8 sao Việt có lượng fan theo dõi nhiều nhất trên Facebook

mesuhao mesuhao @mesuhao

8 sao Việt có lượng fan theo dõi nhiều nhất trên Facebook

Khởi My đang dẫn đầu, vậy các vị trí tiếp theo thuộc về các nghệ sĩ nào?

02/03/2015 09:03 AM
4,442

Ở Việt Nam, Facebook chiếm thị phần áp đảo so với các mạng xã hội khác như Twitter, Weibo, Instagram… Chính vì vậy, đa phần các nghệ sĩ đều tham gia Facebook. Ngoài trang cá nhân thì họ còn lập ra các fanpage để người hâm mộ có thể theo dõi, trò chuyện, giao lưu cùng thần tượng.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi mà các sản phẩm nghệ thuật của họ được thông tin đến khán giả sớm nhất. Không ít là kênh truyền thông, hợp tác kinh doanh. Có thể nói, lượng like, follow (thích, theo dõi) chính là thông số thể hiện sự yêu mến của công chúng đối với sao Việt trên mạng xã hội này, phần nào cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của họ trong showbiz Việt.

Cho tới thời điểm hiện tại, có 8 sao Việt nhận lượng follow trên 5 triệu, trong đó Khởi My dẫn đầu với 7,4 triệu lượt thích.

1.

Hiện nay Khởi My có tới 2 fanpage gồm Trần Khởi My với lượng theo dõi lên đến hơn 7,4 triệu và Khởi My có hơn 5,4 triệu follow. Con số này vẫn còn tăng lên theo từng ngày.

Hai fanpage của Khởi My sở hữu lượng like khủng, các nội dung đăng tải cũng nhận được nhiều bình luận và quan tâm.

Với việc liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp cùng khả năng ca hát, MC và phong cách dễ thương, dí dỏm, Khởi My ngày càng được giới trẻ quan tâm.

Fan của Khởi My đông nhất là ở Việt Nam, sau đó đến Campuchia, Thái Lan và Malaysia.

2. Hoài Linh

Đứng ngay sau ca sĩ Khởi My là gương mặt gạo cội trong làng nghệ thuật, Hoài Linh, với hơn 7 triệu lượt like. Anh là nghệ sĩ đàn anh duy nhất góp mặt trong top 8.

Có được sự yêu thích của fan như hiện nay là thành quả của quá trình hơn 20 năm hoạt động trong nghệ thuật bằng tài năng và sự hóm hỉnh của mình. Không chỉ được yêu mến trên sân khấu, qua các vai diễn mà đời sống cá nhân hay "nhất cử nhất động" của Hoài Linh luôn khiến mọi người tò mò, chú ý.

Là nghệ sĩ hài nổi danh từ thị trường hải ngoại, chính vì thế lượng fans của Hoài Linh cũng tập trung ở những quốc gia có nhiều người Việt sinh sống như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc.

3. Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ đến từ Thái Bình là người có được sự bứt phá ngoạn mục khi anh mới lập fanpage đầu năm 2014 nhưng đến nay, sau 1 năm, lượng follow giọng ca trẻ này đã là 6 triệu, một con số khiến nhiều người ao ước.

Lý giải cho sự “thần kỳ” này là bởi Sơn Tùng M-TP đã có được những bước tiến dài trong sự nghiệp song song với đó là các scandal bủa vây.

Sơn Tùng cũng sở hữu lượng fan kha khá tại các thị trường Campuchia, Philippines và Thái Lan.

4. Trấn Thành

MC tài năng với lối dẫn chương trình hài hước, duyên dáng và tạo sự lôi cuốn cho khán giả này có hơn 5,86 triệu lượt like. Nếu ai theo dõi thường xuyên những cập nhật của Trấn Thành trên fanpage đều thấy nam MC rất dễ thương.

Xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình cũng như tích cực tham gia đóng phim, diễn hài, Trấn Thành nổi tiếng không kém gì các sao Hàn trên Facebook.

Mức độ nổi tiếng của Trấn Thành đã vươn đến Mỹ, Đài Loan và Malaysia.

5. Hồ Quang Hiếu

Giọng ca Con bướm xuân có lượng fan theo dõi xếp ngay sau Trấn Thành với con số sát nút là 5,85 triệu. Người hâm mộ yêu thích Hồ Quang Hiếu bởi các sản phẩm âm nhạc sôi động, hấp dẫn của anh.

Cũng không thể phủ nhận anh là sao có những status, bình luận hài hước nhất trong số các nghệ sĩ và cách nói chuyện rất gần gũi, dân dã.

Nam ca sĩ Con bướm xuân có lượng fans ở Campuchia, Đài Loan và Thái Lan khá đồng đều.

6. Đông Nhi

Đứng thứ 6 là ca sĩ Đông Nhi với gần 5,3 triệu lượt like. Đông Nhi là ca sĩ có sự thay đổi ngoạn mục từ dòng nhạc teen từng "làm mưa làm gió" đến dòng nhạc dance sôi động.

Nếu trên sân khấu khán giả thấy một Đông Nhi sexy, nóng bỏng thì ở ngoài lại là một cô gái nhí nhảnh, đáng yêu – điều đó cũng được cô thể hiện trên Facebook.

Ngoài Việt Nam, Đông Nhi cũng có kha khá fans ở những thị trường Mỹ, Campuchia, Malaysia.

7. Minh Hằng

Mới ngày nào Minh Hằng vui mừng khoe với mọi người cô bắt đầu có fanpage và rồi hạnh phúc khi có 1 triệu người quan tâm thì hiện nay con số đó đã tăng lên gấp 5, chính xác là 5.182.599 lượt follow.

Việc Minh Hằng quyết định song song hoạt động ca hát và phim ảnh đầy nỗ lực để thành công trong từng lĩnh vực, đã khiến công chúng tin tưởng Minh Hằng sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Khá giống Khởi My, Minh Hằng cũng sở hữu lượng fans không nhỏ ở Campuchia, Malaysia, Thái Lan.

8. Chi Pu

Chi Pu được biết đến trước tiên là một hot girl với những bộ ảnh thời trang dễ thương, nhưng từ khi người đẹp quyết định Nam tiến và chinh phục ước mơ ca hát, đóng phim thì lượng fan của cô tăng lên chóng mặt.

Hiện tại, Chi Pu cũng không thua kém "đàn anh, đàn chị" với fanpage 5.106.800 lượt thích.

Chi Pu là diễn viên đi lên từ hot girl sở hữu lượng fans đáng nể ở Việt Nam, Mỹ, Campuchia và Đài Loan.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý