9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết

daikieu daikieu @daikieu

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết

TWICE đang là nhóm nhạc nữ xu hướng hàng đầu Kpop với độ nổi tiếng rộng khắp châu Á, nhưng vẫn có những sự thật thú vị về 9 cô gái nhà JYP mà có thể rất ít người biết đến.

01/08/2017 10:23 AM
365

TWICE đang là nhóm nhạc nữ xu hướng hàng đầu Kpop với độ nổi tiếng rộng khắp châu Á, nhưng vẫn có những sự thật thú vị về 9 cô gái nhà JYP mà có thể rất ít người biết đến.

Ghi điểm trong mắt công chúng bởi dàn visul đỉnh cao gồm 9 cô gái xinh đep, tài năng TWICE dường như luôn dễ dàng thống trị được ngành âm nhạc Hàn Quốc bởi các bài hit liên tiếp của mình như “CHEER UP” “TT” hay mới gần đây nhất là “Knock Knock”.

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 1Phóng to

Nhưng trong khi phần lớn người hâm mộ đều hiểu rất rõ về 9 thành viên của TWICE, thực sự thì vẫn còn tồn tại những điều mà ít người biết đến về nhóm nhạc tân binh nổi tiểng này ngoại trừ những Once (tên fandom chính thức của TWICE) tận tâm nhất!

1. TWICE được dự định chỉ có 7 thành viên

Toàn bộ những người còn lại trong show SIXTEEN đều dựa trên ý tưởng thành lập một nhóm nhạc nữ gồm 7 thành viên. Tuy nhiên, sau khi đặt tên cho 7 thành viên của nhóm trong đêm chung kết, JY Park tuyên bố họ sẽ thêm Tzuyu vào do cô nàng được rất nhiều fan hâm mộ yêu mến và yêu cầu được nhìn thấy cô có mặt trong đội hình chính thức của TWICE.

Ngoài ra, Park Jin Young cũng đã mang Momo trở lại bởi vì ông cảm thấy rằng cô sẽ là một “báu vật” không thể thiếu của nhóm và thực sự thì quyết định này của ông hoàn toàn đúng.

2. Họ luôn phát hành một album phiên bản tiếng Thái

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 2Phóng to

Thông thường những mỗi lần phát hành album các nhóm nhạc đều cho ra mắt hai phiên bản Hàn - Nhật hoặc Hàn - Trung do thị trường Nhật và Trung đều là những thị trường tiềm năng với số lượng fan hâm mộ chiếm khá nhiều. Nhưng với TWICE, bất cứ khi nào phát hành một album nhạc mới họ cũng lên kế hoạch cho việc phát hành album phiên bản Thái Lan. Ngoại trừ TWICE coaster: Lane 1 Christmas Edition (album này không gồm bất kỳ bài hát mới nào). Trong album bản Thái Lan bao gồm CD, DVD, poster độc đáo và một bộ photocard mới toanh.

3. Có quá nhiều photocard của TWICE được phát hành

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 3Phóng to

Hầu hết các nhóm nhạc thần tường thường chỉ phát hành photocard đi kèm với album nhưng TWICE đã đưa photocard lên một đẳng cấp khác! Ngoài photocard đi kèm album ( có 4 phiên bản khác nhau trong album Signal ), TWICE còn phát hành album rộng rãi cho các sự kiện và các buổi hợp tác đặc biệt bao gồm Strikezon, SuperStar JYPNation, Nature Collection và Lotte Duty Free. Tính đến thời điểm hiện nay, TWICE đã có hơn 450 tấm photocard khác nhau!

4. Bài hát ra mắt của TWICE khiến người hâm mộ phải “rùng mình”

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 4Phóng to

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 5Phóng to

TWICE được nhiều người biết đến với những concept tươi sáng và đáng yêu của họ nhưng bài hát ra mắt “Like OOH - AHH” của 9 cô nàng này thực sự lại có những phân đoạn có yếu tố kinh dị khiến nhiều người hâm mộ không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng bởi sợ hãi.

Trong khi bài hát kết thúc khá sôi động và tươi sáng nhưng trong một đoạn teaser của Nayeon khiến người xem phải giật mình sợ hãi bởi hình ảnh một xác sống đột ngột xuất hiện ngay sau lưng cô nàng khi đang rửa mặt.

5. Họ có những đôi giày dành riêng cho fandom của mình

Những fan hâm mộ của TWICE sẽ thật hạnh phúc khi có thể sở hữu đôi giày TWICE Spis của riêng họ. Một đặc quyền mà chỉ có những ONCEs mơi được hưởng thụ. Cho đến nay, đã có hai phiên bản giày được tung ra cũng như có 3 đôi giày do chính Chaeyoung - nữ thần của các ONCEs thiết kế.

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 6Phóng to

Thật hãnh diện và tự hào khi có thể đi những đôi giày do chính thần tượng của mình thiết kế và đại diện cho riêng fandom của mình bởi vậy nên có thể dễ dàng phát hiện ra các ONCEs tại các chương trình âm nhạc và lễ hội khi nhìn vào đôi giày của họ. Các ONCEs có lẽ là những fan hâm mộ hạnh phúc nhất hành tinh!

6. Dự án Melody

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 7Phóng to

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 8Phóng to

Mặc dù không có thành viên nào đã phát hành chính thực một bài hát solo nhưng họ có thể thể hiện giọng hát của mình qua “Melody Project”. Các fan hâm mộ luôn tỏ ra mong chờ và thích thú khi nghe tin bất cứ một thành viên nào của TWICE sẽ xuất hiện trong project đó. Thật tuyệt vời khi có thể được tận hưởng chất giọng của mỗi một thành viên trong các video âm nhạc của dự án này.

7. Mina là người Texas và cô ấy là fan hâm mộ của Cowboys

Mặc dù là gương mặt đại diện cho cả hai thương hiệu NBA và MLB, Mina còn là fan của NFL. Nhiều người hộ mộ đều biết Mina được sinh ra ở Texas nhưng không phải ai cũng biết cô gái xinh đẹp này còn là một fan lớn của đội bóng bầu dục nổi tiếng ở Mỹ là Dallas Cowboys.

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 9Phóng to

Ngoài việc được nhìn thấy mặc áo đồng phục của bóng bầu dục có ghi tên mà cầu thủ mình thích #31 Cowboys Jersey, Mina trước đó còn tham gia một trò chơi thực tế và cô nàng này còn thừa nhận rằng đó là đội bóng yêu thích nhất của mình. Dù cho có là idol được hàng tá người yêu thích nhưng Mina cũng chỉ là một fangirl bình thường như bao người.

8. Momo thuộc nhóm máu A

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 10Phóng to

Momo là thành viên duy nhất trong TWICE mà chưa hề biết nhóm máu của mình là gì vậy nên trong show truyền hình thực tế “TWICE’s Elegant Private Life các cô gái đã thực sự dành cả một tập để tìm ra nhóm máu cho Momo. Ngay khi họ phát hiện được Momo thuộc nhóm máu A các thành viên nhóm máu A còn lại đã tổ chức cho cô nàng một buổi lễ chúc mừng thật lớn.

9. Sana tham gia vào bài hát thứ hai trong album của Junho

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 11Phóng to

Junho vừa cho ra mắt album tiếng Nhật mới nhất của mình “2017 S/S” và Sana xuất hiện trong bài hát “Candy”. Không còn nghi ngờ gì nữa bằng giọng hát trong trẻ của mình sự góp mặt của Sana chắc chắn là cho bài hát trở nên cực kỳ ngọt ngào!

BONUS: TWICE sắp sửa đạt chứng nhận doanh thu đĩa Platinum

9 bật mí thú vị về TWICE không phải ai cũng biết - Ảnh 12Phóng to

Mặc dù họ vẫn chưa hoàn toàn đạt được điều đó nhưng TWICE đang chuẩn bị được nhận chứng nhận doanh thu Platinum cho lần debut #TWICE của họ tại Nhật với 250,000 được bán ra.

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý