8 sao nam bị đồn được quý bà, quý ông bao

msstit msstit @msstit

8 sao nam bị đồn được quý bà, quý ông bao

Giống như các mỹ nhân, nhiều mỹ nam ở làng giải trí Hoa ngữ cũng bị vướng vào những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

24/11/2014 07:43 PM
1,317

Huỳnh Hiểu Minh

Trong thời gian tham gia bộ phim truyền hình Lộc đỉnh ký, có một phụ nữ lớn tuổi là Hoa kiều Mỹ chăm lo cho Huỳnh Hiểu Minh tận răng, ngày 3 bữa cơm cao lương mỹ vị, ở khách sạn 5 sao, có xe hơi đưa đón. Thế là xuất hiện tin đồn anh là “trai bao”. Trả lời chất vấn của giới báo chí, anh nói: “Đó là một người hâm mộ, không cần thiết phải thanh minh thanh nga”. Và thời gian đã chứng minh thị phi đó chỉ là sự thêu dệt của dư luận.

Hồ Binh

Với một ngoại hình đẹp ngời ngời, Hồ Binh nhiều lần vướng vào những scandal nhạy cảm. Ngoài chuyện được nhiều quý bà đề nghị “bao trọn gói”, anh từng khiến giới truyền thông hao giấy tốn mực khi xuất hiện thân mật bên cạnh doanh nhân Trần Trạch Dân. Người ta cho rằng vì mê sắc Hồ Binh mà ông bố đồng tính của Trần Quán Hy bỏ công việc làm ăn ở Hong Kong, mang tiền sang Trung Quốc cung phụng cho trai đẹp.

Ngô Kiến Hào

Cựu thành viên nhóm nhạc Đài Loan F4 từng lao đao vì tin đồn anh được bạn gái tỷ phú nuôi trong những ngày sự nghiệp tụt dốc. Mặc cảm vì khoảng cách giàu nghèo nên Ngô Kiến Hào đã quyết định chia tay nhưng may mắn, nữ diễn viên Diêu Chi Ninh - ái nữ của một phú ông nổi tiếng ở Singapore hiểu và thông cảm, cố gắng níu kéo tình cảm. Họ đã kết hôn vào năm 2013.

Hứa Chí An

Nam ca sĩ - diễn viên Hong Kong Hứa Chí An có một cuộc tình marathon gập nghềnh với nữ danh ca xứ cảng thơm Trịnh Tú Văn. Năm 2002, họ bất ngờ chia tay, báo chí cho rằng vì có người thứ ba là nữ đại gia Đàm Dục Trinh đã chen vào, khiến dư luận lên án Hứa Chí An tham phú phụ bần. Mãi đến năm 2010, sau khi tái hợp, Trịnh Tú Văn thú nhận do lúc ấy bị trầm cảm, không làm chủ được hành động của mình nên đã làm tổn thương Hứa Chí An.

Vương Lực Hoành

Là “Hoàng tử tình ca” xứ Đài, đồng thời Vương Lực Hoành cũng là “Hoàng tử thị phi”, cứ cách một thời gian lại xuất hiện tin đồn. Ngoài thông tin từng được một quý bà trả hàng chục triệu USD để “bao” từ A đến Z, báo chí Đài Loan còn khai thác nhiều góc khuất trong cuộc sống của anh, cho rằng anh là người tình bí ẩn được tỷ phú xe hơi đồng tính Nghiêm Khải Thái bảo bọc trọn đời. Vốn bản tính không thích thanh minh nên sau đó mọi chuyện lặng lẽ trôi qua.

Lưu Khiêm

Khi công khai tình yêu với người mẫu áo tắm Vương Hy Di, nhà ảo thuật Lưu Khiêm bị dư luận cho rằng đã may mắn “sa vào hủ vàng” vì cô bạn gái nhỏ hơn đến 10 tuổi là người thừa kế thế hệ thứ 3 của một tập đoàn ẩm thực giàu nứt vách ở Trung Quốc. Thậm chí có người nói do mê mẩn “chú ảo thuật gia” mà Vương Hy Di đã dùng tiền “bao” làm sở hữu riêng, mua một căn biệt thự to đùng để sống chung. Để chứng minh mình “trong sáng”, nhà ảo thuật gia đã… dọn ra khỏi tổ ấm đó.

Hà Thạnh Minh

Sau thành công của bộ phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc, cuộc sống riêng tư của Tứ A Ca Hà Thạnh Minh bị dân mạng lùng sục. Họ phát hiện trước đây anh từng là thành viên của một nhóm nhạc, để có thể phát triển sự nghiệp độc lập, anh đã trở thành “trai bao” của một quý bà lắm tiền. Nhắc lại chuyện này, Hà Thạnh Minh lắc đầu: “Nếu như thực sự có phú bà “bao”, tôi đâu phải mất nhiều thời gian vất vả như thế”.

Đồng Đại Vi

Khoảng từ năm 2007 đến năm 2010, sự nghiệp của Đồng Đại Vi lên như diều gặp gió nên bị nhiều người ganh ghét, nói xấu nên xuất hiện nhiều thị phi. Trong đó, giật gân nhất là thông tin anh được Thạch Tuyết - đại gia tài chính đồng tính “bao” một năm, tặng chiếc siêu xe trị giá 130 ngàn USD và mua vai diễn cho anh trong phim Ngọc Quan Âm. Sau này chia sẻ, Đồng Đại Vi cho biết thời điểm ấy anh cảm thấy rất sốc khi công sức của mình lại bị người ta hiểu là do “bán thân” mà có.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý