8 sự thật bất ngờ về kích thước ‘cậu nhỏ’

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

8 sự thật bất ngờ về kích thước ‘cậu nhỏ’

Nhiều nam giới lo lắng, sầu não vì kích thích “cậu nhỏ” khiêm tốn khiến bạn tình không hào hứng với “chuyện ấy”. Tuy nhiên, sự thật là kích thước không hề ảnh hưởng gì đến khoái cảm của nữ giới.

15/11/2015 07:53 PM
595

Đó là một trong những sự thật về kích thước “cậu nhỏ” có thể khiến bạn ngạc nhiên. Dưới đây là những điều lý thú khác.

Kích thước trung bình của “cậu nhỏ” khi cương cứng

Kích thước trung bình của “cậu nhỏ” khi cương là 12,7 cm và có đường kính khoảng 3,8 cm. Thực tế chỉ 15% nam giới có chiều trên 17,7 cm và chỉ 3% dài trên 20,3 cm.

Cậu nhỏ có kích thước nào, đàn ông vẫn lo lắng

Dù là một người bình thường, nhiều quý ông vẫn lo lắng về dương vật của mình. Một nghiên cứu trên tạp chí Journal of Sexual Medicine công bố rằng, có những nam giới thậm chí có “cậu nhỏ” trung bình hoặc trên trung bình cũng có cảm giác không hài lòng và tự ti.

35% nam giới được khảo sát hài lòng với kích thước của “cậu nhỏ” và 30% cho biết không hài lòng.

   - Ảnh 1

Hầu hết nam giới đều tỏ ý không hài lòng với kích thước "cậu nhỏ" của mình. Ảnh minh họa.

Những người lo lắng nhất là những người đồng tính, lưỡng tính và nam giới đã lớn tuổi. Các nhà khoa học chỉ ra rằng, nguyên nhân những người đồng tính, lưỡng tính tự ti về cậu nhỏ vì họ có cơ hội so sánh với những cơ thể khác. Còn nam giới lớn tuổi thiếu tự tin có thể xuất phát từ khả năng về “chuyện ấy” không còn sung mãn như thời trai trẻ.

Không nhất thiết “cậu nhỏ” phải hoàng tráng

Những quý ông có “cậu nhỏ” khiêm tốn có thể yên tâm rằng, bộ phận này hoành tráng không phải luôn tốt. Thực tế, kích cỡ tương ứng với cơ thể của đàn ông mới hấp dẫn chị em. Sự tự tin của quý ông, tính cách và những cử chỉ, phẩm chất mới là yếu tố khiến phụ nữ say mê bạn.

Kích thước cậu nhỏ có ý nghĩa với tình một đêm

Những người đàn ông đang tìm kiếm tình một đêm có thể cảm thấy bị áp lực đối với cuộc tình một đêm ngắn ngủi. Một nghiên cứu được trình bày tại Hội thảo của Hiệp hội Khoa học tâm lý ở San Francisco, California, Mỹ vào tháng 6/2014 nhận thấy rằng khác với những đối tác gắn bó lâu dài, với những đối tác một đêm, chu vi của cậu nhỏ quan trọng hơn là độ dài. Theo các nhà nghiên cứu, điều này có thể là do đầu mút thần kinh nhạy cảm với áp lực âm đạo có thể cảm nhận sự giãn ra nhờ độ lớn của “cậu nhỏ”.

Quốc gia nào phẫu thuật “cậu nhỏ” tăng kích cỡ nhiều nhất?

Mặc dù nam giới ở nhiều quốc gia thực hiện làm thủ thuật này, tuy nhiên Đức là thủ đô của thế giới về phẫu thuật tăng kích thước “cậu nhỏ”.

Dữ liệu năm 2014 của Hội phẫu thuật chỉnh hình tạo hình thẩm mỹ quốc tế chỉ ra rằng 18% tất cả các trường hợp phẫu thuật tăng kích thước “cậu nhỏ” trên thế giới được thực hiện ở Đức. Điều này đồng nghĩa với khoảng cứ 8/100.000 đàn ông trưởng thành thực hiện phẫu thuật nói trên ở nước này. Venezuela, Tây Ban Nha và Mexico đứng sau nước Đức về số ca phẫu thuật.

Cách tốt nhất để có “cậu nhỏ” lớn hơn là giảm béo

Có rất nhiều loại kem, thuốc và thủ thuật hứa hẹn tăng kích thước của "cậu nhỏ" nhưng sự thật là chưa có cách nào được chứng minh một cách khoa học là có hiệu quả.

Tạp chí Psychology Today chỉ ra rằng, giảm mỡ bụng bằng cách tập luyện, ăn ít thịt, pho mát và ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn để giảm trọng lượng. Bụng to có thể chèn vào gốc dương vật và khiến nó trông nhỏ hơn. Giảm mỡ bụng sẽ giúp "cậu nhỏ" của bạn trông như có kích thước lớn hơn.

   - Ảnh 2

Nam giới giảm mỡ bụng sẽ giúp "cậu nhỏ" của bạn trông như có kích thước lớn hơn. Ảnh minh họa.

"Cậu nhỏ" của người đồng tính khi cương có kích thước lớn hơn

Trung bình, kích thước "cậu nhỏ" của người đàn ông đồng tính dài hơn khoảng 0,8 cm. Nghiên cứu đăng trên tờ Archives of Sexual Behavior năm 1999 có thể có điều gì đó đã xảy ra với hormone trước khi sinh và nó ảnh hưởng tới cấu trúc, kích thước của bộ phận sinh dục, chắc chắn cấu trúc nhất định của não ảnh hưởng tới định hướng tình dục. Kích thước “cậu nhỏ” được tìm hiểu ở đây là tự báo cáo.

Không thể dự đoán kích thước “cậu nhỏ” qua vẻ ngoài của quý ông

Các nhà khoa học đã cố gắng liên hệ kích thước "cậu nhỏ" với kích thước bàn chân, mũi, ngón tay cái, dái tai và ngón tay trỏ.

Một nghiên cứu đăng trên tờ West African Journal of Medicine năm 2006 đã thử kiểm chứng niềm tin cho rằng kích thước “cậu nhỏ” của một người có thể được dự đoán qua vóc dáng và kích thước vòng mông của anh ấy, với những người nhỏ và mông lép dễ có “cậu nhỏ” dài.

Các nhà nghiên cứu phát hiện thấy chiều dài "cậu nhỏ" không liên quan tới vóc dáng. Nhìn chung, bạn không thể dự đoán kích thước của cậu bé mà không quan sát trực tiếp.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý