8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo

Dù bận rộn với công việc trong làng giải trí nhưng 8 “ông bố bỉm sữa” dưới đây đã lay động trái tim nhiều người và fan hâm mộ với khoảnh khắc chăm con rất khéo léo.

14/03/2017 10:48 AM
1,052

Dù bận rộn với công việc trong làng giải trí nhưng 8 “ông bố bỉm sữa” dưới đây đã lay động trái tim nhiều người và fan hâm mộ với khoảnh khắc chăm con rất khéo léo.

1. Đan Trường

Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên mới đây vừa hạnh phúc đón cậu quý tử đầu lòng tại Mỹ. Nhìn hình ảnh anh Bo chăm sóc con trai mới sinh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự khéo léo.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 1

Anh thường thức đêm bế con để vợ nghỉ lấy sức, lúc nào Đan Trường cũng muốn ở bên con trai nhỏ.

Được biết, thời gian vợ mang bầu, Đan Trường hết mực chăm sóc bà xã. Anh cũng thường xuyên bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho công việc.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 2

Hiện tại, sau sinh bà xã sinh con, nam nam ca sĩ dành mọi thời gian để giúp vợ chăm sóc con.

2. Ưng Đại Vệ

Câu chuyện về cảnh “gà trống nuôi con” của nam ca sĩ Ưng Đại Vệ vốn lay động trái tim nhiều fan hâm mộ. Theo đó, sau khi ly hôn vợ, Ưng Đại Vệ một mình chăm sóc con gái Muối (Ưng Mỹ Phụng).

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 3

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 4

Những khoảng khắc chăm con lay động trái tim fan của Ưng Đại Vệ

Như để bù đắp tình cảm cho con, Ưng Đại Vệ cố gắng mang đến cho nhiều tình thường cũng như tiếng cười nhất có thể. Sống cạnh ba từ nhỏ nên Muối cũng rất gần gũi và quấn quýt ba. Thậm chí, con gái chính là động lực để anh quay lại sân khấu ca nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Những hình ảnh anh một mình chăm cho con từng bựa ăn, tự tay chuẩn bị quần áo cho con đã khiến nhiều fan ngưỡng mộ vì sự khéo léo của thần tượng.

3. Thanh Bình

Thanh Bình là ông xã của nữ diễn viên Cổng mặt trời - Ngọc Lan. Cả 2 vừa đón cậu con trai tại một bệnh viện ở Mỹ. Thời điểm bà xã vượt cạn, Thanh Bình luôn túc trực và bên cạnh.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 5

.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 6

Thanh Bình tự tay thay đồ, tắm gội cho con.

Mới đây, hình ảnh nam diễn viên tự tay thay đồ, tắm gội, chăm sóc đứa con mới lọt lòng đã khiến người hâm mộ nức lòng bởi sự ân cần, khéo léo của anh.

4. Lam Trường

Lam Trường và vợ Yến Phương vừa vui mừng đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ vào ngày 4/3.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 7

Thời điểm bà xã sinh con, anh Hải đã chia sẻ niềm vui với mọi người lên trang cá nhân.

Trong thời gian này, anh Hai sẽ không nhận show để dành thời gian chăm sóc vợ con. Nhìn hình ảnh ông bố Lam Trường bế con, các fan đã dành nhiều lời khen và ngưỡng mộ cho anh.

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014. Trước khi bước vào cuộc sống với bà xã Yến Phương, Lam Trường đã có cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với người vợ đầu là Ý An. Cả hai có chung một cậu con trai, anh Hai cũng thường xuyên quan tâm đến cuộc sống của con trai.

5. Phan Hiển

Phan Hiển và Khánh Thi có mối tình cô - trò từng tốn nhiều giấy bút của báo chí. Vượt qua những khó khăn và sự chênh lệch tuổi tác, Phan Hiển và Khánh Thi đã đến với nhau và có chung một cậu con trai.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 8

Ông bố trẻ Phan Hiển và con trai Kubi

Dù làm bố khi còn khá trẻ thế nhưng Phan Hiển rất khéo léo trong việc chăm con. Nhìn những khoảnh khắc Phan Hiển bế ẵm và cho con ăn thuần thục, cách anh âu yếm chăm sóc cậu con trai Kubi đã khiến suy nghĩ và cuộc sống của cậu ấm có nhiều thay đổi.

Anh tự cảm thấy bản thân chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều từ khi làm bố.

6. Lý Hải

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 9

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 10

Không quá lời khi Lý Hải được đánh giá là ông bố đảm đang nhất của showbiz Việt. Nam ca sĩ từng khiến các fan “tròn mắt” khi thấy anh chăm sóc bốn thiên thần nhỏ rất chuyên nghiệp. Anh tự tay tắm, cho con ăn và chơi đùa cùng con mà chưa từng than vãn mệt mỏi. 

Cách anh chăm sóc con thay vợ đã lay động trái tim nhiều fan hâm mộ.

7. Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc có chung cậu quý tử với bà xã Kim Cương. Thời điểm bà xã sinh con, Ưng Hoàng Phúc hạn chế nhận show để chăm sóc cho gia đình và cậu con trai quý tử của mình.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 11

Trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng có một cậu con trai nhưng nam ca sĩ cũng coi cậu con trai riêng của Kim Cương như con đẻ của mình, chăm sóc rất cẩn thận.

8. Nam Cường

Ca sĩ Nam Cường và bà xã xinh đẹp Phương Thảo tổ chức đám cưới vào tháng 3/2016 trước sự bất ngờ của người hâm mộ bởi trước đó nam ca sĩ gần như giấu kín mọi thông tin cá nhân liên quan đến chuyện tình cảm.

8 “ông bố bỉm sữa” Vbiz khiến fan nể phục bởi khả năng chăm con khéo léo - Ảnh 12

Đến ngày 6/1, bà xã Phương Thảo chính thức hạ sinh cậu con trai nặng 3kg, được đặt tên thân mật ở nhà là Rio. Trong lần đầu làm cha, Nam Cường không giấu được niềm hạnh phúc, nam ca sĩ đã giảm bớt công việc và dành nhiều thời gian chăm sóc vợ con. Nam ca sĩ vô cùng hào hứng khi được tự tay tắm gội, thay tã cho cậu quý tử.

Nam Cường từng chia sẻ với báo giới: “Lần đầu làm bố, tôi bỡ ngỡ lắm vì còn nhiều thứ mình không biết. Nhưng cảm giác hạnh phúc lại ngập tràn”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý