9 câu nói kinh điển nhất cộng đồng mạng 2014

mesu mesu @mesu

9 câu nói kinh điển nhất cộng đồng mạng 2014

Với sức lan toả mãnh liệt của thế giới mạng, 9 câu nói này gần như đã biến thành câu cửa miệng của giới trẻ trong năm 2014.

15/12/2014 05:29 PM
936


Từ tác phẩm "Sói mặt đơ và cô bitch quàng khăn đỏ", câu nói "Hoy đi nha"
bỗng trở nên cực hot một cách khá ngộ nghĩnh.

''Ơn giời cậu đây rồi'' là một trong những chương trình đang rất hot trên sóng truyền hình hiện tại. Từ tên của chương trình này, giới trẻ cũng đã phát minh ra khá nhiều chế bản "Ơn giời... đây rồi" khác nhau.

"Em đi xa quá, em đi xa anh quá" - một đoạn lyric được chú ý nhiều nhất trong ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP. Ca khúc này cũng đạt mộc kỷ lục với 20 triệu lượt nghe sau 4 ngày.

''Cảm thấy đắng lòng'' hay một chế bản khác là "Đắng à mà thôi" chắc có lẽ là câu nói kinh điển nhất trong năm 2014 với tần suất hiện diện dày đặc trên news feed.

Anh chàng vui tính Tuấn Sacola cũng đã được nhiều người nói tới với những câu nói để đời như "Quá là điều bình thường luôn" hay "Áo vàng áo xanh chứng giám cho anh".

"Tôi đã khóc khi"... cũng là một trong những câu nói được giới trẻ thường xuyên sử dụng khi muốn nói cảm xúc của mình về một vấn đề khác thường.

Xuất phát từ một website chuyên dành cho các bà mẹ, câu nói "Các mẹ đã biết tin gì chưa?" bỗng nhiên lại được giới trẻ đặc biệt thích dùng.

Ca khúc "Anh muốn em sống sao" của nữ ca sĩ Bảo Anh đã có một thời gian dài ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng những ca khúc hot của nhạc Việt. Bởi vậy, cũng không có gì là quá ngạc nhiên khi tựa đề bài hát thường được các bạn nữ sử dụng để viết status.


Cũng không thể bỏ qua câu nói giúp các bạn trẻ thể hiện
sự bế tắc "Giờ người nông dân phải làm sao?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý