8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít

sakura1 sakura1 @sakura1

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít

(ĐSPL) Bàn phím vô hình, dự báo thời tiết bằng hình ảnh trực quan, bồn tắm hình cầu… là những phát minh thông minh nhất thế kỷ mà chỉ xem một lần bạn đã muốn mua ngay.

08/02/2017 09:19 AM
150

(ĐSPL) - Bàn phím vô hình, dự báo thời tiết bằng hình ảnh trực quan, bồn tắm hình cầu… là những phát minh thông minh nhất thế kỷ mà chỉ xem một lần bạn đã muốn mua ngay.

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 1

1. Bồn tắm hình cầu: Đằm mình trong chiếc bồn thủy tinh đặc biệt này, bạn sẽ có cảm giác như đang bơi lội giữa không trung. Thật sự tuyệt vời đúng không?

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 2

2. Đèn xi nhan dùng cho xe đạp: Chiếc đèn xi nhan này được gắn vào yên xe, phát ra tín hiệu in trên lưng người lái, giúp họ thông báo cho các xe đằng sau ý định di chuyển của mình, thậm chí cả khi trời tối.

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 3

3. Bàn phím vô hình: Thật ra đây không phải là bàn phím mà chỉ là hai chiếc vòng tay siêu công nghệ, hoạt động dựa trên chuyển động của các ngón tay, giúp bạn gõ phím mà không cần sử dụng bàn phím.

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 4

4. Giày cao gót có thể tháo rời gót: Với thiết kế này, thứ bạn cần sắm vào mỗi cuối tháng (hay cuối tuần) chỉ là những cặp gót giày sành điệu. Hơn nữa, nó còn rất tiện ích cho những ai vừa phải mang guốc vừa phải lái xe.

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 5

5. Thiết bị dự báo thời tiết bằng hình ảnh trực quan: Với tên gọi Tempescope, thiết bị này sẽ giúp bạn biết được thời tiết vào ngày hôm sau sẽ như thế nào bằng những hình ảnh sống động như thật. Chẳng hạn nếu ngày mai có mưa, bên trong chiếc hộp sẽ có mưa rơi; nếu ngày mai có bão, bên trong hộp sẽ có sấm chớp chói lòa…

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 6

6. Trang sức cây cỏ: Những chiếc bình tí hon này được tạo ra từ máy in 3D, bên trong trồng những loại cây cỏ li ti, dùng làm đồ trang sức cho những ai yêu hoa cỏ, thiên nhiên.

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 7

7. Đôi giày vừa với mọi cỡ chân: Chất liệu vải đặc biệt của đôi giày này sẽ ôm vừa khít đôi chân bạn, và thay vì sử dụng dây buộc, chúng được dán chặt bằng khóa dán velcro.

8 phát minh thông minh chỉ xem một lần đã khiến bạn mê tít - Ảnh 8

8. Đồng hồ chữ: Thay vì mặt kim đồng hồ và những con số, chiếc đồng hồ này sẽ hiển thị chính xác thời gian hiện tại bằng chữ, bạn sẽ không thể nào nhìn nhầm được.

Nguồn ảnh: Internet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý