9 cách để phát hiện chàng trai đang lừa dối bạn

biettuot biettuot @biettuot

9 cách để phát hiện chàng trai đang lừa dối bạn

Đa phần các chàng trai rất khéo léo che giấu khi lừa dối người yêu. Nhưng bạn có thể dễ dàng phát hiện chàng lừa dối nhờ những dấu hiệu dưới đây.

29/04/2016 08:17 PM
127

1. Giữ khoảng cách

Khi lừa dối bạn, người ấy thường tìm cách để tránh gặp mặt. Họ có thể lấy lý do là bận công việc nhưng thực chất muốn "giấu nhẹm" bí mật của mình. Nếu thực sự yêu thì dù bận rộn hay khoảng cách xa đến mấy chàng sẽ đến bên bạn.

2. Không trả lời điện thoại khi có mặt bạn

Nếu chàng có biểu hiện mới là bỏ qua cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn khi có bạn ở bên cạnh thì chứng tỏ đang che giấu điều gì đó. Điều bạn cần làm là ngừng tin tưởng tuyệt đối vào chàng và tìm ra bí mật ẩn sau hành động mờ ám ấy.

3. Luôn luôn đến muộn

Bạn nên đặt một dấu hỏi lớn nếu người yêu mình luôn luôn đến muộn ở tất cả các cuộc hẹn. Nếu chàng không đưa ra được nguyên nhân thuyết phục thì chứng tỏ người ấy đã làm điều không muốn để bạn biết.

4. Dành ít thời gian ở bên bạn

Chàng sẽ không muốn dành nhiều thời gian cho người con gái mình yêu vì sợ bí mật của mình bị lộ. Hoặc anh ta không dám đối mặt vì cảm thấy tội lỗi khi đã lừa dối bạn.

Bạn trai lừa dối  0

Chàng thường tìm cách che giấu khi lừa dối bạn (Ảnh minh họa)

5. Đặt khóa điện thoại

Chắc chắn người ấy đang muốn che giấu điều gì đó nên mới đặt khóa điện thoại. Còn đối với một người đàng hoàng khi yêu họ sẽ không phải đề phòng bất cứ điều gì.

6. Giảm hẳn chuyện gần gũi

Nếu bạn thấy số lượng và chất lượng mỗi lần gần gũi giảm xuống thì chắc chắn người ấy đang có vấn đề. Và giả thiết được đưa ra là có thể anh ta nhận được điều đó nhiều hơn từ một người phụ nữ khác nên không còn tâm trạng lúc ở bên bạn nữa.

7. Thay đổi tính nết

Cảm giác tội lỗi có thể khiến chàng bộc lộ những tính cách khác so với thường ngày. Ngay cả khi anh ấy đối tốt hoặc chiều chuộng hơn trước cũng có thể là do muốn bù đắp cho bạn sau những việc không tốt đã làm.

8. Không nhận điện thoại từ bạn

Khi đang làm việc hoặc ra ngoài với bạn bè, người ấy bỏ qua các cuộc gọi của bạn. Có thể anh ấy muốn giữ kín bí mật của mình khi gần gũi một người phụ nữ khác.

9. Đi với người phụ nữ khác

Khi nghe người khác nói bắt gặp chàng đang khoác tay với người phụ nữ mà bạn không hề hay biết chứng tỏ anh ta đã lừa dối. Hãy tìm cách để "đá" ngay chàng trai Sở Khanh này ra khỏi cuộc đời mình.

>> Thân phận thật đằng sau lốt thiếu gia của bạn trai

Xem thêm

  • Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' dọa nhảy lầu tự tửBạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' dọa nhảy lầu tự tử
  • Tâm sự ngang trái của “Cô gái mệnh khổ”Tâm sự ngang trái của “Cô gái mệnh khổ”
  • Bàng hoàng khi biết được thân phận thật sau lốt “thiếu gia” của bạn traiBàng hoàng khi biết được thân phận thật sau lốt “thiếu gia” của bạn trai
  • Fan 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử theo thần tượngFan 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử theo thần tượng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý