81 tuổi mới biết có con khi tìm thấy lá thư vợ cất giấu

trungthanh trungthanh @trungthanh

81 tuổi mới biết có con khi tìm thấy lá thư vợ cất giấu

Một cụ ông 81 tuổi phát hiện mình có con trai sau khi đọc được lá thư người vợ quá cố của ông đã cất giấu nhiều năm về trước.

25/01/2015 08:16 PM
4,615

 

Trong suốt cuộc đời của mình, ông Tony Trapani (Michigan, Mỹ) luôn muốn có con. Nhưng Tony không biết về sự tồn tại của con trai mình trong suốt sáu thập kỷ qua.

Mới đây, ông đã phát hiện ra sự thật đằng sau lá thư bị bà vợ đã khuất cất giấu.

 - Ảnh 1

Sau khi người vợ qua đời, ông Tony dọn dẹp lại ngăn tủ bà vợ từng chứa những món đồ cũ. Tình cờ ông phát hiện ra một lá thư đề năm gửi là 1959, được viết bởi một người phụ nữ ở Pennsylvania.

Bức thư định mệnh với mục đích thông báo cho Tony biết “anh có một cậu con trai 5 tuổi, tên nó là Samuel Childress, nó sinh ngày 13 tháng 11 năm 1953”.

Vợ của ông Tony đã giấu lá thư này, vì vậy ông không hề hay biết về việc mình có con. Còn cậu con trai Samuel Childress lớn lên với suy nghĩ rằng mình không được cha thừa nhận. Anh biết mẹ đã gửi một lá thư đến cho cha, nhưng không biết nó đã bị giấu đi.

 - Ảnh 2

Ông Tony rất xúc động khi nói trên truyền hình: "Tại sao vợ tôi không nói sự thật. Cô ấy muốn có con. Nhưng dù cố gắng và cố gắng bao nhiêu chúng tôi cũng không thể sinh con".

Cụ ông cho biết trong nhiều năm liền, hai vợ chồng đã cố gắng có con nhưng mọi chuyện trở nên bất khả thi. Ông Tony tin rằng việc mình có con ngoài giá thú với người phụ nữ khác là điều quá sức chịu đựng của vợ vì vậy bà đã cất giấu bí mật đó.

Con trai của ông Tony đã 61 tuổi và hôm 18/1 vừa qua, họ đã gặp nhau lần đầu tiên. Ông Tony chia sẻ rằng được gặp gỡ con trai của mình còn quan trọng hơn nhiều việc tìm hiểu động vợ ông cơ che giấu đi lá thư định mệnh trong suốt 56 năm.

Hai cha con cho biết họ sẽ xét nghiệm ADN để chắc chắn về quan hệ ruột thịt của mình.

Linh An

Xuân Bắc hào hứng nhảy dance trong Táo Quân

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý