8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm

(ĐSPL) Hiện nay, nhu cầu chuyển những file pdf sang word là rất cần thiết với nhiều người. 8 website dưới đây sẽ giúp bạn!

03/01/2017 11:48 AM
385

(ĐSPL) - Hiện nay, nhu cầu chuyển những file pdf sang word là rất cần thiết với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm, trong khi đó những website để thực hiện thao tác này lại quá nhiều khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn. 8 website dưới đây sẽ giúp bạn!

Với 8 công cụ đắc lực sau đây, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm.

1. Công cụ PDFOnline

Đây là một trong những công cụ online được những người đã sử dụng đánh giá rất cao bởi tính năng của nó. Một điểm cộng của PDFOnline là bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi một cách dễ dàng, thuận tiện mà không phải tốn nhiều công sức, thêm vào đó, công cụ này còn khiến file sau khi chuyển đổi không bị lỗi font chữ mà vẫn giữ nguyên được định dạng gốc.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 1

PDFOnline

2. Công cụ EasyPDFCloud

Nếu như bạn đã từng sử dụng trang web Pdfonline.com thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng với trang web EasyPDFCloud này. Là một sản phẩm của đơn vị đã phát triển Pdfonline.com, nhà sản xuất EasyPDFCloud còn cho phép bạn sử dụng giải pháp lưu trữ đám mây cho những tài liệu của bạn.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 2

EasyPDFCloud

Đây cũng được đánh giá là một trong những cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm tiện dụng bởi chỉ với một tài khoản được đăng ký, bạn có thể chuyển đổi 10 file PDF 1 lúc thay vì chỉ chuyển từng file 1 như trước đây.

3. Công cụ ConvertPDFtoWord

Một tính năng của trang web này là nhận dạng kí tự quang học và từ đó chuyển tài liệu sang các định dạng khác nhau. Không giống với những công cụ chuyển đổi online khác, trang web này chỉ cho phép bạn chuyển đổi 2 trang nhưng bù lại nó lại cho phép bạn chuyển đổi những tài liệu có dung lượng lớn.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 3

ConvertPDFtoWord

4. Công cụ Convert.Files

Không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn tìm ra cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm, trang web này còn cho phép bạn chuyển các tập tin với định dạng đa dạng từ video, audio cho đến hình ảnh hay sách điện tử. Dung lượng file nguồn của bạn cũng được chấp nhận ở mức cao, đồng thời các thao tác để bạn thực hiện chuyển đổi cũng rất dễ dàng.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 4

Convert.Files

5. Công cụ ConvertOnlineFree

Bạn có thể chuyển đổi từ PDF sang Word và ngược lại với trang web này. Các thuộc tính của tệp gốc vẫn được giữ nguyên, nên bạn không cần phải lo lắng gì khi chuyển đổi các tài liệu sang những định dạng khác nhau.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 5

ConvertOnlineFree

6. Công cụ Nitro Cloud

Bạn không cần phải đăng ký thành viên khi sử dụng trang web này, cộng với đó việc sử dụng trang web này cũng vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng giới hạn cho phép chuyển đổi mỗi tệp tin PDF tối đa là 5MB.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 6

Nitro Cloud

7. Công cụ Go4Convert

Một trong những trang web mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm là Go4Convert. Công cụ này không hề giới hạn về kích cỡ tài liệu mà bạn muốn chuyển đổi. Các định dạng file cũng rất đa dạng và phong phú.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 7

Go4Convert

8. Công cụ CovertMyPDFToWord

Bạn chỉ cần click chuột và mọi thứ đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Thực tế việc chuyển đổi này không gây bất kì khó khăn nào cho bạn cả nên bạn có thể dùng những trang web này như những công cụ đắc lực.

8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm - Ảnh 8

ConvertMyPDFToWord

Trên đây là 8 website mách bạn cách chuyển file pdf sang word không cần phần mềm khá hữu ích, hy vọng bạn có thể dùng chúng trong công việc của mình. Và cùng tham khảo thêm cách chuyển đổi file pdf sang powerpoint trực tuyến, chắc chắn bài viết này sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều.

Anh Tú (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý