắn. Khi nhìn xuống, bạn có thể thấy chân của vực thẳm 15 tầng sâu vun vút.

2. Nhà vệ sinh trong suốt

Nhà vệ sinh “trong suốt” này được đặt ở bên ngoài Học viện Thiết kế và Nghệ Thuật, London, Anh. Các nhà thiết kế đã sử dụng thủy tinh như một bức tường ngăn cách người bên trong với thế giới bên ngoài. Điều thú vị là bạn có thể nhìn thấy mọi người bên ngoài nhưng không ai có thể trông thấy bạn cả.

3. Nhà vệ sinh xe máy

Mới đây, tại thành phố Fujisawa gần Tokyo, Nhật Bản, một "nhà vệ sinh" xe máy đã được ra mắt công chúng.

Chiếc moto cách điệu này được thiết kế mang theo một cái toilet ở giữa, tận dụng nắp đậy bệ xí làm ghế ngồi và chỉ sử dụng 3 bánh xe. Điều độc đáo nhất chính là phân và nước tiểu thải ra được dùng làm nhiên liệu hoạt động cho chiếc xe này.

4. Nhà vệ sinh khổng lồ

Đây là sản phẩm đặc biệt của Viện Bảo tàng khoa học Miraikan, Nhật Bản trong Hội chợ triển lãm nhà vệ sinh hè vừa qua. Thậm chí, người tham quan còn có thể tự do tham gia trò chơi cầu tuột khám phá chiếc toilet khổng lồ này. Hẳn nhiên, sản phẩm trên rất được các em nhỏ yêu thích.

5. Nhà vệ sinh... trượt tuyết

Lấy ý tưởng từ việc người dân rất thích trượt tuyết, Nhật Bản đã thiết kế một nhà vệ sinh đặc biệt với hình ảnh núi tuyết và các đỉnh đồi bao quanh trên con dốc 360 độ. Hiệu ứng thị giác tinh tế này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác kích thích cực hạn.

6. Nhà vệ sinh dành riêng cho các nàng

Đối với phái đẹp, mọi thứ đều có thể được lãng mạn hóa kể cả nhà vệ sinh! Trong hình là nhà vệ sinh “sang chảnh” dành cho phái đẹp hiện đại với tên gọi “Pimped Out Powder Room” của công ty thiết kế Roto-Rooter, tiểu bang Ohio, Mỹ.

Trong phòng không chỉ được trang bị một chiếc TV màn hình phẳng, DVD, tạp chí, gương soi, khăn lông mà còn có đầy đủ thức uống và đồ ăn nhẹ trong tủ lạnh.

Ngoài ra nơi đây còn có máy sấy tóc, bồn tắm, hệ thống âm thanh kỹ thuật số không dây, máy nghe nhạc iPod, máy tính xách tay màu hồng, các máy chơi game đẳng cấp và bồn mát xa chân. Chắc hẳn nơi đây sẽ là chốn thư giãn tuyệt vời dành cho các nàng.

7. Nhà vệ sinh lộ thiên

Vì lượng khách du lịch đến London, Anh quá nhiều nên thành phố này đã quyết định đặt một loạt các nhà vệ sinh nam ở nơi công cộng để phục vụ cho các quý ông. Tuy nhiên, không phải ai cũng có can đảm sử dụng nhà vệ sinh lộ thiên như thế này.

8. Nhà vệ sinh kèn trumpet

Ở Freigburg, Đức, nhà vệ sinh nam được thiết kế giống như những chiếc kèn trumpet cỡ lớn. Nhạc cụ này đã đem lại ấn tượng không nhỏ cho các khách du lịch khi ghé thăm nơi đây.

Nhân Mã (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý